Tin nhắn của bạn trai cũ khiến chồng bỏ nhà ra đi mặc vợ mang bầu

Sau đám cưới, hai vợ chồng đã trải qua nhiều biến cố và hiểu lầm đến mức tưởng xa nhau.

Tin nhắn của bạn trai cũ khiến chồng bỏ nhà ra đi mặc vợ mang bầu - 1

Vợ chồng son tập 563 cùng MC Hồng Vân – Quốc Thuận đến với câu chuyện tình yêu "sóng gió" của cặp đôi ở Đồng Nai là Hoàng Phúc (29 tuổi) – chủ salon tóc kiêm ca sĩ hát đám cưới và Thúy Vi (26 tuổi) – kinh doanh đồ ăn vặt.

Hoàng Phúc cho biết, cả hai bén duyên nhau trong một lần tình cờ vợ tới làm tóc tại salon anh học việc. Lúc đó, anh đã để ý tới cô nàng múp múp đúng gu và biết được nàng lại là bạn thân của nhỏ bạn thân anh. “Em đã thích bạn này rồi mà tính em hay nhây”, anh nói thêm.

Tin nhắn của bạn trai cũ khiến chồng bỏ nhà ra đi mặc vợ mang bầu - 2

“Anh không làm cho em mà đồng nghiệp làm chung làm. Khi đó, anh mặc đồ màu mè lắm, em tưởng anh không phải trai thẳng. Anh bật nhạc “Bao giờ em lấy chồng” rồi giả gái nhảy theo dáng “bê đê” khiến em tưởng là “chị em”. Anh còn đội nón phong cách hiphop, sau em mới biết anh đội nón là vì không có tóc. Em đi chung với bạn, anh lại lấy kính đeo cho em rồi chụp hình đăng Facebook “Thương lắm nha”. Lúc đó, cả hai chưa biết gì về nhau”, Thúy Vi nhớ lại.

Cặp đôi có “lần đầu tiên” rất đáng nhớ. Khi Thúy Vi xuống Bình Dương bị tai nạn sợ gia đình lo lắng, Hoàng Phúc đã đề nghị vào khách sạn vài ngày để vết thương lành hãy về. Rồi chuyện gì tới cũng tới, chàng thợ cắt tóc “thừa nước đục thả câu” khiến cô nàng khẳng định anh là trai thẳng 100%. “Làm xong anh có trách nhiệm lắm. Anh nói lỡ có bầu thì anh cưới”, vợ trẻ thật thà.

Tin nhắn của bạn trai cũ khiến chồng bỏ nhà ra đi mặc vợ mang bầu - 3

Hoàng Phúc hài hước chia sẻ: “Lúc đi chung với vợ thì em đàn ông lắm. Thấy em ốm ốm vậy thôi chứ em yêu mạnh. Nói với vợ có bầu thì cưới xong em suy nghĩ lại 23 tuổi cưới gì? Em đi mua thuốc tránh thai liền và đưa vợ uống”.

Cả hai quen và kết hôn trong vòng chưa đầy 3 tháng. Tháng đầu tìm hiểu, hẹn hò nhà trai không nắm tay hay hôn bạn gái. Chỉ khi nàng bị tai nạn thì cặp đôi mới “khám phá” nhau rồi anh chàng dẫn bạn gái về ra mắt. Đám cưới được tổ chức nhanh chóng trước sự ngỡ ngàng của mẹ chồng, chị gái chồng cũng như hàng xóm xung quanh dù cô dâu lúc đó chưa có bầu.

Tin nhắn của bạn trai cũ khiến chồng bỏ nhà ra đi mặc vợ mang bầu - 4

Sau đám cưới, Hoàng Phúc chịu nhiều áp lực “cơm - áo - gạo - tiền” và về nhà lại đọc được tin nhắn nhạy cảm của bạn trai cũ Thúy Vi gửi khiến cả hai gây lộn. Anh đánh nhau với anh vợ rồi bỏ nhà đi 6 tháng trời.

Thời điểm đó, Thúy Vi có bầu nhưng Hoàng Phúc không tin, anh vẫn cố chấp ở lại quê nội ở Bình Thuận. Sau khi vợ chụp siêu âm gửi hình ảnh con anh mới tin và quay về. “Em về vì trách nghiệm, nếu không có con thì hai vợ chồng chắc không quay lại. Thấy vợ bụng bầu em vẫn thương nhưng tỏ ra thờ ơ”, Hoàng Phúc trải lòng.

Tin nhắn của bạn trai cũ khiến chồng bỏ nhà ra đi mặc vợ mang bầu - 5

Gặp lại chồng, Thúy Vi không trách hay giận bởi cả hai vẫn còn trẻ và chưa thực sự dành tình yêu cho nhau. Dù đang mang bầu nhưng cô nàng vẫn ăn chay khiến cơ thể ốm nhom. Thấy thái độ chồng trốn tránh, cô đến tận chỗ anh làm bắt anh dẫn đi khám thai và bồi bổ sức khỏe cho vợ. Cả hai dần làm lành từ đó.

Sau khi sinh con gái 1 tháng, cặp đôi nghe theo lời mẹ chồng cùng nhau về quê lập nghiệp và tiếp tục sinh thêm một bé gái nữa.

Tin nhắn của bạn trai cũ khiến chồng bỏ nhà ra đi mặc vợ mang bầu - 6

6 năm về chung một nhà, vợ trẻ “tố” chồng có tật xấu mê chim đến nỗi dành hết quỹ đen mua chim. Ngoài ra, anh còn đam mê ca hát và thường đóng cửa salon tóc để đi hát. Cô mong anh bớt niềm đam mê lại để quan tâm tới gia đình hơn.

Về phía Hoàng Phúc, anh chỉ cần vợ giảm bớt cằn nhằn bởi ngày nào vợ vui thì với anh mọi chuyện rất dễ dàng. Anh cũng “chê” vợ có tính bừa bộn, ghen tuông nhưng không nói chỉ tỏ thái độ bực tức.

Chia tay chương trình, 2 MC hy vọng hai vợ chồng trẻ có thể thay đổi tật xấu và yêu thương nhau nhiều hơn.

Tin nhắn của bạn trai cũ khiến chồng bỏ nhà ra đi mặc vợ mang bầu - 7