Người chồng yêu vợ tha thiết sẽ tặng 3 món quà đặc biệt này, bạn may mắn có được đủ? 

Có 3 món quà mà người đàn ông giàu trách nhiệm, thương yêu vợ con, hướng về gia đình chắc chắn sẽ dành tặng cho người phụ nữ của mình.

Mỗi người có cách thể hiện tình cảm khác nhau, không ai giống ai cả. Có người chồng thích lãng mạn bay bổng, luôn dành cho vợ những lời lẽ ngọt ngào say đắm. Ngược lại có mẫu đàn ông nói ít làm nhiều, thích thể hiện mọi thứ bằng hành động hơn. 

Tuy nhiên dù là bằng cách nào đi chăng nữa thì người đàn ông đó phải cho vợ được sự ấm êm và an tâm. Chồng yêu vợ luôn muốn chăm sóc và dành cho cô ấy những thứ tốt nhất.

Người chồng yêu vợ tha thiết sẽ tặng 3 món quà đặc biệt này, bạn may mắn có được đủ?  - 1

Bằng cách nào đi chăng nữa thì người đàn ông đó phải cho vợ được sự ấm êm và an tâm. (Ảnh minh họa)

1. Một căn nhà làm tổ ấm 

Không cần phải là biệt thự đắt tiền hay chung cư hạng sang, chỉ cần một tổ ấm vừa vặn xinh xắn làm nơi ở cố định cho cả gia đình, tùy theo khả năng thôi. Đó đã là món quà rất đáng trân trọng của chồng dành cho vợ con rồi. 

Có một chỗ ở thuộc về riêng mình, không phải thuê trọ nay đây mai đó, cuộc sống gia đình ổn định, yên bình hơn rất nhiều. 

Căn nhà ở đây không mang nhiều ý nghĩa về tiền bạc vật chất mà nhiều hơn là biểu tượng của sự ổn định vững chắc, yên bình và lâu dài. Đó sẽ là nơi các thành viên trở về sau một ngày làm việc mệt mỏi, là nơi có bàn tay người phụ nữ vun vén, là nơi có những đứa trẻ đáng yêu và là nơi níu giữ trái tim người đàn ông.

2. Sự nhường nhịn và tôn trọng 

Trong cuộc sống hàng ngày, cách cư xử giữa vợ chồng rất quan trọng nếu muốn gìn giữ một mối quan hệ tốt đẹp lâu dài. Tình yêu nồng nàn say đắm rồi cũng sẽ phai nhạt dần theo thời gian những năm chung sống. Những lời ngọt ngào đường mật cũng chẳng thể có tác dụng thiết thực khi hôn nhân xảy ra va chạm, mâu thuẫn.

Chính sự nhường nhịn và tôn trọng nhau trong đời sống hôn nhân mới là những yếu tố cốt lõi giúp duy trì hạnh phúc. Cuộc sống hôn nhân với vô vàn vấn đề cần lo toan, giải quyết, hai cá thể độc lập về chung sống cũng phát sinh rất nhiều bất đồng. Nếu không nhường nhịn để dung hòa, không có sự tôn trọng đối phương thì thật khó để chung sống lâu dài. 

Người chồng tốt có thể không nhớ để mua cho vợ món quà cô ấy thích nhưng chắc chắn trong những cuộc cãi vã anh ấy luôn nhường nhịn vợ không hơn thua, tôn trọng vợ và chấp nhận sự khác biệt giữa hai người. 

Người chồng yêu vợ tha thiết sẽ tặng 3 món quà đặc biệt này, bạn may mắn có được đủ?  - 2

Những kế hoạch anh ấy lập ra sẽ luôn có mặt vợ con không bao giờ thiếu. (Ảnh minh họa)

3. Những kế hoạch tương lai luôn có vợ 

Chồng chín chắn có trách nhiệm chẳng bao giờ quên lo toan và dự trù các kế hoạch tương lai cho bản thân và gia đình. Những kế hoạch anh ấy lập ra sẽ luôn có mặt vợ con không bao giờ thiếu. Anh ấy luôn hỏi ý kiến vợ, tham khảo kiến giải của bạn vì với người chồng đó thì vợ con là một phần không thể thiếu trong kế hoạch đời họ. 

Còn gì tủi thân và đáng buồn hơn khi chồng bạn lên kế hoạch gì đó nhưng lại không hề nghĩ đến vợ, bạn chẳng biết mình đứng ở đâu trong những dự định tương lai của chồng. Kế hoạch đó chỉ dành cho một mình anh ta hoặc bố mẹ đẻ mà thôi. Điều đó chứng tỏ trong trái tim anh ta không có vợ, cuộc hôn nhân này có mất đi cũng chẳng tiếc.

Con người không có ai là hoàn hảo, chồng bạn có thể vẫn có nhiều tật xấu khiến bạn cảm thấy không hài lòng. Thế nhưng hãy nhìn lại xem, nếu đã và đang được chồng tặng ba món quà nêu trên thì bạn chính là một người phụ nữ may mắn. Bởi vì bạn đang sở hữu người đàn ông có trách nhiệm, có bản lĩnh, luôn đặt gia đình lên trên hết và yêu thương vợ thật lòng.

Bố đẻ bệnh nặng mẹ chồng cho ngay 300 triệu, tôi uất nghẹn quyết định ly hôn