Kiếm tiền tỉ vẫn chờ vợ "phát lương": Ưng Hoàng Phúc, Lương Thế Thành ngày được 300 nghìn

Được biết ngay từ thuở yêu nhau, Lương Thế Thành đã giao hết tài chính cho người yêu quản lý.

Ưng Hoàng Phúc

Ở độ tuổi U40 Ưng Hoàng Phúc vẫn chăm chỉ ra mắt sản phẩm, thực hiện web drama liên tục. Dù kiếm nhiều tiền như thế nhưng nam ca sĩ tiết lộ mỗi tháng vợ chỉ gửi 10 triệu đồng để tiêu xài.

Ưng Hoàng Phúc tâm sự với truyền thông rằng vợ là người nắm hết các tài khoản cũng như thù lao đi hát. Cũng giống như Trường Giang, nam ca sĩ không biết mình làm ra bao nhiêu tiền hay xài thế nào. Mỗi tháng, Kim Cương sẽ gửi vào tài khoản riêng cho chồng 10 triệu đồng với mục đích cà phê cùng bạn bè hoặc xăng xe lúc ra ngoài.

Kiếm tiền tỉ vẫn chờ vợ amp;#34;phát lươngamp;#34;: Ưng Hoàng Phúc, Lương Thế Thành ngày được 300 nghìn - 1

Vợ anh từng tâm sự: "Chồng tôi nói chắc không ai tin, nhưng thật là mỗi tháng Kim đưa anh 10 triệu để chi tiêu riêng thôi. Kim nghĩ đàn ông không nên giữ tiền trong người nhiều quá sẽ dễ hư, đùa chứ anh Phúc ít chịu ra đường lắm, nên có đưa tiền vẫn sót tiền trong túi áo quần thường xuyên à".

Không bỗng dưng mà Ưng Hoàng Phúc lại tin tưởng vào Kim Cương đến vậy. Bởi trước kia cô đến với chồng lúc khó khăn, người đẹp là người giúp anh tính toán, xoay chuyển mọi thứ để có tiền chữa bệnh. Từ sau giai đoạn căng thẳng đó, nam ca sĩ hiểu được người phụ nữ này và giao phó mọi vấn đề tiền nong cho vợ.

Lương Thế Thành

Nằm trong danh sách những ông chồng được vợ “tiền phát gạo đong”, Lương Thế Thành được vợ cho hẳn… 300 nghìn mỗi ngày để ăn sáng và uống cà phê. Được biết ngay từ thuở yêu nhau, anh chàng đã giao hết tài chính cho người yêu quản lý.

Cũng chính nhờ tài vén khéo của Thúy Diễm mà hiện tại cả hai vừa có nhà tại khu trung tâm TP HCM lại mua được xế hộp. Tuy nhiên con số 300 nghìn chỉ được khán giả biết đến khi một lần nữ diễn viên đăng tải trên trang cá nhân.

Kiếm tiền tỉ vẫn chờ vợ amp;#34;phát lươngamp;#34;: Ưng Hoàng Phúc, Lương Thế Thành ngày được 300 nghìn - 3

Cụ thể, ông chồng với kinh tế eo hẹp nhưng ngày Valentine vẫn “bấm bụng” mua tặng cho cô vợ một chậu hoa. Thúy Diễm tuy xúc động với tình cảm của Lương Thế Thành nhưng vẫn không quên trêu chọc: “Hên quá nó mà giá 400k là hết lửa đi dzìa òy! Mừng hết sức còn dư được 25 ngàn về chở vợ đi bar“. Món quà chỉ là chuyện nhỏ nhưng chính việc ông chồng yêu quý dốc hết tiền túi để mua mới là điều mang lại niềm vui lớn nhất cho nữ diễn viên.

Trường Giang

Cũng giống với Lương Thế Thành và Ưng Hoàng Phúc, Trường Giang sau khi lấy vợ cũng nhiều lần chia sẻ về việc giao hết tiền cho Nhã Phương. Nam danh hài bộc bạch rằng: "Chuyện tôi để vợ giữ tiền, tôi nghĩ là bình thường vì của chồng công vợ. Vợ giữ tiền thì cũng mua đồ lại cho mình, chứ không có gì cả. Hàng ngày tôi chẳng chi tiêu gì cả. Vợ tôi giữ tiền, tôi đi làm có một cô trợ lý do vợ tôi thuê về. Đi quay mà ăn uống gì là cô trợ lý đó sẽ trả tiền, chứ tôi không phải trả". 

