Người mẹ U40 hạnh phúc chào đón con gái sau 14 lần sảy thai

Người mẹ đã sinh ra một bé gái khỏe mạnh sau khi phải chịu đựng nỗi đau đớn của 14 lần sảy thai trong 11 năm.

Người mẹ U40 hạnh phúc chào đón con gái sau 14 lần sảy thai - 1

Cặp đôi chào đón một bé gái khỏe mạnh sau 11 năm cố gắng

Sau 11 năm cố gắng và nhiều lần thất bại, Gina Mcguinness (37 tuổi) và chồng Simon Crowe (39 tuổi) ở Anh đã chào đón cô con gái xinh đẹp Lola Mae Crowe đến với thế giới. Bé Lola được sinh ra tại Bệnh viện James Cook vào ngày 12/12 với cân nặng 3,8kg.

Gina đã sinh con sau khi có một cơ hội thành công nhờ thụ tinh ống nghiệm. 

Gina và Simon bắt đầu cố gắng có con vào năm 2010. Năm đó, cô bị mang thai ngoài tử cung, khi một quả trứng đã thụ tinh tự làm tổ bên ngoài tử cung dẫn đến mất một trong hai ống dẫn trứng của cô.

Trong 6 năm tiếp theo, cô đã trải qua thêm 12 lần sảy thai, mang thai ngoài tử cung lần thứ hai vào năm 2016 và mất ống dẫn trứng thứ hai.

Người mẹ U40 hạnh phúc chào đón con gái sau 14 lần sảy thai - 2

Gina bị nhiễm Covid khi mang thai được 16 tuần nhưng may mắn là Lola đã được sinh ra an toàn.

Gina, cũng là mẹ của cô con gái Kaitlin Theasby (20 tuổi) từ một mối quan hệ trước. Cô nói, mọi thứ thật tồi tệ khi cô trải qua nhiều cuộc kiểm tra, bao gồm cả việc đi khám riêng tư nhưng không ai tìm ra lý do cho việc sảy thai.

Do không thể sinh con tự nhiên, hai vợ chồng dành dụm để điều trị bằng phương pháp thụ tinh ống nghiệm và hai lần bị hoãn vì đại dịch.

Cô nói thêm: “Tôi đăng ở trên các trang IVF (Thụ tinh ống nghiệm) trực tuyến và mỗi khi tôi kể câu chuyện của mình, mọi người đều nói: "Chúa ơi, điều này cho tôi hy vọng". Tôi đã nghe nói về việc có người có thể mất ba, bốn hoặc năm, nhưng 14 năm là một số tiền lớn”.

Trước đó, khi thai được 16 tuần, Gina dính Covid-19 và phải nhập viện. "Thật là khủng khiếp. Tôi thậm chí không thể chăm sóc bản thân nhưng tôi đã đi chụp chiếu và con bé vẫn ổn”, bà mẹ hai con chia sẻ.

Hiện, Gina và Simon đang đắm chìm trong tình yêu với Lola và quên hết tất cả những nỗi đau đã trải qua.