Thấy vợ sắp cưới lấy bàn chải để chà rau, chàng trai hoảng hốt muốn "quay dép"

Nhìn thấy vợ sắp cưới dùng chiếc bàn chải to để chà từng chiếc lá rau, chàng trai tưởng cô có vấn đề nên định thay đổi quyết định của mình.

Mới đây, mạng xã hội thi nhau chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái dùng bàn chải để rửa từng lá rau cải. Chàng trai đăng tải đoạn clip chia sẻ: "Vợ sắp cưới của em đấy ạ. Lần đầu tiên em thấy rửa rau bằng bàn chải. Có nên suy nghĩ lại không chứ em bắt đầu thấy hoang mang lắm rồi".

Chuyện là, những ngày gần cưới, anh chàng này bất ngờ nhìn thấy vợ mình ngồi cặm cụi rửa rau. Điều đặc biệt là cô vợ lấy bàn chải loại đánh dép guốc để đánh từng lá rau cải khiến anh bắt đầu hoang mang.

Sau khi đăng tải, bài viết đã nhận về rất nhiều lời bình luận của cư dân mạng. Đa số cho rằng cô vợ làm vậy là không nên vì trong bàn chải có chứa rất nhiều vi khuẩn, cọ vào lá rau như vậy sẽ vô tình mang bệnh vào người khi ăn. Vả lại, lông bàn chải cứng thế thì cọ vào sẽ làm nát hết rau.

Thấy vợ sắp cưới lấy bàn chải để chà rau, chàng trai hoảng hốt muốn "quay dép" - 1

Cận cảnh quá trình rửa rau "công phu" của cô vợ.

Tuy nhiên, cũng có người cho rằng nếu một cô gái khéo léo, có đôi tay mềm mại thì việc này không hề khó khăn chút nào. Cọ rửa như thế sẽ khiến các cộng rau được sạch sẽ hơn, chỉ cần làm nhẹ nhàng một chút mà thôi. Vì thực tế, các cuống rau cải trồng ở đất rất bẩn nhất là được nhổ về khi trời mưa. Có lẽ do chàng trai chưa từng làm mấy việc này nên mới hoài nghi.

- "Rau thì cứ dùng tay rửa kỹ là sạch thôi, đâu tới mức dùng cả bàn chải thế kia. Làm nát hết cả rau rồi".

- "Xem clip thì thấy bạn nữ dùng bàn chải chà rất nhẹ nhàng nhé, vừa giúp rau sạch mà cũng không làm nát rau. Anh chàng sắp cưới chắc làm clip quay vui thôi".

- "Nếu dùng bàn chải mới sạch sẽ rửa rau thì cũng được đó chứ nhỉ? Miễn sao cẩn thận không làm nát rau là được. Cũng không vụng lắm đâu".

Trên thực tế, có nhiều pha sáng tạo rất hài hước và khi xem xong mới thấy rằng những người này thực sự thông minh, không chỉ khiến công việc hiệu quả mà còn làm cho bản thân an nhàn hơn nhiều.

Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng tư vấn, nếu dùng bàn chải đánh rửa rau củ thì nên chọn loại bàn chải chuyên dụng thế này nhé, tránh trầy xước và đảm bảo vệ sinh an toàn cho rau.

Hiện đoạn clip vẫn là đề tài "nóng" trên mạng xã hội.