Không bao giờ để vợ chạm vào 3 “nơi” đặc biệt này, chắc chắn chồng yêu bạn thật lòng

Có lẽ, yêu và lấy đúng chồng là khi anh ta thật lòng với bạn, không bao giờ để bạn phải động tay vào những điều dưới đây.

1. Cảm giác nghi ngờ ghen tuông

Không bao giờ để vợ chạm vào 3 “nơi” đặc biệt này, chắc chắn chồng yêu bạn thật lòng - 1

Đàn ông yêu bạn thật lòng thì anh ta sẽ trao cho bạn niềm tin tuyệt đối, không để bạn phải ghen tuông vì bất cứ việc gì. (Ảnh minh họa)

Đàn ông yêu bạn thật lòng sẽ phơi bày trọn vẹn thế giới xung quanh anh ấy trước mặt bạn mà chẳng giữ lại điều gì, từ lịch trình làm việc hay các mối quan hệ,… Bởi lẽ, anh muốn bạn bước vào thế giới của anh ấy, muốn cho bạn niềm tin tuyệt đối chứ không muốn bạn phải nhọc lòng suy nghĩ, ghen tuông bởi bất cứ điều gì. Thậm chí, anh còn chủ động giữ khoảng cách với người khác giới để tránh làm bạn hiểu lầm.

Ngược lại, nếu anh ta không giới thiệu bạn với bất cứ ai, biến nó thành “cấm địa” với bạn thì anh ta chỉ coi bạn như một người qua đường mà thôi. Còn trong hôn nhân, việc này chứng tỏ anh ta chỉ biết tới bản thân, không coi trọng cảm xúc và suy nghĩ của bạn, thậm chí là anh ta đang làm điều gì đó khuất tất sau lưng bạn. Một người như vậy liệu có thực lòng yêu thương bạn không?

2. Những suy nghĩ tiêu cực

Không bao giờ để vợ chạm vào 3 “nơi” đặc biệt này, chắc chắn chồng yêu bạn thật lòng - 2

Nếu chồng coi bạn như "thùng rác" để trút giận thì anh ta không yêu bạn nhiều như bạn nghĩ đâu. (Ảnh minh họa)

Phần lớn phụ nữ thường suy nghĩ nhiều và có phần tiêu cực hơn đàn ông, nhưng có lẽ đây là bản tính trời sinh của phái yếu. Tuy nhiên, nếu bạn yêu và lấy đúng người thì anh ta sẽ không bao giờ để bạn phải buồn lòng, luôn ở bên động viên, an ủi và làm mọi cách để bạn vui, biến bản thân trở thành chỗ dựa tinh thần vững chắc cho bạn.

Dù gặp khó khăn hay chuyện muộn sầu gì cũng cố gắng giấu vào trong để bạn không phải bận tâm, lo lắng. Vì vậy, nếu yêu đúng người thì bạn sẽ cảm thấy bản thân thoải mái và hạnh phúc hơn, có những suy nghĩ lạc quan và tràn đầy hy vọng về tương lai tốt đẹp.

Ngược lại, nếu anh ta thường xuyên ca cẩm với bạn, coi bạn như “thùng rác” để trút mọi khổ đau, bực dọc thì chắc chắn anh ta không yêu bạn đâu. Và nếu cố chấp ở bên anh ta - nguồn cội của những lo âu và khổ tâm, bạn cũng chẳng hạnh phúc gì, thậm chí suy nghĩ sẽ bị ảnh hưởng và trở nên tiêu cực hơn.

3. Khó khăn về tiền bạc

Không bao giờ để vợ chạm vào 3 “nơi” đặc biệt này, chắc chắn chồng yêu bạn thật lòng - 3

Đàn ông yêu vợ sẽ luôn muốn chi tiền cho vợ chứ không phải kiểm soát việc vợ tiêu tiền vào những khoản gì. (Ảnh minh họa)

Đa số cánh mày râu đều xem mình là trụ cột của gia đình, phải có trách nhiệm kiếm tiền để lo cho vợ con cuộc sống đủ đầy. Đặc biệt, đàn ông yêu thương vợ sẽ luôn muốn chi tiền cho vợ và không bao giờ để vợ lo lắng về chuyện tiền bạc. Khó khăn anh sẽ tự nhận lấy và tìm cách giải quyết chứ không để vợ phải gánh vác.

Nếu có, chắc anh ta đã đến cùng đường tới mức không thể tự mình gánh vác, nói ra để nhẹ lòng cũng như để vợ cảm thông, tha thứ cho mình. Còn nếu chồng luôn kiểm soát việc thu chi trong nhà từ ngọn rau, cọng hành, hay thường xuyên ca cẩm về cách bạn tiêu tiền thì có lẽ anh ta không yêu bạn nhiều như bạn tưởng đâu.

Vợ quên đòi hỏi chồng 3 điều này, sớm muộn hôn nhân cũng đổ vỡ, hạnh phúc khó bền lâu
Theo Cẩm Tú (Phụ Nữ Việt Nam)