Quế Ngọc Hải và vợ hoa khôi Vinh sau kết hôn: Xây biệt thự, chiều vợ hơn công chúa

Suốt bao nhiêu năm Quế Ngọc Hải luôn dành cho vợ sự quan tâm, yêu chiều hết mực.

Bên cạnh những giây phút thăng hoa trên sân cỏ, ít ai biết ngoài đời Quế Ngọc Hải là một người chồng, người cha mẫu mực khi luôn hướng về gia đình. Cầu thủ quê Nghệ An kết hôn vào tháng 1/2018, vợ anh là Dương Thùy Phương (sinh năm 1995), cô từng đạt danh hiệu Hoa khôi Đại học Vinh năm 2018 và là một gương mặt khá nổi tiếng ở Nghệ An.

Quế Ngọc Hải và vợ hoa khôi Vinh sau kết hôn: Xây biệt thự, chiều vợ hơn công chúa - 1

Vợ nam cầu thủ từng đạt danh hiệu Hoa khôi Đại học Vinh năm 2018.

Trước khi quyết định kết hôn, cặp đôi đã có 2 năm yêu thương và tìm hiểu nhau. Tháng 7/2018, Thùy Phương sinh con gái đầu lòng, bé Quế Ngọc Kim Ngân (nickname Sunny).

Cầu thủ trẻ "cưa" mãi mới được hoa khôi Vinh

Mối tình của Quế Ngọc Hải và Thùy Phương đến từ chuyện một người bạn rủ đi xem cuộc thi Hoa khôi của trường Đại học Vinh. Hồi đó, Ngọc Hải hay có thói quen “lượn” trước trường học này. Tại cuộc thi, Ngọc Hải đã trúng tiếng sét ái tình khi ngất ngây trước nhan sắc của Thùy Phương.

Quế Ngọc Hải phải mất gần 2 năm để có thể “cưa đổ” Thùy Phương. Một trong những bài quan trọng để Ngọc Hải chinh phục tình yêu là “nấu cháo” tin nhắn liên tục với Thùy Phương cùng những lần hẹn hò để chứng mình cho tình cảm chân thật.

Quế Ngọc Hải và vợ hoa khôi Vinh sau kết hôn: Xây biệt thự, chiều vợ hơn công chúa - 2

Chuyện tình của 2 người lãng mạn như phim.

Đến thời điểm đá AFF Cup 2014, Quế Ngọc Hải mới chính thức được làm bạn trai của Thùy Phương. Một câu chuyện tình đẹp bắt đầu giữa Ngọc Hải và Thùy Phương. Đáng nói, Ngọc Hải không tiết lộ cho nhiều người biết về chuyện tình cảm nên cả hai người yêu nhau bí mật trong hơn 3 năm.

Đến tháng cuối năm 2016, lần đầu tiên anh tiết lộ chuyện tình yêu mình với người hâm mộ cả nước. Đây là lúc Quế Ngọc Hải và Thùy Phương xác định sẽ về chung một mái nhà.

Sau một năm cưới nhau, Quế Ngọc Hải và Thùy Phương đã có một đứa con. Kể từ khi công khai chuyện tình cảm đến thời điểm hiện tại, cả hai nhiều lần khiến người hâm mộ ghen tị bởi những cử chỉ hạnh phúc dành cho nhau. Nếu như cầu thủ sinh năm 1993 thoải mái chia sẻ hình ảnh của vợ trên trang cá nhân và thường xuyên tạo bất ngờ cho cô trong những dịp quan trọng thì Thùy Phương là người đồng hành cùng anh trong nhiều trận đấu.

Quế Ngọc Hải và vợ hoa khôi Vinh sau kết hôn: Xây biệt thự, chiều vợ hơn công chúa - 3

Cặp đôi có con sau 1 năm cưới.

Trên sân "hổ báo" về nhà làm việc nhà, chăm con giúp vợ

Trước lúc cưới Quế Ngọc Hải hứa với Thùy Phương là không chỉ đá bóng giỏi, còn phải chăm chỉ làm việc nhà mỗi khi có thời gian. Quế Ngọc Hải chia sẻ: “Tôi nghĩ không nấu ăn được thì phải biết phụ việc nhà như rửa chén bát và làm các việc khác. Tôi quan niệm phải biết san sẻ trách nhiệm với vợ, vì cô ấy lấy tôi phải chịu thiệt thòi khi mình đi đá bóng thường xuyên.

Tôi sẽ cố gắng tận dụng tốt thời gian mỗi khi ở nhà, với mong muốn có thể giúp đỡ thật nhiều cho vợ trong công việc hằng ngày. Những điều ấy là không khó, bản thân làm được gì thì phải làm cho vợ”.

