Nàng kỹ thuật viên xét nghiệm chưa một mối tình, e ngại phải yêu xa và cái kết

Được mai mối cùng thầy giáo quê Đắk Lắk hiền lành, liệu cô gái Sài thành có đồng ý bấm nút hẹn hò?

Nàng kỹ thuật viên xét nghiệm chưa một mối tình, e ngại phải yêu xa và cái kết - 1

Bạn muốn hẹn hò tập 730 cùng ông bà mối gặp gỡ Thanh Thảo (30 tuổi, TP.HCM) – kỹ thuật viên xét nghiệm tại Bệnh viện Quân y 175 và Anh Tuấn (30 tuổi, Đắk Lắk) – giáo viên Lịch sử kiêm buôn bán trái cây ở Đồng Nai.

Thanh Thảo là người vui vẻ, hòa đồng, lạc quan, yêu đời, biết lắng nghe chia sẻ nhưng hơi nhút nhát, e thẹn trước đám đông và hơi hướng nội.

Nàng kỹ thuật viên xét nghiệm chưa một mối tình, e ngại phải yêu xa và cái kết - 4

Anh Tuấn có điểm mạnh vui vẻ, có lập trường, chịu khó chịu khổ, không hút thuốc, chung tình, không cờ bạc; điểm yếu chưa quyết đoán, ít nói, sống nội tâm.

Nàng kỹ thuật viên xét nghiệm chưa một mối tình, e ngại phải yêu xa và cái kết - 5

Trong khi nữ kỹ thuật viên chưa trải qua mối tình nào thì thầy giáo có 4 mối tình tâm sự thật thà: “Các mối tình em trải qua có điểm chung là được phụ huynh gán ghép, đều yêu xa nên tìm hiểu được khoảng 2 tháng lại thôi. Có một lời nguyền rằng, khi các bạn nữ quen em thì đều lập gia đình hết nên em đến chương trình để phá vỡ lời nguyền”.

Nàng kỹ thuật viên xét nghiệm chưa một mối tình, e ngại phải yêu xa và cái kết - 6

Tham gia chương tình, đàng gái mong muốn tìm bạn trai có ngoại hình cân đối, có công việc ổn định ở TPHCM, không thả thính hay lăng nhăng. Đàng trai yêu cầu bạn gái tính cách ngoan hiền, không cần quá đẹp, biết ứng xử hai bên gia đình và anh em, bạn bè.

Nàng kỹ thuật viên xét nghiệm chưa một mối tình, e ngại phải yêu xa và cái kết - 7

Mở rào gặp gỡ, Anh Tuấn rất có cảm tình với cô gái xinh đẹp đối diện, Thanh Thảo thấy bạn trai hiền, ngoại hình sáng, chân thành trên mức yêu cầu của cô.

Nàng kỹ thuật viên xét nghiệm chưa một mối tình, e ngại phải yêu xa và cái kết - 8

Cùng nhau trò chuyện về tương lai, cặp đôi có hơi e ngại về khoảng cách địa lý khi cả hai tiến xa hơn. Trong khi đàng gái không ngại làm dâu xa nhưng vẫn muốn ở TP.HCM làm việc thì đàng trai thích sự yên tĩnh và có ý định mua đất ở Đồng Nai.

Nàng kỹ thuật viên xét nghiệm chưa một mối tình, e ngại phải yêu xa và cái kết - 9

Sau khi được ông mối Quyền Linh đưa ra lời khuyên rằng “Giờ người ta có công việc ổn định lại một mình ở cùng bố mẹ thì thầy giáo chấp nhận ở rể khoảng 2, 3 năm khi nào có đất thì ra riêng. Về TP.HCM xin dạy học và bán trái cây online cũng được mà”. Anh Tuấn ngại ngùng đáp “Để cả hai tìm hiểu sâu hơn rồi thống nhất vấn đề này. Giờ chốt sale trên này khó lắm. Người ta có câu “Sương gió phủ đời trai, tương lai nhờ nhà vợ” nên em chắc chắn sẽ suy nghĩ về điều này”.

Nàng kỹ thuật viên xét nghiệm chưa một mối tình, e ngại phải yêu xa và cái kết - 10

Tiếp đó, cả hai ngại ngùng nắm tay hát tặng nhau những câu hát tình yêu ý nghĩa.

Nàng kỹ thuật viên xét nghiệm chưa một mối tình, e ngại phải yêu xa và cái kết - 11

Kết thúc cuộc hẹn, thầy giáo chân thành, hài hước đã chinh phục được cô nàng chưa mảnh tình vắt vai. Cả hai trao nhau nụ hôn đầu trong niềm vui của ông bà mối.