Thay đổi địa điểm khi "yêu" giúp cặp đôi thăng hoa

Hãy cởi mở và thể hiện bản thân bằng những điều mới lạ khi yêu đương.

Cũng như âm nhạc, tình dục rất cần sự mới lạ và bất ngờ. Sự bất ngờ này có thể là một bộ trang phục lót kiểu mới, mùi nước hoa mới, cách dạo đầu mới, tư thế mới hoặc thay đổi địa điểm. Tất cả sẽ khiến cuộc yêu của vợ chồng trở nên mới lạ hơn.

Thay đổi địa điểm khi amp;#34;yêuamp;#34; giúp cặp đôi thăng hoa - 1

Ảnh minh họa.

Đổi gió ở phòng khách

Theo một cuộc khảo sát mới đây của một hãng bao cao su nổi tiếng, có đến 78% trong số các cặp đôi được hỏi thừa nhận rằng họ muốn cải thiện “chuyện ấy” của mình bằng việc ra phòng khách thay vì cứ ở mãi trong phòng ngủ. Cho dù có đầy đủ chăn ấm nệm êm, thì các cặp đôi vẫn cho rằng giường ngủ không thể mang lại cảm giác mới lạ bằng chiếc ghế sofa chỉ đủ cho một người nằm.

Thăng hoa ở phòng tắm

Khi thử nghiệm cuộc yêu tại phòng tắm, bạn hãy sử dụng một loại sữa tắm mà cả 2 bạn đều thích, rồi thay phiên thoa sữa tắm lên người "đối phương". Ban đầu, có thể chầm chậm vào cuộc bằng cách sử dụng một miếng bọt biển hoặc bông tắm thay vì bàn tay của bạn. Sau đó, khi đã dùng đến bàn tay "ma thuật", cơ thể "đối phương" chắc chắn sẽ run lên vì sung sướng.

Mạo hiểm trong xe hơi

Nếu như giường ngủ, phòng khách, bếp, phòng tắm thậm chí là ban công đã quá quen thuộc và nhàm chán cho “chuyện ấy” thì tại sao không thử trong chính chiếc xe hơi mà bạn sử dụng hàng ngày. Dĩ nhiên, mọi thứ đều cần phải chuẩn bị. Bạn không thể đỗ xe ở bên lề đường phố và làm chuyện đó được, hãy tìm một nơi yên tĩnh, lãng mạn và riêng tư để đảm bảo không bị ai bắt gặp hay vi phạm các quy định của pháp luật về nơi công cộng. Nhưng nó cũng đừng hẻo lánh quá đề phòng trường hợp khẩn cấp.

Đời sống tình dục bí ẩn của chị em dính liền, một người nằm xem người kia quan hệ
Theo Phương Nghi (TH) (Gia đình & Xã hội)