Trong khi đó, Thùy Phương “bật mí” rằng: “Thật ra, anh Hải làm cũng không hoàn thành nhưng cũng chịu khoe tập tành dọn nhà, nấu ăn, chăm con và có sở thích là rửa bát nữa. Em cảm thấy rất vui và hãnh diện về anh Hải”.

Quế Ngọc Hải và vợ hoa khôi Vinh sau kết hôn: Xây biệt thự, chiều vợ hơn công chúa - 4

Thường xuyên xa nhà nhưng những lúc gần vợ con anh đều cố gắng "bù đắp".

Cách đây không lâu, dân mạng rần rần với những hình ảnh về căn nhà mới hoàn thiện của trung vệ Quế Ngọc Hải. Được biết giá trị đất cùng chi phí xây dựng của ngôi nhà này ước tính vài tỷ đồng. Căn nhà 3 lầu có diện tích sàn 100m2, được thiết kế theo phong cách hiện đại và sang trọng với gam màu chủ đạo là trắng, đen, xám.

Nơi sinh sống của gia đình Hải Quế khá yên bình, chàng cầu thủ từng chia sẻ trên trang cá nhân rằng: "Nơi đây an ninh rất tốt, phù hợp với hoàn cảnh mình thường phải đi thi đấu xa, nhà chỉ còn 2 mẹ con. Hơn nữa, căn này cách nhà bố mẹ Hải không xa, chỉ hơn 700m. Phía sau nhà là trường học. Sau này tiện cho con mình khi đến tuổi đến trường".

Nhưng đặc biệt nhất phải kể tới căn phòng tắm khi anh chàng sẵn sàng đầu tư cả 200 triệu chỉ cho một cái nhà tắm trong căn biệt thự của mình với mong muốn vợ được nghỉ ngơi, thư giãn tốt nhất. Và như nhiều nam thần khác, Hải Quế cũng rất thích tặng vợ đồ hiệu và tạo bất ngờ cho cô mỗi dịp lễ Tết. Dù thường xuyên thi đấu xa nhà nhưng cách Quế Ngọc Hải yêu thương gia đình luôn khiến nửa kia yên tâm. 

Quế Ngọc Hải và vợ hoa khôi Vinh sau kết hôn: Xây biệt thự, chiều vợ hơn công chúa - 5

Nam cầu thủ không ngại xuống bếp rửa bát, làm việc nhà giúp vợ.

Không chỉ mình Quế Ngọc Hải giỏi lo toan việc nhà, bà xã Dương Thùy Phương cũng là người phụ nữ rất đảm đang, khéo léo vun vén cho gia đình nhỏ. Vợ Quế Ngọc Hải cho biết 2 vợ chồng rất ít khi xảy ra mâu thuẫn vì tới hiện tại cặp đôi đã hiểu về nhau, biết đối phương muốn gì và đang nghĩ gì mà không cần phải nói ra.

"Hợp nhất chắc là về tư tưởng và suy nghĩ. Hầu như anh Hải đều hiểu mình muốn gì và không muốn gì nên ít khi xảy ra mẫu thuẫn hay cãi nhau lắm. Còn không hợp thì cũng nhiều, nhưng thực ra là toàn những chuyện linh tinh trong sinh hoạt thôi. Bọn mình cũng không thích tranh cãi nên những lúc như thế đều cố gắng hạ nhiệt rồi trở lại như bình thường ngay", nàng hotgirl tâm sự.

Quế Ngọc Hải và vợ hoa khôi Vinh sau kết hôn: Xây biệt thự, chiều vợ hơn công chúa - 6

Cặp đôi hiểu và thông cảm cho nhau nên ít khi mâu thuẫn.

Cách đây ít lâu trung vệ Quế Ngọc Hải đã chia sẻ hình ảnh con gái Sunny (tên gọi ở nhà của cô con gái đầu lòng) đang nằm lên bụng mẹ. Tuy nhiên, ngoài việc “va” phải sự đáng yêu và dễ thương của cô công chúa nhỏ nhà Hải “Quế”, người hâm mộ còn dễ dàng “soi” ra điều bất thường khi bụng bầu đã khá lộ của Dương Thuỳ Phượng, vợ của Ngọc Hải.

Dường như qua tấm hình này, thủ quân của ĐT Việt Nam đang ngầm thông báo tin vui đến bạn bè và người hâm mộ. Fan bóng đá đều hi vọng sang năm sẽ được "diện kiến" em bé thứ 2 của nhà nam cầu thủ và cũng thấy ghen tị với cuộc sống gia đình êm đềm của Hải Quế.

Những cặp hotgirl - cầu thủ ồn ào nhất Việt Nam: Bà Tưng gặp vết nhơ không muốn nhớ lại!
Theo Tú Anh (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)