Gái xinh trong cơn men say “bắt” ngay được chồng như ý

Sau một đêm trong hơi men, chàng trai “sấn sổ lấn tới” và cặp trai tài gái sắc đã là của nhau.

Vợ chồng son tập 407 cùng MC Hồng Vân – Quốc Thuận đến với câu chuyện tình của cặp đôi bằng tuổi Duy Thắng (kinh doanh ô tô) và Diễm My (diễn viên, người mẫu tự do).

Gái xinh trong cơn men say “bắt” ngay được chồng như ý - 3

Duy Thắng chia sẻ rằng, anh biết vợ khi đó làm mẫu xe hơi có tiếng nên có ý định mời chụp cho sản phẩm của mình. Qua người giới thiệu anh đã liên hệ được với cô nhưng vì lý do khách quan khiến cả hai chưa có cơ hội làm việc cùng nhau.

Gái xinh trong cơn men say “bắt” ngay được chồng như ý - 4

“Sau hai lần hủy chụp hình em đã thấy “quế quế” rồi nhưng ra Hà Nội tình cờ gặp, em đã chủ động hẹn anh ấy đi cà phê. Lần đầu gặp em không có ấn tượng gì bởi công việc của em tiếp xúc nhiều trai đẹp rồi, lúc đó chỉ nghĩ đến công việc thôi. Sau khi về TP.HCM có gặp rồi đi ăn, anh ấy có “thả thính” và tán tỉnh nhưng em cảm thấy bình thường”, Diễm My tiết lộ.

Gái xinh trong cơn men say “bắt” ngay được chồng như ý - 5

Thời điểm đó cả hai đều độc thân, Duy Thắng có cảm tình với Diễm My chứ chưa thích hẳn. Anh hài hước nói rằng “Thấy xinh thì cứ “thả thính”, dính thì dính mà không dính thì thôi”.

Gái xinh trong cơn men say “bắt” ngay được chồng như ý - 6

Diễm My chia sẻ, trong một lần cả hai cùng đi sinh nhật và đưa nhau về bằng taxi, cô thấy Duy Thắng đeo nhẫn ở ngón áp út liền thắc mắc “Anh có vợ rồi à?”. Anh đáp lại “Chưa” còn tháo chiếc nhẫn ra đeo vào tay cô. Khi đưa cô lên nhà, vì cả hai có chút men trong người nên anh đã làm liều “cưỡng hôn” cô và bị cô đẩy ra không cho vào nhà. Hôm sau cô trả lại nhẫn cho anh vì thấy mọi chuyện diễn ra quá nhanh.

Gái xinh trong cơn men say “bắt” ngay được chồng như ý - 7

Sau hơn một năm không liên lạc, cặp đôi lại rủ nhau đi ăn và “kịch bản năm xưa” lặp lại. Lần này Duy Thắng quyết định đi sâu hơn là sấn tới, Diễm My có uống nhiều hơn nhưng cô không đẩy anh ra nữa. Cả hai đã là của nhau đêm đó.

Gái xinh trong cơn men say “bắt” ngay được chồng như ý - 8

“Lúc đó em vẫn chưa có tình cảm nhiều với chồng. Em không nghĩ rằng mình sẽ lấy chồng Bắc vì em người Đà Nẵng lại ở TP.HCM, cũng nghe nhiều chuyện về mẹ chồng – nàng dâu người Bắc rất khó. Nhưng khi ra Bắc gặp mẹ anh thì em thấy mẹ rất thoáng và dễ chịu. Mẹ đã từng hoạt động nghệ thuật nên hiểu công việc của em đang làm. Khi anh về nhà em ra mắt thì ai cũng thích. Cả hai đều mất ba và tự lập từ nhỏ nên rất đồng cảm”, Diễm My tâm sự.

Gái xinh trong cơn men say “bắt” ngay được chồng như ý - 9

Cặp đôi sống chung sau 2 tháng và quyết định làm đám cưới trong nửa năm. Về chung nhà sau 6 tháng kết hôn, Duy Thắng “vỡ mộng” khi vợ có tật xấu nghiến răng, hay nhăn nhó và giận cá chém thớt, nói nhiều, càm ràm.

Gái xinh trong cơn men say “bắt” ngay được chồng như ý - 10

Diễm My “tố chồng” không quyết đoán, ngủ hay gác, không lãng mạn và đến việc cầu hôn cũng khiến cô phải chỉ. Cô mong muốn chồng quyết đoán hơn để nhận biết được người nào tốt, người nào xấu, đừng cả nể quá.