Thách thức bạn trai “chuyện ấy”, cô gái được chở thẳng vào khách sạn và cái kết bất ngờ

Anh chàng chỉ định hù dọa bạn gái, nào ngờ vì quá phấn khích mà “gạo đã nấu thành cơm”.

Thách thức bạn trai “chuyện ấy”, cô gái được chở thẳng vào khách sạn và cái kết bất ngờ - 1

Cặp đôi trai xinh - gái đẹp có chuyện tình bất ngờ

Có những cuộc tình nên duyên chỉ bằng một ánh nhìn, có những cặp đôi “gạo nấu thành cơm” chỉ bằng vài lời thách thức vu vơ. Vũ Ngọc Ánh (33 tuổi, diễn viên) và Anh Tài (33 tuổi, diễn viên) có một chuyện tình như thế.

Cặp đôi trai xinh – gái đẹp đều là diễn viên, gặp nhau trong một bữa tiệc khai máy phim. Anh Tài chủ động kết bạn Facebook và nhắn tin làm quen với Ngọc Ánh bởi cô quá xinh đẹp. Chỉ vỏn vẹn 2 tuần tán tỉnh, anh chàng đã được nắm tay và có nụ hôn đầu với cô nàng.

Thách thức bạn trai “chuyện ấy”, cô gái được chở thẳng vào khách sạn và cái kết bất ngờ - 2Thách thức bạn trai “chuyện ấy”, cô gái được chở thẳng vào khách sạn và cái kết bất ngờ - 3

Ngọc Ánh luôn thách thức bạn trai làm điều nhạy cảm với mình

Anh Tài chia sẻ, Ngọc Ánh là một cô gái thích thách thức. Ngay từ nụ hôn đầu tiên, cô đã là người chủ động thách thức anh chàng. “Là cái kiểu kích em đó, cứ bảo: “Dám không? Dám thì làm đi, đừng có nói rồi không làm”. Tức quá em hôn liền”, Anh Tài kể lại.

Và cả “lần đầu tiên” của họ cũng bắt đầu bằng lời thách thức của Ngọc Ánh. Cô kể lại: “Hôm đó, em đi họp mặt với đoàn phim của em. Về thì em gọi anh ấy qua rước, lúc đó cũng xỉn xỉn rồi, thế là thách đố anh ấy. “Nói nhiều quá, giờ dám không?”. Ảnh chở thẳng em vô khách sạn luôn”.

Thách thức bạn trai “chuyện ấy”, cô gái được chở thẳng vào khách sạn và cái kết bất ngờ - 4

Anh chàng sẵn sàng "đóng đinh" khi nhận được lời thách thức của bạn gái

Anh Tài thừa nhận, ban đầu chỉ định hù dọa cô nàng, nào ngờ, đến tận cửa khách sạn cô vẫn tiếp tục thách đố nên anh “đóng đinh” luôn.

“Em chỉ hù dọa thôi chứ em có nhà có cửa đàng hoàng sao em không chở về, đi khách sạn làm chi. “Nói vậy giờ vô khách sạn nha?”. Vô khách sạn cô ấy chưa sợ nữa. “Tui lên đặt phòng nha”. Chưa sợ luôn. Thế là em đưa vô phòng, đóng đinh”, Anh Tài kể.

Cặp đôi đã “gạo nấu thành cơm” theo cách đầy bất ngờ và thú vị như thế. Dù vậy, chuyện tình của họ gặp không ít trắc trở, 4 năm yêu nhau thì có đến 8 lần chia tay. Nguyên nhân phần lớn là do Anh Tài quá đào hoa khiến Ngọc Ánh phải ghen.

“Chuyện tình của chúng em không hề đẹp mà quá truân chuyên luôn. Anh ấy quá đào hoa, còn em thì hay ghen… Anh ấy hay chọc ghẹo nữ diễn viên khác. Những người con gái kia sẽ nghĩ là ảnh đang đong đưa với họ nhưng thật ra thì anh ấy chỉ chọc ghẹo thôi. Nhưng em không thích vậy. Em muốn bạn trai em tập trung 100% vào em. Nên tụi em cãi nhau rất nhiều và mỗi lần vậy em đều nói chia tay”, Ngọc Ánh chia sẻ.

Thách thức bạn trai “chuyện ấy”, cô gái được chở thẳng vào khách sạn và cái kết bất ngờ - 5Thách thức bạn trai “chuyện ấy”, cô gái được chở thẳng vào khách sạn và cái kết bất ngờ - 6

Họ có chuyện tình khá truân chuyên

Sau 4 năm trời yêu, rồi chia tay, rồi quay lại, cả hai đều thấy mệt mỏi. Anh Tài đề nghị. “Nếu em không tin anh thì mình làm đám cưới đi”. Anh cũng cố gắng chứng minh với Ngọc Ánh mình là người đàn ông đứng đắn, nói được, làm được. Cuối cùng, cô nàng đã đồng ý theo chàng về dinh.

Cặp đôi đã kết hôn được 1 năm và hiện tại có bé trai 4 tháng. Cuộc sống “chung một nhà” của họ có quá nhiều điều thú vị, hài hước. Trong phần “bóc mẽ” tật xấu của đối phương, cả hai thi nhau kể lể.

Thách thức bạn trai “chuyện ấy”, cô gái được chở thẳng vào khách sạn và cái kết bất ngờ - 7

Ngọc Ánh hoàn toàn hạnh phúc với lựa chọn của mình

Ngọc Ánh “bóc mẽ” chồng là “thánh mua đồ online”, không gọn gàng, ngăn nắp. Anh Tài cũng không kém phần, “tố” vợ hay ghen, hậu đậu, hay quên, không biết nấu ăn. Điều anh mong mỏi nhất ở vợ là bớt ghen tuông, tin tưởng chồng nhiều hơn.

Còn Ngọc Ánh thì hy vọng chồng nghĩ về mình nhiều hơn, cố gắng bớt đào hoa để vợ không phải ghen tuông. “Mọi thứ còn lại em cảm thấy rất hài lòng. Đến thời điểm này em thấy rằng, chọn ảnh làm chồng không có gì sai hết”, cô nói.