Người chồng bị vợ bạo hành liền đi báo cảnh sát thì nhận được câu trả lời bất ngờ

Bị vợ liên tiếp đánh đập người chồng báo cảnh sát tuy nhiên cảnh sát không những không giúp mà còn nói rằng đây là chuyện riêng của gia đình, nên tự xử lý khiến người chồng bất lực.

Câu chuyện xảy ra tại thành phố Trú Mã Điếm, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Người chồng này đã tố vợ đã nhiều lần đánh đập và mạt sát anh ta cùng với gia đình nhà chồng.

Anh chồng cho biết anh đã tiêu tốn gần 200.000 nhân dân tệ (khoảng gần 700 triệu đồng) để kết hôn, trong đó 100.000 nhân dân tệ (khoảng 350 triệu đồng) là tiền hỏi cưới.

Những tưởng gia đình có thêm nàng dâu thảo ai ngờ sau cưới anh ta mới phát hiện cô vợ là người đanh đá thường xuyên ức hiếp chồng và gia đình nhà chồng.

Người chồng bị vợ bạo hành liền đi báo cảnh sát thì nhận được câu trả lời bất ngờ - 1

Anh chồng đăng tải đoạn video bị vợ đánh đập. Ảnh: Sohu

Theo lời kể của người chồng cô luôn kiếm cớ cãi vã với chồng, nói muốn ly hôn. Khi người chồng cố gắng níu kéo, nói chuyện phải trái, vợ anh sẽ phát cuồng, lao đến tấn công chồng mình. Đáng nói, hành vi bạo lực này của người vợ không phải chỉ diễn ra 1 - 2 lần mà liên tục, hầu như ngày nào cũng có.

Việc phụ nữ đánh đàn ông thường là chuyện hiếm trong xã hội. Nhiều người cho rằng anh chồng đang nói quá sự thật.

Để chứng minh điều anh nói, người chồng đã trích xuất camera hình ảnh người vợ liên tiếp đánh chồng. Từ đoạn video có thể thấy chỉ cần người đàn ông nói sai một câu, làm trái ý vợ một chút là sẽ bị vợ đánh.

Trong một tình huống, người chồng bị vợ đánh liên tục, không chỉ bạt tai, cô vợ này còn giật mạnh tóc, cào vào mặt chồng. Khuôn mặt và cổ của người chồng rất nhanh đã trở nên sưng đỏ vì đau đớn sau những cú đánh, thế nhưng vợ anh vẫn không ngừng tay.

Không thể nhịn nhục nữa anh chồng quyết định báo cảnh sát địa phương để xử lý. Song, khi cảnh sát nhận được báo cáo, chỉ nói rằng đây là chuyện riêng của gia đình, nên tự xử lý. Điều này khiến người đàn ông bất bình, quyết định công khai mọi chuyện lên mạng xã hội.

Dưới bài viết trần tình của người đàn ông “bất hạnh” nhiều người đã để lại bình luận bênh vực anh:

"Bạo lực vẫn là bạo lực, không thể vì giới tính của người gây bạo lực mà xem nhẹ"

"Nếu đổi vai trò, cảnh sát còn cho rằng đây là việc riêng của gia đình không?"

 "Bạo lực gia đình, hành vi bạo lực không phân biệt giới tính, mong người chồng sớm được giải thoát, không phải sống trong cảnh đày đoạ như này".

Một số người dùng còn thẳng tay tag tên sở cảnh sát địa phương vào dưới bài viết và yêu cầu giải thích. Hiện, cảnh sát địa phương đã phản hồi, nói rằng họ đã tiếp nhận thông tin vụ việc và sẽ xử lý theo pháp luật.