Mỹ nhân bị bạn trai bạo hành khi yêu: Hoa hậu trả vương miện chưa khổ bằng Phi Thanh Vân

Xinh đẹp, tài năng nhưng những mỹ nhân này lại gặp chuyện không may trong tình cảm.

Suboi: Bạn trai cũ cưỡng dâm năm 17 tuổi

Năm 2015, Suboi từng tiết lộ năm 17 tuổi, cô bị bạn trai quen qua mạng đánh vì ghen tuông. Sau khi bị đánh hai lần, huấn luyện viên Rap Việt quyết định chia tay vì tin rằng bạn trai có bản chất vũ phu, bạo lực.

Tuy nhiên, trong livestream cách đây ít lâu Suboi tiết lộ người bạn trai trên từng có ý định cưỡng dâm cô. "Ngày xưa, tôi từng quen bạn trai hay ghen tuông rồi đánh tôi. Thật ra, còn có chuyện tệ hơn nữa. Hôm nay tôi sẽ chia sẻ thêm, người đó đã cố gắng cưỡng dâm tôi", rapper 30 tuổi nói.

Mỹ nhân bị bạn trai bạo hành khi yêu: Hoa hậu trả vương miện chưa khổ bằng Phi Thanh Vân - 1

Cô chia sẻ thêm: "Tôi chưa bao giờ kể chuyện này. Tôi có viết một bài hát, nhưng cảm thấy chưa hay. Hơn nữa, khi viết, tôi phải 'thăm viếng' lại cảm xúc đó, thật sự tệ".

Suboi chia sẻ cô luôn buồn vì chuyện bị bạo hành và quấy rối năm 17 tuổi. Nhắc lại quá khứ khiến Suboi nghẹn ngào, gần như bật khóc.

"Tôi thấy có nhiều người tỏ ra thông minh hơn người, hoặc tự tiện, tuỳ ý phán xét người khác. Vũ phu cũng là một chuyện tự tiện. Họ tự cho mình quyền đó. Tôi nghĩ đó là kém tự tin về bản thân, cái tôi của họ cũng có vấn đề", Suboi chia sẻ quan điểm về đàn ông vũ phu.

Hoa hậu Triệu Thị Hà: Trả vương miện vì bị đánh

Năm 2014, Triệu Thị Hà khiến showbiz Việt chấn động khi quyết định trả lại vương miện. Khi vụ việc đang gây lùm xùm, mẹ đẻ Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2011 bất ngờ lên tiếng tiết lộ về nội tình sự việc.

Mẹ Triệu Thị Hà cho biết, con gái mình nhiều lần bị bạn trai Reno Bình - cũng là cháu trai của trưởng BTC cuộc thi này - đánh đập đến thâm tím cả mặt mũi.

"Chuyện Hà yêu cậu Bình đã làm cho gia đình tôi rất buồn. Con gái tôi cũng có một vài lần gọi điện nói chuyện với tôi về việc nó bị cậu Bình đánh đập đến thâm tím cả mặt mày.

Khi biết chuyện này, tôi thương con tôi lắm, có khuyên can nó nhiều lần nhưng không hiểu sao mọi chuyện vẫn diễn ra như vậy", mẹ người đẹp Cao Bằng kể.

Mỹ nhân bị bạn trai bạo hành khi yêu: Hoa hậu trả vương miện chưa khổ bằng Phi Thanh Vân - 3

Về phía mình, Triệu Thị Hà cũng xác nhận thông tin trên: "Trong quá trình yêu, Hà và anh Bình có xảy ra nhiều mâu thuẫn. Hà không muốn để ai biết thông tin này, nhưng có lẽ do mẹ Hà ở quê rất lo lắng cho con gái nên đã nói ra.

Bây giờ khi mọi chuyện đã bị lộ rồi thì cứ để cho qua đi, bởi dù gì Hà và anh ấy cũng có một thời gian yêu nhau, dù đã chia tay không còn tình thì cũng còn nghĩa. Đây chính là lý do Hà không muốn khoét sâu và làm tổn thương mối quan hệ tình cảm này nữa". Tuy nhiên, Reno Bình sau đó đã lên tiếng phủ nhận hoàn toàn: "Tôi không đánh đập Triệu Thị Hà".

Châu Bùi: Bị hành hạ về tinh thần

Luôn xuất hiện với vẻ ngoài cá tính, tự tin và phong cách nên không phải ai cũng biết Châu Bùi từng là nạn nhân của bạo hành. Thậm chí, từng có lúc Châu Bùi chấp nhận việc đó, vì nghĩ rằng khi đánh mình là người yêu được "xả stress".

Sự thật này mới được cô tiết lộ trong một talkshow với Bảo Anh và Trịnh Thăng Bình. Châu Bùi kể: "Ngày xưa, bạn trai cũ đối xử với tôi theo kiểu: Anh là con trai nên anh có quyền chửi em.

Mỹ nhân bị bạn trai bạo hành khi yêu: Hoa hậu trả vương miện chưa khổ bằng Phi Thanh Vân - 4

Lúc đó tôi còn nhỏ nên tưởng thế là được, tôi nhìn mọi người xung quanh mình cũng bị như vậy. Anh ấy làm tôi vui vẻ nên tôi chấp nhận những giây phút anh cọc tính, chửi mình. Tôi sợ và lúc nào cũng tìm một lý do để chấp nhận chuyện đó.

Ai cũng biết mình không lựa chọn bị bạn trai bạo hành nhưng khi đang ở trong mối quan hệ, mình không nhìn ra được. Người yêu đánh mình thì mình chấp nhận vì thấy anh ấy được xả stress", Châu Bùi kể lại.

Phi Thanh Vân: 20 tuổi bị đánh tới sảy tai

Khi 20 tuổi, Phi Thanh Vân cũng là một nạn nhân của bạo lực. Cô kể, mình từng bị bạn trai cũ đánh tới mức sảy thai, chỉ vì những mâu thuẫn chưa tháo gỡ được trong cuộc sống. Không chịu được nỗi đau cũng như cách đối xử này, cô chia tay người bạn trai vũ phu.

Mỹ nhân bị bạn trai bạo hành khi yêu: Hoa hậu trả vương miện chưa khổ bằng Phi Thanh Vân - 5

"Tôi dữ vậy mà nó cũng không vừa, gây qua gây lại, nó bụp mình luôn. Tôi bị thương, máu chảy ra, bạn trai cũ vội vã đưa tôi vào bệnh viện, sau đó là xong luôn", Phi thanh Vân nói.

Lệ Quyên, Hồ Ngọc Hà và những cặp sao Việt được mong chờ sẽ đám cưới linh đình năm 2022
Theo Nhật Linh (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)