Nghi vợ ngoại tình chồng liền đuổi ra khỏi nhà, con trai nói một câu khiến sự thật đảo ngược

Dù vợ giải thích thế nào, người đàn ông vẫn không tin. Anh đuổi vợ ra khỏi nhà, ném hết quần áo của vợ đi rồi thay cả ổ khóa.

Sự phản bội sẽ giết chết tình yêu, nhất là trong hôn nhân. Một khi giữa vợ và chồng xuất hiện bóng dáng của sự phản bội thì rất có thể, đó là lúc hôn nhân đang ngấp nghé bên bờ vực đổ vỡ.

Chị Long Tiểu Hồng năm nay 40 tuổi và chồng là anh Ngô Tiền Phong (sống ở Trung Quốc) đã kết hôn với nhau được 18 năm, có với nhau một trai một gái, cuộc sống gia đình vô cùng hạnh phúc. Hai vợ chồng điều hành một mỏ đá với khối tài sản không nhỏ.

Trong mắt người khác, điều kiện kinh tế gia đình họ rất tốt, lại có hai con đủ nếp đủ tẻ, đó là niềm ghen tị của nhiều người. Thế nhưng cách đây không lâu, anh Phong lại đuổi vợ ra khỏi nhà.

Vợ khóc lóc, giải thích thế nào anh cũng không nghe. Trong cơn tuyệt vọng, chị Hồng không còn cách nào khác ngoài việc tìm kiếm sự giúp đỡ từ các phóng viên.

Nghi vợ ngoại tình chồng liền đuổi ra khỏi nhà, con trai nói một câu khiến sự thật đảo ngược - 1

Dù giải thích thế nào chồng vẫn một mực khẳng định chị ngoại tình. 

Hóa ra vào đầu năm nay, anh Phong về nhà và nhìn thấy những giọt nước đọng trên cửa sổ ô tô. Vậy là anh ta liền khăng khăng khẳng định vợ cùng người đàn ông khác ngoại tình ngay trên xe, và những giọt nước đó chính là “những giờ lao động hăng say” của chị và nhân tình.

“Trời lạnh như vậy, nếu như không ai ‘tập thể dục’ vất vả trong đó, không thở mạnh thì sao có nước đọng trên cửa sổ xe ô tô được?”, anh Phong nhấn mạnh.

Đáng nói, khi xem camera, tối hôm đó anh còn thấy vợ đi cùng một người đàn ông. Chính vì vậy, anh tin những phỏng đoán của mình là đúng.

Trước những cáo buộc vô lý của chồng, chị Hồng vô cùng tức giận. “Ngày ngày tôi bận tối mắt tối mũi, vừa chăm con vừa lo chuyện trong nhà lại lo việc ở mỏ đá, thời gian để nghỉ ngơi còn không có thì lấy đâu ra thời gian mà hẹn hò, ngoại tình”, chị Hồng bức xúc.

Chị cũng khẳng định hôm đó chị không đi với người đàn ông nào cả. Chất lượng đoạn video ghi hình chồng đưa bị mờ nên không thể chứng minh người phụ nữ trong video chính là chị.

Nghi vợ ngoại tình chồng liền đuổi ra khỏi nhà, con trai nói một câu khiến sự thật đảo ngược - 3

Anh Phong luôn cho rằng phán đoán của mình là đúng, khăng khăng đòi ly hôn với vợ. 

Nhưng dù chị có giải thích thế nào, anh Phong vẫn nhất quyết cho rằng vợ phản bội mình. Không chỉ đuổi vợ ra khỏi nhà, anh còn thay hết ổ khóa, nhất quyết đòi ly hôn, thậm chí còn ném hết quần áo của vợ đi.

Trước sự tàn nhẫn của chồng, chị Hồng rất đau lòng. 19 năm trước, anh Phong chỉ là một nam thanh niên nghèo không có gì trong tay, trong khi chị rất xinh đẹp, gia đình giàu có.

