Làm xong thủ tục ly hôn, bố chồng đưa một chiếc hộp, mẹ chồng mở ra liền rút đơn

Cô gái này chia sẻ cô từng hẹn hò với Đàm Trúc gần 3 tháng, từ tháng 5 đến tháng 8 năm ngoái, tức trong khoảng thời gian 2 năm Đàm Trúc hẹn hò với Mèo Béo.

Vụ việc Mèo Béo (21 tuổi, Hồ Nam, Trung Quốc) nhảy cầu sông Dương Tử (Trung Khánh) vì tình đang không ngừng lan truyền trên mạng xã hội. Liên quan đến người bạn gái của anh có tên Đàm Trúc (27 tuổi, Trùng Khánh, Trung Quốc), mới đây một tài khoản Douyin (mạng xã hội Trung Quốc) tự nhận từng hẹn hò với Đàm Trúc đã chia sẻ thêm nhiều chi tiết.

Mèo Béo và Đàm Trúc từng yêu nhau hơn 2 năm.

Mèo Béo và Đàm Trúc từng yêu nhau hơn 2 năm. 

Cô gái này chia sẻ cô từng hẹn hò với Đàm Trúc gần 3 tháng, từ tháng 5 đến tháng 8 năm ngoái, tức trong khoảng thời gian Đàm Trúc hẹn hò với Mèo Béo. "Tôi chính là người đi cùng Đàm Trúc tới Đại Lý trong thời gian cô ta và Mèo Béo yêu nhau. Lúc đó tôi hẹn hò với cô ta gần 3 tháng, từ tháng 5 đến tháng 8 năm ngoái, đến tháng 10 có kết bạn lại nhưng tôi lại huỷ rồi.

Chúng tôi gặp nhau khi tôi làm việc ở quán bar. Khi đó cô ta là khách của tôi, chọn tôi tiếp rượu nên quen biết. Thời gian dài qua đi, tôi cảm thấy cô ta là một người dịu dàng, biết nói chuyện. Cô ta cũng thường đến quán chơi, rồi dần theo đuổi tôi. Cô ta đối với tôi rất tốt, tôi cũng dần có thiện cảm và rồi chúng tôi yêu nhau.

Khi quen nhau, chúng tôi cùng nhau đi du lịch, ở cùng nhau nhưng tôi hoàn toàn không biết chuyện cô ta có bạn trai. Cô ta giấu rất kỹ. Tôi cũng không có thói quen kiểm tra điện thoại của người yêu.

Đến hôm 23/1, bạn tôi nói với tôi cô ta đăng ảnh chụp kỷ niệm 2 năm cùng Mèo Béo thì tôi mới biết cô ta bắt cá 2 tay. Hai hôm nay lướt thấy chuyện của Mèo Béo, tôi thấy vô cùng đau lòng. Vì tính chất công việc và vấn đề gia đình, tôi cũng đã do dự rất nhiều, cuối cùng vẫn lựa chọn lên tiếng. Tôi muốn đứng về phía bản thân cho là đúng.

Tôi không có thói quen xoá lịch sử trò chuyện nên có thể tìm thấy một vài đoạn tin nhắn. Trong điện thoại của tôi vẫn còn một vài ảnh chụp chung, nhưng vì lý do riêng tư nên tôi không đăng tải. Tôi không biết hình ảnh tôi cung cấp có được xem là bằng chứng có lợi hay không, nhưng tôi chỉ có thể làm tới đây thôi”, cô gái này chia sẻ.

Ảnh người yêu đồng giới của Đàm Trúc chụp cho cô ta trong chuyến đi Đại Lý.

Ảnh người yêu đồng giới của Đàm Trúc chụp cho cô ta trong chuyến đi Đại Lý. 

Bài viết ngay sau khi được đăng tải đã nhanh chóng lan rộng, càng nhiều người phẫn nộ hơn với Đàm Trúc khi cô không yêu Mèo Béo mà vẫn xin tiền anh.

Ngày 4/5 vừa qua, chị gái Mèo Béo cũng tiết lộ thêm nhiều chi tiết gây phẫn nộ khác. Cô cho biết, Mèo Béo cao 1m78, lúc mới đến Trùng Khánh nặng 100kg và lúc qua đời còn 80kg. Trong 2 năm 5 tháng yêu nhau, Mèo Béo và Đàm Trúc mới gặp nhau 2 lần và lần đầu gặp mặt cô nàng 9X đã chê bai Mèo Béo.

