Khi vợ chồng làm 3 việc “nhạy cảm” này, không phải vô duyên mà chứng tỏ tình cảm vô cùng tốt đẹp

Càng ở bên nhau lâu chúng ta càng bớt phải “làm màu” trước mặt đối phương, đó mới là dấu hiệu tốt của một mối quan hệ. Bởi chúng ta chỉ có thể hạnh phúc khi được là chính mình.

Hôn nhân khác với khi còn hẹn hò yêu đương. Thời điểm hẹn hò, chúng ta chỉ trưng ra những thứ tốt đẹp, hào nhoáng của bản thân với đối phương. Song một khi đã về chung một nhà, ăn cùng mâm ngủ cùng giường, chúng ta sẽ không thể “đẹp khoe tốt che” được mãi. 

Một mối quan hệ vợ chồng muốn được lâu dài, không phải là bạn đánh giá cao những ưu điểm của đối phương bao nhiêu, mà là bạn có thể chấp nhận những khuyết điểm ở người ấy hay không. Vợ chồng càng thân thiết thì những khuyết điểm ở mỗi người sẽ càng lộ diện rõ. Một cặp đôi muốn đi bên cạnh nhau êm ấm thời gian dài chỉ có thể là khi họ đã nhìn thấu tất cả điểm xấu, tốt, bản chất thật của nhau.

Trong cuộc sống hàng ngày, nếu vợ chồng bạn có thể thoải mái làm những hành động mà thoạt nhìn có thể là “nhạy cảm”, “vô duyên” nay, song thực chất chúng lại chứng tỏ rằng tình cảm vợ chồng vô cùng tốt đẹp. Hai người luôn được là chính mình khi ở cạnh nhau, vợ chồng tuy hai mà một.

Khi vợ chồng làm 3 việc “nhạy cảm” này, không phải vô duyên mà chứng tỏ tình cảm vô cùng tốt đẹp - 1

Chỉ cần luôn được thư giãn, dễ chịu khi ở cạnh nhau, ấy là điều quan trọng nhất... (Ảnh minh họa)

1. Ăn đồ thừa của nhau

Ăn đồ thừa của người khác được cho là một hành động mất vệ sinh. Nhiều người thậm chí còn ghê sợ hành động đó, chỉ cần là thức ăn bị người khác chạm qua thì họ sẽ bỏ đi ngay lập tức.

Tuy nhiên khi chồng bạn thoải mái ăn đồ thừa của vợ, vui vẻ bỏ những thứ vợ không thích sang bát mình và ăn hết, coi đó là điều rất bình thường thì chứng tỏ tình cảm vợ chồng bạn cực gắn bó. 

Anh ấy không coi vợ là một người khác, mà coi vợ như chính bản thân mình. Người chồng đó đặc biệt thoải mái khi ở cạnh vợ, hai người không cần câu nệ chút tiểu tiết nào. 

Cuộc sống hôn nhân nhiều khi chẳng phải những điều to tát, chỉ là những thứ vụn vặt rất đỗi bình thường đến tầm thường ấy thôi. Chỉ cần luôn được thư giãn, dễ chịu khi ở cạnh nhau, ấy là điều quan trọng nhất để cùng đi bên nhau suốt những năm rộng tháng dài phía trước. 

2. Chia sẻ một phòng tắm

Tình yêu nhiều khi đâu cần phải mãnh liệt nồng nàn mới là yêu, nó được thể hiện qua các chi tiết dường như chẳng liên quan cho lắm. Trong lúc chồng đang đánh răng và vợ cũng vào nhà vệ sinh cùng chia sẻ phòng tắm. Nếu anh ấy vô cùng thoải mái, thậm chí còn đùa vui với bạn vài câu mà không hề khó chịu, rõ ràng tình cảm đôi bên rất sâu đậm. 

Nhiều cặp đôi khi sử dụng nhà vệ sinh thậm chí còn phải bật nhạc lớn hoặc mở tiếng nước to để tránh ngại ngùng với đối phương. Nhưng khi yêu sâu đậm thì hai người không cần phải quá “giữ kẽ” trước mặt nhau nữa. Những việc được cho là tế nhị cần phải che giấu, giữa hai người không cần phải quá để ý. Vợ chồng tuy hai mà một, hoàn toàn thoải mái và tự nhiên trước mặt nhau. 

3. Trao nhau một nụ hôn vào buổi sáng khi vừa thức dậy 

Khi vợ chồng làm 3 việc “nhạy cảm” này, không phải vô duyên mà chứng tỏ tình cảm vô cùng tốt đẹp - 2

Không phải là thái độ của hai người với tình yêu đã qua loa hơn trước, mà vì vợ chồng không cần phải quá cẩn thận e dè... (Ảnh minh họa)

Vợ chồng chỉ có thể đồng cảm thấu hiểu được với nhau khi thật sự thoải mái và bình yên bên người bạn đời.

Khi còn hẹn hò, có khi chúng ta mất cả vài tiếng chuẩn bị trước cuộc hẹn. Nhưng khi về sống chung một nhà, vợ chồng có thể yêu cả những lúc xấu xí của nhau, ấy mới là một tình yêu chân thành. 

Một nụ hôn chào buổi sáng khi vừa thức dậy chưa rời giường mà chẳng hề e ngại, chính là hành động nhỏ đầy dễ thương và tình cảm của vợ chồng. Không phải là thái độ của hai người với tình yêu đã qua loa hơn trước, mà vì vợ chồng không cần phải quá cẩn thận e dè hay giả vờ trước mặt nhau nữa.

Phụ nữ thông minh không bao giờ chạm vào 3 thứ này ở nhà chồng