Sao nữ được lòng "giặc bên Ngô", em chồng cưng như chị gái: Hari Won bất ngờ nhất!

Đối với em gái út Trấn Thành - Huỳnh Ân, Hari Won không chỉ có mối quan hệ rất tốt mà còn sẵn sàng sắm đồ hiệu tặng em chồng nhân dịp sinh nhật 20 tuổi.

Các cụ xưa từng nói "giặc bên Ngô không bằng bà cô bên chồng" không phải không có căn cứ. Xung đột rất dễ xảy ra giữa em chồng và chị dâu, nhất là khi ở chung một nhà, cả hai lại càng khó tránh xảy ra cãi vã.

Thế nhưng, trái ngược với quan niệm này, các sao Việt này không chỉ phá vỡ mọi nhận định xưa cũ của xã hội mà còn khẳng định dù không chung huyết thống nhưng đối với anh chị em nhà chồng vẫn có thể thân thiết như ruột thịt, thậm chí sẵn sàng ra mặt ủng hộ nhau mọi thời điểm.

Hari Won và hai em gái Trấn Thành

Trấn Thành và Hari Won vẫn luôn là cặp vợ chồng "hot" nhất nhì showbiz Việt. Dường như mọi động thái liên quan đến cặp đôi này đều thu hút được sự quan tâm từ phía công chúng. Nữ ca sĩ người Hàn không chỉ được chú ý bởi cuộc sống hôn nhân hạnh phúc mà còn thu hút sự quan tâm khi có mối quan hệ rất tốt với hai em gái của ông xã là: Huỳnh Mi và Huỳnh Ân.

Sao nữ được lòng amp;#34;giặc bên Ngôamp;#34;, em chồng cưng như chị gái: Hari Won bất ngờ nhất! - 1

Những tưởng là cô dâu xứ Hàn khi về nhà chồng Việt Nam sẽ có nhiều vấn đề mâu thuẫn do sự khác nhau ở phong cách sống và nề nếp, thế nhưng Hari Won là rất được lòng gia đình chồng, đặc biệt là hai cô em chồng. Mối quan hệ chị dâu - em chồng của Hari thật sự khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

Đặc biệt, đối với em gái út Trấn Thành - Huỳnh Ân, Hari Won không chỉ có mối quan hệ rất tốt mà còn sẵn sàng sắm đồ hiệu tặng em chồng nhân dịp sinh nhật 20 tuổi. Không những vậy, Huỳnh Ân cũng là cô em gái được Hari Won mời tham gia diễn xuất trong một dự án phim do cô sản xuất. Có thể nói, với tính cách vui vẻ, thân thiện, Hari Won đã được hai em gái Trấn Thành yêu quý hết mực. 

Sao nữ được lòng amp;#34;giặc bên Ngôamp;#34;, em chồng cưng như chị gái: Hari Won bất ngờ nhất! - 3

Sau khi kết hôn, Hari Won may mắn có được một tấm chồng yêu thương và một gia đình chồng tuyệt vời, luôn hiểu cho công việc của cô cũng như thương cô hơn chính con ruột. Cuộc sống hôn nhân gia đình viên mãn của nữ ca sĩ này khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Tăng Thanh Hà và các em chồng

Từ khi lấy chồng, Tăng Thanh Hà gần như rút lui khỏi showbiz và tập trung chăm sóc gia đình lẫn công việc kinh doanh. Cuộc sống giàu sang của cô khiến nhiều người ngưỡng mộ. Thế nhưng, Tăng Thanh Hà còn khiến người khác ghen tị hơn cả không phải vì vấn đề này mà là sự yêu thương và ủng hộ nhiệt tình từ gia đình chồng, đặc biệt là các em chồng.

Sao nữ được lòng amp;#34;giặc bên Ngôamp;#34;, em chồng cưng như chị gái: Hari Won bất ngờ nhất! - 4

Trước đây, trong một lần Tăng Thanh Hà đăng tải một tấm chân dung đen trắng trong một ngôi nhà cổ kèm dòng chú thích: "Lại muốn đi đâu đó!". Ngay lập tức, Thảo Tiên đã vào bình luận: "Đi London". London chính là nơi mà Thảo Tiên đang du học. Việc em chồng nhiệt tình "rủ rê" chị dâu sang Anh Quốc chơi với mình cho thấy mối quan hệ rất tốt đẹp, gần gũi của cả hai.

Nhiều người còn nhận định, Tăng Thanh Hà quá khéo léo vì luôn biết cách giữ mối quan hệ tốt đẹp với các thành viên trong gia đình chồng chỉ bằng những hành động rất nhỏ.

Sao nữ được lòng amp;#34;giặc bên Ngôamp;#34;, em chồng cưng như chị gái: Hari Won bất ngờ nhất! - 5

Thủy Tiên và em gái Công Vinh

Từ những ngày đầu yêu Công Vinh, Thủy Tiên và cô em gái của cầu thủ xứ Nghệ - Khánh Chi đã vô cùng thân thiết. Được biết, trong quãng thời gian anh trai hẹn hò Thủy Tiên, Khánh Chi là người ủng hộ và ra sức vun đắp tình cảm cho cặp đôi. Cả hai quen biết khá lâu và hợp tính cách nên thường xuyên tâm sự và xuất hiện cùng nhau.

Đến khi Thủy Tiên - Công Vinh nên duyên vợ chồng rồi có sự ra đời của bé Bánh Gạo, Khánh Chi vẫn quan tâm chăm sóc chị dâu và cháu gái chu đáo. Về phần mình, giọng ca Nói em nghe mãi mãi là bao xa được nhận xét là tâm lý với gia đình chồng. Cô thường xuyên gọi điện hỏi thăm sức khỏe và là hậu phương vững chắc của ông xã dù tất bật với việc chạy show.

Sao nữ được lòng amp;#34;giặc bên Ngôamp;#34;, em chồng cưng như chị gái: Hari Won bất ngờ nhất! - 6

Hiện tại, Thủy Tiên và Khánh Chi đều bận rộn với công việc, cuộc sống riêng và ít gặp nhau nhưng cả hai vẫn dành cho nhau tình cảm trân quý "hiếm có khó tìm" của chị dâu em chồng. 

Em chồng Tăng Thanh Hà kỷ niệm 1 năm quen gái xinh, dân tình hối thúc: Cưới sớm đi thôi!
Theo Tú Anh (thoidaiplus.giadinh.net.vn)