Sau 2 ngày gặp gỡ ở Tây Ban Nha, chàng trai cầu hôn bạn gái và nên duyên vợ chồng

Một cặp đôi đã đính hôn 2 ngày sau khi gặp mặt chứng minh rằng, những người ghét họ đã sai khi họ vẫn ở bên nhau 11 năm.

Sau 2 ngày gặp gỡ ở Tây Ban Nha, chàng trai cầu hôn bạn gái và nên duyên vợ chồng - 1

Shair và Ryan gặp nhau vào kỳ nghỉ và đính hôn hai ngày sau

Shari Thorpe (33 tuổi) ở Odiham, Hampshire đã phải lòng trước sự quyến rũ của người chồng hiện tại - Ryan Thorpe (33 tuổi) - ngay khi cô nhìn thấy anh bên hồ bơi trong chuyến du lịch đến Gran Canaria, Tây Ban Nha.

"Tôi nhớ đã nói với bạn tôi đeo kính râm để có thể theo dõi Ryan. Tôi thấy anh ấy rất đẹp trai và không ngờ Ryan cũng để mắt đến tôi và nói với người bạn của anh ấy rằng, tôi là cô gái mà anh ấy sẽ kết hôn", Shari nói.

Cặp đôi trò chuyện tại quán karaoke địa phương và bắt đầu thành đôi ngay lập tức vào tháng 7/2011. Ryan rất chắc chắn về tình yêu của mình nên đã cầu hôn cô chỉ sau hai ngày quen nhau. Trong khi Shari nghĩ rằng, đó là một trò đùa khi Ryan quỳ xuống và trao cho cô một chiếc nhẫn đính hôn.

Trước sự ngạc nhiên của bạn bè và gia đình, cặp đôi vẫn quyết tâm làm đám cưới vào tháng 2/2012.

Sau 11 năm, cả hai vẫn hạnh phúc bên nhau với 3 cậu con trai là Cayden (9 tuổi), Curtis (6 tuổi) và Cilian (1 tuổi).

Sau 2 ngày gặp gỡ ở Tây Ban Nha, chàng trai cầu hôn bạn gái và nên duyên vợ chồng - 3

Cặp đôi kết hôn vào tháng 8/2015

Bà mẹ 3 con cho biết: “Đối với tôi chuyện này vẫn còn rất điên rồ. Tôi chỉ đi nghỉ với bạn tôi vì bạn trai của cô ấy không thể đi vào phút cuối và tôi không bao giờ mong đợi đi nghỉ để tìm được một tấm chồng. Ngay khi nhìn thấy anh ấy, tôi đã rất thích vì vẻ đẹp trai của anh. Khi chúng tôi trò chuyện, anh ấy đã khiến tôi bật cười. Anh ấy hỏi cưới tôi chỉ sau hai ngày quen nhau, tôi cũng cười và nói: “Tại sao không?”.".

Trong cuộc gặp gỡ đầu tiên của họ, Ryan đã bật một bài hát của Westlife dành riêng cho cô và đề nghị cô kết hôn với anh vào ngày hôm sau.

Khi cặp đôi trở lại Vương quốc Anh, họ tiếp tục mối quan hệ yêu xa vì hai người sống cách nhau 300 dặm.

Trở về nhà, Shari nói với cha mẹ rằng, cô đã có hôn phu dù chưa đăng ký kết hôn. Gia đình và bạn bè của cô nghĩ đó là một cuộc phiêu lưu, sẽ không kéo dài.

“Tất cả diễn ra quá nhanh nhưng tôi cảm thấy rất đúng đắn”, cô nói.

Sau 2 ngày gặp gỡ ở Tây Ban Nha, chàng trai cầu hôn bạn gái và nên duyên vợ chồng - 4

Ryan đã cầu hôn Shari trong quán karaoke mà họ gặp nhau ở Tây Ban Nha

Cặp đôi đã mang thai đứa con đầu lòng - Cayden (9 tuổi) - vào tháng 2/2012.

"Chúng tôi còn trẻ nhưng cả hai đều muốn có một gia đình và kết hôn nên chúng tôi không hiểu tại sao phải chờ đợi", cô chia sẻ.

Cả hai cũng kỷ niệm một năm yêu nhau bằng cách quay lại địa điểm họ đã gặp. Những người dân địa phương tại quán bar đều nhớ họ là ai và dành cho họ những lời chúc phúc ngọt ngào.

Sau khi dành dụm được ít tiền, Shari và Ryan quyết định làm đám cưới vào tháng 8/2015 và chào đón thêm hai cậu con trai - Curtis vào tháng 10/2016 và Cilian vào tháng 5/2021.

"Chúng tôi đã có một ngày tuyệt vời và Ryan đã hát cùng một bài hát mà anh ấy đã hát cho tôi ở quán karaoke. Chúng tôi muốn đưa các con trở lại nơi chúng tôi đã gặp. Tôi nghĩ bạn bè và gia đình đã nghi ngờ khi chúng tôi đính hôn quá nhanh nhưng ngay khi họ nhìn thấy chúng tôi bên nhau và chúng tôi có Cayden, họ có thể thấy chúng tôi hoàn hảo như thế nào. Tôi rất vui vì sau 11 năm, chúng tôi vẫn yêu thương nhau như thuở ban đầu", Shari hạnh phúc nói.

Sau 2 ngày gặp gỡ ở Tây Ban Nha, chàng trai cầu hôn bạn gái và nên duyên vợ chồng - 5

Cặp đôi tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm yêu nhau với hai con trai lớn, Cayden và Curtis

Sau 2 ngày gặp gỡ ở Tây Ban Nha, chàng trai cầu hôn bạn gái và nên duyên vợ chồng - 6

Ryan với ba cậu con trai của cặp đôi