Tiểu thư Sài thành chủ động “cưa cẩm” nam sinh ngành Y và cuộc hôn nhân bất ngờ

Nhan sắc của Hồng Vân khiến người ta “rung động” ngay từ cái nhìn đầu tiên. Một cô gái xinh đẹp như vậy lại chủ động “cưa cẩm” một chàng trai lạnh lùng. Cuộc hôn nhân của họ có nhiều điều bất ngờ.

Tiểu thư Sài thành chủ động “cưa cẩm” nam sinh ngành Y và cuộc hôn nhân bất ngờ - 1

Cặp đôi trai tài - gái sắc ngành Y.

Hồng Vân và Cao Vinh (cùng sinh năm 1998, sống tại TP.HCM) được mệnh danh là “cặp đôi trai tài gái sắc ngành Y”. Cả hai cùng học ngành Y khoa tại một trường đại học ở TP.HCM, gắn bó bên nhau tròn 6 năm và vừa “về chung một nhà” vào tháng đầu năm 2022.

Sở hữu diện mạo xinh xắn, trong trẻo như nàng thơ, Hồng Vân là hot girl của trường, Cô sinh ra trong gia đình có truyền thống ngành Y, bố là bác sĩ thẩm mỹ có tiếng và gia đình có thẩm mỹ viện lớn.

Với vẻ ngoài và xuất thân như vậy, nữ sinh Sài thành thường được gọi là “tiểu thư chính hiệu”. Ít ai biết, nàng tiểu thư xinh đẹp này lại phải lòng một chàng trai cùng trường lạnh lùng, ít nói, thậm chí còn chủ động “cưa cẩm” anh chàng.

Tiểu thư Sài thành chủ động “cưa cẩm” nam sinh ngành Y và cuộc hôn nhân bất ngờ - 3

Tiểu thư Sài thành chủ động “cưa cẩm” nam sinh ngành Y và cuộc hôn nhân bất ngờ - 4

Hồng Vân sở hữu nhan sắc xinh đẹp.

Cao Vinh và Hồng Vân quen biết nhau khi vừa tròn 18 tuổi. Tò mò về chàng trai thông minh nhưng lạnh lùng, Hồng Vân hạ quyết tâm chinh phục bằng mọi giá dù khi ấy, cô chưa hề nghĩ đến chuyện yêu đương. Khó có thể từ chối sức hấp dẫn của một cô gái vừa xinh đẹp lại vừa năng động, Cao Vinh “đổ gục”. Họ chính thức trở thành một đôi không lâu sau đó.

Bước vào mối quan hệ tình cảm chính thức, Hồng Vân mới biết Cao Vinh không hề lạnh lùng như vẻ bề ngoài. Ngược lại, anh chàng rất dịu dàng, ấm ấp, hơn nữa còn chín chắn và trưởng thành hơn tuổi. Vinh luôn là chỗ dựa tinh thần vững chãi cho Vân, phấn đấu hết mình trong học tập và công việc với mục tiêu đem lại hạnh phúc cho người mình yêu.

“Mình phải cảm ơn duyên số đã se cho hai đứa thành đôi. Vinh là một chàng trai ấm áp, luôn bảo vệ, che chở mình. Ở cạnh Vinh mình luôn thấy an toàn, có lẽ vì thế mà kể từ khi mới yêu mình luôn tin rằng, anh là người bạn đời phù hợp”, Hồng Vân chia sẻ.

Tiểu thư Sài thành chủ động “cưa cẩm” nam sinh ngành Y và cuộc hôn nhân bất ngờ - 5

Cặp đôi đăng ký kết hôn vào đầu năm 2022.

6 năm yêu nhau, cặp đôi cũng nhận ra những tính cách khác biệt của nhau nhưng đó chưa bao giờ là rào cản ngăn trở hai người. Bằng sự lắng nghe, thấu hiểu, tôn trọng, Cao Vinh và Hồng Vân luôn tìm được tiếng nói chung trong mọi việc. Sau khi kết hôn, cặp đôi càng trân trọng nhau hơn và lắng nghe – thấu hiểu – tôn trọng nhau đã trở thành nguyên tắc giữ gìn hạnh phúc của hai người.

Mình không dám khẳng định hôn nhân của mình sẽ suôn sẻ mãi nhưng ngay lúc này, tụi mình vẫn yêu thương, quý trọng nhau. Trải qua khoảng thời gian yêu lâu như vậy, tụi mình nhận ra nhiều khác biệt, cả hai không còn là cậu bé, cô bé ngày xưa nữa. Mình thấy bản thân trưởng thành hơn, biết đặt ra mục tiêu và phấn đấu, quan tâm đến gia đình hơn. Vinh cũng vậy.

Khác biệt lớn nhất có lẽ là cả hai không còn nhiều thời gian cho nhau như trước do công việc bận rộn. Có những ngày, tụi mình không gặp nhau suốt 24 tiếng, chỉ thăm hỏi qua điện thoại. Nhưng hai đứa đặt ra nguyên tắc sẽ dành ngày nghỉ cho nhau và quan tâm nhau từ những việc nhỏ nhất”, Hồng Vân tâm sự.

Tiểu thư Sài thành chủ động “cưa cẩm” nam sinh ngành Y và cuộc hôn nhân bất ngờ - 6

Tiểu thư Sài thành chủ động “cưa cẩm” nam sinh ngành Y và cuộc hôn nhân bất ngờ - 7

Cao Vinh và Hồng Vân có cuộc hôn nhân hạnh phúc.

Dù không phải chàng trai lãng mạn, thích tạo ra những điều bất ngờ và nói lời ngon ngọt nhưng Vinh luôn có cách riêng khiến vợ hạnh phúc. Anh là một người chồng có trách nhiệm, chủ động quan tâm vợ từ những điều nhỏ nhất. Điều khiến Vân trân trọng hơn cả là chồng rất yêu thương các thành viên trong gia đình mình.

Bản thân Hồng Vân cũng cố gắng nhiều trong vai trò làm vợ. Cô học nấu ăn, học quản lý tài chính, học cách yêu thương chồng và gia đình hai bên. Mỗi một giai đoạn, cô lại nhận ra mình có những điều cần học hỏi và hoàn thiện.

Hồng Vân háo hức kể, vợ chồng cô đang lên kế hoạch tổ chức một đám cưới đẹp như mơ vào tháng 5/2024. Họ sẽ chụp ảnh cưới ở Đà Lạt, TP.HCM và Hàn Quốc, sau đó thiết kế một đám cưới lãng mạn viết theo câu chuyện tình yêu đẹp của hai người.

Yêu 18 năm mới cưới, kết hôn 10 tháng người phụ nữ thành góa phụ