Chàng trai 10X có tới 36 tài khoản để “cày” game thuê, phải tranh khách hàng với người khác để kiếm tiền. Nhưng cũng chính vì vậy mà Mèo Béo không có thời gian trả lời tin nhắn của bạn gái, nên bị cô ta đổ lỗi là anh sử dụng bạo lực lạnh với mình.

510.000 tệ (khoảng 1,8 tỷ đồng) Mèo Béo gửi cho Đàm Trúc trong hơn 2 năm yêu nhau chỉ là tiền chuyển khoản, còn tiền mua điện thoại, vàng, túi xách hàng hiệu thì chưa tính vào đó.

Chị gái của Mèo Béo.

Chị gái của Mèo Béo. 

Chị gái Mèo Béo khẳng định sẽ không hòa giải với Đàm Trúc vì thái độ của cô ta. Cô cho biết, sau khi sự việc xảy ra, cô đã đích thân liên lạc với Đàm Trúc để làm rõ sự việc nhưng cô ta từ chối gặp mặt. Cô ta nói rằng sẽ trả lại cho gia đình Mèo Béo 136.000 tệ (gần 460 triệu đồng) với yêu cầu gia đình của Mèo Béo phải ký vào biên bản dàn xếp.

Ban đầu, chị gái của Mèo Béo tưởng hai người chỉ có quan hệ bình thường nên chấp nhận yêu cầu trả lại tiền và ký vào biên bản dàn xếp. Tuy nhiên, khi tìm thấy những đoạn trò chuyện giữa Mèo Béo và Đàm Trúc, gia đình mới biết Mèo Béo từng trải qua chuyện gì, chịu đau khổ ra sao và lý do tự vẫn.

Đáng chú ý, trong video lên tiếng, Đàm Trúc nói rằng lý do cô kiên quyết nói lời chia tay với Mèo Béo là để "thử lòng" anh. Thế nhưng, qua hàng loạt đoạn tin nhắn níu kéo bạn gái của Mèo Béo được chị gái đăng tải, không ai tin vào những lời nói của Đàm Trúc.

Vào năm 2021, Mèo Béo quen Đàm Trúc thông qua việc chơi game. Trong thời gian năm yêu nhau, chàng trai đã chuyển cho bạn gái của mình tổng cộng 510.000 tệ (khoảng 1,8 tỷ đồng) và mua rất nhiều quà cáp cho cô. Sau một năm rưỡi yêu qua mạng, cả hai gặp nhau ngoài đời thật.

Chỉ vì Đàm Trúc nói không muốn yêu xa, Mèo Béo đã chấp nhận chuyển đến Trùng Khánh để được gần người yêu, sống trong căn phòng trọ nhỏ hẹp, không có một tấm chăn.

Dù hoàn cảnh không mấy khá giả nhưng Mèo Béo vẫn cố gắng "cày" game thuê mỗi ngày, sống tằn tiện để tiết kiệm tiền gửi cho bạn gái. Mỗi bữa anh chỉ đặt đồ ăn bên ngoài với giá 10 tệ (khoảng 30.000 đồng), thậm chí bị nôn ra máu cũng không dám đi khám bệnh. Tuy nhiên, tất cả những gì chàng trai nhận được chỉ là sự thờ ơ, lạnh nhạt của bạn gái.

Đáng nói, Đàm Trúc yêu con gái. Trong khoảng thời gian yêu Mèo Béo, cô ta đã “cắm sừng” anh.

Hai người từng ước định tháng 5/2024 sẽ đăng ký kết hôn nhưng tới giữa tháng 4, Đàm Trúc đòi chia tay. Không thể níu kéo bạn gái, Mèo Béo đã đặt 760 bông hoa tặng bạn gái và chuyển cho cô 66.666 tệ (khoảng 234 triệu đồng) rồi gieo mình xuống sông Dương Tử.

Chàng trai 21 tuổi tự tử vì tình: Yêu 2 năm gửi cho bạn gái hơn 6 tuổi 1.8 tỷ, ốm không dám đi khám