Trai tân U40 bật khóc nức nở khi đi hẹn hò bị mẹ đơn thân từ chối phũ phàng

Được ghép đôi cùng trai tân thật thà, chân chất nhưng bà mẹ một con vẫn từ chối không thương tiếc.

Trai tân U40 bật khóc nức nở khi đi hẹn hò bị mẹ đơn thân từ chối phũ phàng - 1

Bạn muốn hẹn hò tập 752 cùng Quyền Linh – Ngọc Lan gặp gỡ cặp đôi Nguyễn Chí Thanh (38 tuổi) – công nhân ở Đồng Nai và Đỗ Thị Liên (39 tuổi) – kinh doanh may mặc tại Bình Dương.

Anh Thanh nhận mình có tính hay thương người nên thường cho người khác mượn tiền mà không đòi, không biết nấu ăn, có hút thuốc.

“Từ nhỏ đến lớn em chưa yêu ai hết, chẳng ai yêu em. Lúc còn nhỏ nghĩ bây giờ yêu thì không lo được cho người ta thì mình không dám yêu. Tới khi mình cắm đầu vào công ty làm từ 6 giờ sáng không thấy ánh mặt trời đến tối về, thời gian trôi qua trôi lại già hồi nào không hay. Khi ba còn sống có nói một câu “Lớn rồi, lo tương lai cho con đi chứ ba không thể sống được với con hoài”, lúc đó em 30 tuổi. Năm 33 tuổi ba mất, mỗi lần đi làm về thấy hình bóng ông ngồi ngay trước cửa nghĩ lại mà thương, nhưng thương cũng đã muộn rồi. Lúc có thì không biết quý trọng, mất rồi mới biết thì đã muộn”, người đàn ông U40 bật khóc chia sẻ.

Trai tân U40 bật khóc nức nở khi đi hẹn hò bị mẹ đơn thân từ chối phũ phàng - 3

Chị Liên là người vui vẻ, hòa đồng, sạch sẽ, thích nghe nhạc, hát karaoke và trồng rau; điểm yếu hơi khó tính, thẳng tính. Bà mẹ một con (con trai 8 tuổi) có cuộc hôn nhân đổ vỡ chia tay cách đây 2 năm do chồng bài bạc không lo cho gia đình.

Trai tân U40 bật khóc nức nở khi đi hẹn hò bị mẹ đơn thân từ chối phũ phàng - 4

Tham gia chương trình, đàng gái mong muốn tìm mẫu đàn ông hoạt bát, nhanh nhẹn, biết việc trong nhà để phụ giúp lúc vợ bận, sống có trách nhiệm và yêu thương con riêng. Đàng trai không quan trọng ngoại hình, chỉ cần người phụ nữ biết trên biết dưới, có chuyện gì không vừa ý thì nói thẳng chứ không mặt “đống đống một bị”.

Mở rào gặp gỡ, người đàn ông chưa mảnh tình vắt vai “đứng hình” trước bà mẹ một con hoạt bát khiến ông mối Quyền Linh đành phải ra tay giúp chỉ dẫn anh tận tình từ việc nắm tay đến trao cái ôm ấm áp.

Trai tân U40 bật khóc nức nở khi đi hẹn hò bị mẹ đơn thân từ chối phũ phàng - 5

Cùng nhau trò chuyện, chị Liên thẳng thắn cho biết chị chưa ưng việc anh hút thuốc, không làm việc nhà nên mong anh phải sửa lại. Lúc này, anh Thanh cũng đồng tình với góp ý của bạn gái và hứa sẽ bỏ dần thuốc. “Em thấy anh cũng hiền, tình cảm nhưng em thích người hoạt bát, nhanh nhẹn hay nói tí. Lúc trước em gặp người đó cũng ít nói, trong nhà mạnh ai nấy làm không ai nói với ai”, chị Liên nói thêm.

Trai tân U40 bật khóc nức nở khi đi hẹn hò bị mẹ đơn thân từ chối phũ phàng - 6

Dù được ông mối hết lời khuyên nhủ và nêu ra nhiều ưu điểm của đàng trai nhưng bà mẹ một con vẫn từ chối hẹn hò khiến ai cũng tiếc nuối.

Trai tân U40 bật khóc nức nở khi đi hẹn hò bị mẹ đơn thân từ chối phũ phàng - 7