Ngày đó, bất chấp sự phản đối gay gắt của bố mẹ, chị đã kết hôn với anh Phong, cũng lấy tiền của nhà mẹ đẻ để giúp chồng làm ăn kinh doanh. Chị thật không ngờ bây giờ có của ăn của để rồi, chồng lại đối xử với mình như vậy. “Tôi coi anh ấy là cả cuộc sống của mình, không ngờ lại có một ngày anh ấy đối xử với tôi tàn nhẫn như vậy”, chị Hồng đau đớn.

Thế nhưng, tình thế nhanh chóng bị đảo ngược. Một ngày nọ, con trai đến tìm chị Hồng thú nhận với chị rằng một người phụ nữ đã ép chồng phải ly hôn với chị. “Con vô tình nghe thấy người phụ nữ đó ép bố phải ly hôn với mẹ”, con trai chị Hồng nói.

Sau khi điều tra, chị càng sốc hơn khi phát hiện chồng mình ngoại tình, cũng tìm ra lý do tại sao chồng nhất quyết đòi ly hôn. Tức giận, chị quyết định tự mình tìm “tiểu tam” ba mặt một lời. Sau khi gặp nhau, hai người đã xảy ra tranh cãi rồi dẫn đến xô xát, cuối cùng bị đưa về đồn cảnh sát. 

Nghi vợ ngoại tình chồng liền đuổi ra khỏi nhà, con trai nói một câu khiến sự thật đảo ngược - 4

Qua con trai, chị Hồng mới phát hiện ra sự thật. 

Về phía anh Ngô, hay tin nhân tình bị đánh, anh vô cùng tức giận, tức tốc đến đồn cảnh sát, đồng thời thẳng thừng tuyên bố muốn ly hôn với vợ.

Những lời chồng nói khiến lòng chị Hồng nguội lạnh. Biết cuộc hôn nhân này đã đi đến hồi kết, chị đồng ý ký vào đơn ly hôn và bắt đầu cuộc sống mới. "Anh ta quá tàn nhẫn, anh ta không xứng với những gì tôi đã làm cho anh ta”, chị Hồng chua chát nói.  

4 lý do nên dứt khoát chấm dứt một cuộc hôn nhân tồi tệ thay vì tiếp tục chịu đựng

Nếu chồng đã không còn tình cảm với bạn, níu kéo cũng chẳng ích gì, chỉ khiến anh ta càng thêm coi thường bạn hơn mà thôi. Khi đó, bạn sẽ càng thêm đau đớn và tủi nhục.

Vì vậy, khi nửa kia không còn tình cảm, phản bội bạn và muốn tìm tới hạnh phúc mới, tốt hơn hết bạn hãy “tác thành” cho anh ta. Và dưới đây là 4 lý do nên dứt khoát chấm dứt một cuộc hôn nhân tồi tệ thay vì tiếp tục chịu đựng:

- Một cuộc hôn nhân tồi tệ có thể khiến bạn không thực hiện được những điều bạn muốn làm, có được những điều bạn xứng đáng được hưởng. Sau khi ly hôn, bạn có thể dành năng lượng để tập trung vào cuộc sống của chính mình, theo đuổi đam mê và làm những điều mình thích.

- Ly hôn có thể giúp bạn mở ra cơ hội để gặp được người bạn đời phù hợp trong tương lai. Còn tiếp tục chịu đựng cuộc hôn nhân tồi tệ thì mãi mãi bạn sẽ không có cơ hội đó, ngày ngày chìm đắm trong đau khổ và nước mắt.

- Một cuộc hôn nhân tồi tệ có thể gây ảnh hưởng tiêu cực cả về sức khỏe thể chất lẫn tinh thần. Bạn muốn sức khỏe của mình cứ thế lao dốc ư?

- Kết thúc một cuộc hôn nhân tồi tệ sẽ tốt cho con cái hơn, bởi khi đó các con sẽ không còn phải chứng kiến sự mỉa mai, cãi vã, thậm chí bạo lực giữa bố và mẹ nữa.

Bà hàng xóm bỗng dưng sang cho 200 triệu, vợ chồng tôi sửng sốt khi biết nguyên do