Thấy 3 điều này chồng “run bắn”, chứng tỏ chàng là cực phẩm nàng nào cũng muốn có

Một người đàn ông yêu vợ sẽ luôn nhận trọng trách lo toan, gánh vác cuộc sống gia đình, nhận phần việc khó nhọc, áp lực để vợ được nghỉ ngơi.

Khi đã tìm thấy chân ái của đời mình, đàn ông sẽ có cách thể hiện tình cảm riêng. Không chỉ dừng lại ở muốn bao bọc, chở che cho cô ấy, chàng còn rất mềm lòng trước đối phương. Chỉ cần nhận ra cô ấy có biểu hiện khác lạ, chắc chắn chàng ngay lập tức tìm hiểu nguyên nhân, đặc biệt kiểm điểm bản thân xem mình có phải là người gây ra lỗi. Từ đó chàng bằng mọi cách tìm lại niềm vui cho người mình thương. Sự yêu thương, chiều chuộng này đàn ông chỉ dành cho duy nhất một người mà anh ấy yêu hơn chính bản thân mình.

1. Thấy vợ khóc

Nếu không yêu hết lòng, hoặc chỉ đơn giản là mối quan hệ mua vui, ong bướm qua đường thì tâm trạng của bạn ra sao, khóc hay cười, vui vẻ hay buồn đau, đàn ông cũng không quan tâm để ý. Đơn giản, chàng ta chỉ đến với bạn lúc cần, và khi đã thỏa mãn mọi thứ, chàng sẵn sàng bỏ lại bạn phía sau.

Thấy 3 điều này chồng “run bắn”, chứng tỏ chàng là cực phẩm nàng nào cũng muốn có - 1

Một người đàn ông yêu vợ sẽ luôn nhận nhận trọng trách lo toan, gánh vác cuộc sống gia đình. (Ảnh minh họa).

Chàng muốn khi ở cạnh mình, đối phương phải được thoải mái, hạnh phúc nhất. Do vậy, chàng  không chỉ cố gắng nỗ lực làm việc để vợ có một cuộc sống đầy đủ về vật chất mà mặt tinh thần cũng ra sức yêu chiều, đem lại niềm vui cho cô ấy.

Vì mục tiêu phấn đấu là mang lại hạnh phúc cho người mình yêu mà khi thấy vợ rơi nước mắt, chàng sẽ thấy bản thân bị dằn vặt khi chưa lo tròn trách nhiệm của người chồng, cũng như chưa làm được chỗ dựa đáng tin cậy cho vợ.  

Bởi vậy, chỉ cần nước mắt vợ rơi là chàng hoang mang, tâm trí rối bời lo nghĩ cách khiến vợ vui trở lại. Vì thế, nếu chồng bạn cũng “run sợ” khi thấy vợ khóc, thì chứng tỏ chàng thực sự là tấm chồng cực phẩm mà bất cứ chị em nào cũng mong có được.

2. Ánh mắt thất vọng của vợ

Khi trái tim trao trọn một người, đàn ông sẽ chọn người đó làm kim chỉ nam định hướng tương lai cuộc sống. Sự tin tưởng của cô ấy chính là nguồn động lực lớn nhất để chàng phấn đấu, vươn lên. Lời động viên của vợ với chàng giống như tiếp thêm năng lượng để chàng kiên trì chinh phục mọi mục tiêu phía trước. Cũng vì vậy, khi nhận thấy đối phương có sự thất vọng, thiếu sự tin tưởng vào chồng, anh ấy sẽ cảm thấy vô cùng hoang mang.

Thấy 3 điều này chồng “run bắn”, chứng tỏ chàng là cực phẩm nàng nào cũng muốn có - 3

Khi trái tim trao trọn một người, đàn ông sẽ chọn người đó làm kim chỉ nam định hướng tương lai cuộc sống. (Ảnh minh họa)

Vì vậy khi nhận thấy thực sự khuyết điểm nằm ở chính mình thì chàng nhất định sẽ sửa đổi vì chàng rất sợ bạn không còn dành sự tin tưởng tuyệt đối cho chồng nữa. Khi ấy với chàng, mọi cố gắng đều như đổ sông đổ bể. Bởi vốn dĩ chàng đã coi bạn là mục tiêu sống của mình. Do vậy điều chàng cần nhất là sự đồng nhất của hai trái tim, hai tâm hồn cũng như sự tin tưởng tuyệt đối từ vợ.

3. Sự lạnh nhạt của vợ

Với một người đàn ông yêu vợ, sự vui vẻ, ngọt ngào của vợ chính là món quà giá trị, ý nghĩa với chàng. Ngược lại, sự lạnh nhạt, thờ ơ đến từ vợ chính là điều khiến chàng “sợ hãi” nhất.

Thực tế, ra ngoài xã hội, đàn ông phải đối mặt với vô vàn áp lực song về nhà chỉ cần thấy nụ cười rạng rỡ của vợ là mọi muộn phiền trong lòng chàng đều tan biến hết. Còn nếu thấy sắc mặt vợ lạnh tanh, dửng dưng không quan tâm hỏi han gì tới chồng, chàng sẽ thấy hụt hẫng, lo lắng vô cùng.

Chàng thà nghe bạn cằn nhằn, trách móc, dỗi hờn, hoặc nổi nóng chứ không chịu được sự im lặng, lạnh lùng của vợ. Vì chàng hiểu, vợ còn cằn nhằn trách móc nghĩa là vợ còn quan tâm, còn yêu mình. Vợ im lặng, dửng dưng là vợ đang chán nản mệt mỏi, không còn chú ý tới mình nữa. Những lúc như thế, chàng lo lắng đứng ngồi không yên, thậm chị “sợ” tới mất ăn mất ngủ. Bạn hãy nhớ rằng, chỉ một người chồng yêu vợ hết lòng mới buồn vui theo cảm xúc của bạn đời như thế.

Ngày về quê ngoại, tôi run rẩy thấy vợ lén ra sau nhà làm một việc