Kiếm tiền tỉ vẫn chờ vợ amp;#34;phát lươngamp;#34;: Ưng Hoàng Phúc, Lương Thế Thành ngày được 300 nghìn - 4

Công Vinh

Trong chi tiêu hàng ngày, Thủy Tiên không quá tiết kiệm nhưng lại có cách quản lý tiền nong của chồng khác hẳn với những bà vợ ở trên.

Thủy Tiên từng chia sẻ trong một bài phỏng vấn rằng: “Anh Vinh ít khi nào chi tiền mặt mà chỉ dùng thẻ thôi nhưng tôi là người đứng tên, anh ấy tiêu bao nhiêu sẽ báo hết về điện thoại của tôi. Có lần anh giận, bảo gì cũng phải thông qua vợ không dám xài đồng nào thì làm sao mua đồ cho gái được.

Kiếm tiền tỉ vẫn chờ vợ amp;#34;phát lươngamp;#34;: Ưng Hoàng Phúc, Lương Thế Thành ngày được 300 nghìn - 5

Thật ra tôi để anh Vinh tiêu xài thoải mái nhưng có tật hay than vãn, tiền vô thì không sao nhưng mà tiền ra thì tôi sẽ đau lòng xót dạ lắm và sẽ thể hiện cho anh thấy nỗi đau đó như thế nào, thế là anh rất ngại ngùng mỗi khi xài tiền”.

Nữ ca sĩ “Nói em nghe mãi mãi là bao xa” còn thừa nhận, việc ông xã đi đâu cũng phải xin tiền mình khiến cô cảm thấy rất hạnh phúc. Bản thân Công Vinh cũng không lấy đó làm khó chịu.

Trấn Thành

Là một MC, diễn viên nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt, khỏi phải nói thu nhập của anh “khủng khiếp” đến mức nào. Tuy nhiên, trong một lần lưu diễn tại Mỹ, Trấn Thành đã khiến đông đảo khán giả bất ngờ khi tiết lộ: “Từ ngày kết hôn bị lấy hết tiền mà còn không cho 1 đồng“.

Được biết hạn mức tiêu xài Hari đưa cho ông xã mỗi ngày là 2 triệu đồng, bản thân cô cũng chỉ mang vài trăm ngàn khi ra ngoài nên nữ ca sĩ cho rằng con số như vậy là hợp lý cùng lý do không thể thuyết phục hơn: “Em chỉ muốn giữ gìn tài sản cho anh thôi mà“. 

Kiếm tiền tỉ vẫn chờ vợ amp;#34;phát lươngamp;#34;: Ưng Hoàng Phúc, Lương Thế Thành ngày được 300 nghìn - 6

Trước khi kết hôn, Trấn Thành cho biết mình là người ít suy nghĩ về việc chi tiêu và rất phung phí. Anh thường không biết trong túi mình có bao nhiêu tiền và cũng không quan tâm đã tiêu hết bao nhiêu. Việc Hari quản lý tài chính ban đầu khiến Trấn Thành không quen nhưng sau đó anh lại cảm thấy mình may mắn khi có được một người vợ biết lo toan.

“Thay vì thuê thủ quỹ hay kế toán thì kiếm được một người cả đời không cần trả lương, tối về còn có cái để ôm nữa. Nhưng mà cái ngân hàng này gửi vào không biết bao giờ mới rút được. Ngày trước cái gì cũng tự do, bây giờ thì phải hỏi ý bà xã. Bù lại, đó là một điều rất văn minh, khi muốn chi một cái gì đó, tôi nghĩ hai vợ chồng phải thảo luận với nhau trước”.

Cách giữ giữ tiền của phụ nữ thông minh

Người phụ nữ thông minh không phải là người biết “lục ví” để kiểm soát túi tiền của chồng mà là người có những khả năng dưới đây để “thu phục” trái tim anh ấy.

- Đầu tiên, phải có năng lực quản lý tiền bạc

- Chi tiêu 1 cách hợp lý, chu toàn mọi việc

- Cho chồng cảm giác được tôn trọng - không phải là "bố thí"

- Nói cho chồng hiểu việc mình giữ tiền là tốt cho cả 2

- Cuối cùng, lúc cần hãy cho chồng chi tiêu thoải mái: Thỉnh thoảng để anh ấy được ra ngoài với bạn bè, mua quà cho bố mẹ chồng và không quên mua quà chồng thích trong những dịp đặc biệt.

Sao Việt ly hôn: Người chồng trốn chăn gối, ăn bám... riêng Ngọc Lan bí ẩn nhất
Theo Tú Anh (thoidaiplus.giadinh.net.vn)