Trai tân U50 khiến cô nàng “một lần đò” run bần bật khi mở rào

Mở rào gặp gỡ, cô nàng sợ ma run rẩy trước anh chàng hiền lành, đáng tin cậy ngồi đối diện.

Trai tân U50 khiến cô nàng “một lần đò” run bần bật khi mở rào - 1

Bạn muốn hẹn hò tập 669 cùng ông bà mối Quyền Linh – Hồng Vân ghép đôi cho Võ Quốc Cường (43 tuổi, Cần Thơ) kinh doanh mua bán máy tính, IT và Lê Thị Thu (34 tuổi, Thanh Hóa) làm thiết kế thời trang. Cả hai hiện sống và làm việc ở TPHCM.

Lê Thu sống vui vẻ, hiếu thảo và biết quan tâm tới mọi người. Cô có điểm yếu lớn nhất là sợ ma.

Cô gái Thanh Hóa từng trải qua 1 cuộc hôn nhân kéo dài 3 tháng đã ly hôn cách đây 5 năm do cả hai không có tình yêu.

Trai tân U50 khiến cô nàng “một lần đò” run bần bật khi mở rào - 2

Trai tân U50 khiến cô nàng “một lần đò” run bần bật khi mở rào - 3

Mẫu bạn trai lý tưởng của Lê Thu có ngoại hình ưa nhìn, tính tình điềm đạm, có kế hoạch cho hiện tại và tương lai, kinh tế ổn định, hiếu thảo.

Quốc Cường là người tự tin, quyết đoán, thích thể thao, không nhậu nhẹt, hút thuốc hay gái gú. Anh có điểm yếu lúc nhút nhát, lúc mạnh mẽ.

Trai tân U50 khiến cô nàng “một lần đò” run bần bật khi mở rào - 4

Chia sẻ về lý do vẫn là trai tân chưa từng biết nụ hôn như nào hay tình yêu màu gì, Quốc Cường nói rằng do anh là người sống khép kín, không thích đám đông nên ít cơ hội tiếp xúc với nhiều người để có thể mở lòng.

“Nhiều khi đêm đêm ngủ tại mình không có người yêu rồi cũng khóc ướt gối. Thấy người ta có cặp có đôi mà mình lớn không có gì cho nên phải vượt lên chính mình tới tham gia chương trình hẹn hò dắt bạn gái về cưới luôn”, trai tân U50 trải lòng.

Trai tân U50 khiến cô nàng “một lần đò” run bần bật khi mở rào - 6

Trai tân U50 khiến cô nàng “một lần đò” run bần bật khi mở rào - 7

Anh chàng miền Tây không đòi hỏi nhiều ở bạn gái, anh cho rằng: “Ai cũng có cái xấu, cái tốt nên chỉ cần hai người yêu thương nhau thì điểm xấu sẽ từ từ biến mất. Tình yêu là sự bổ trợ cho nhau để cả hai cùng hoàn thiện”.

Mở rào gặp gỡ, cô nàng sợ ma run rẩy trước anh chàng hiền lành, đáng tin cậy ngồi đối diện. Cô ấn tượng vì anh đẹp trai, phong độ và nói chuyện dễ nghe. Quốc Cường cũng có cảm tình trước cô gái có giọng Bắc dễ thương.

Trai tân U50 khiến cô nàng “một lần đò” run bần bật khi mở rào - 8

Sau khi cùng trò chuyện về thời gian gặp gỡ cũng như tương lai sau khi kết hôn, trai tân U50 nắm tay nàng “một lần đò” nói rằng: “Anh không hứa cho em cuộc sống giàu sang nhưng anh hứa cho em sự chung thủy, chân thật nếu em làm vợ của anh”.

Cô nàng ngại ngùng đáp lại: “Em đồng ý những lời anh nói”.

Kết thúc cuộc gặp, cả hai trái tim cùng nhịp đập đã bấm nút và trao nhau nụ hôn đầu trong niềm vui của người thân và ông bà mối.

Trai tân U50 khiến cô nàng “một lần đò” run bần bật khi mở rào - 9

Trai tân U50 khiến cô nàng “một lần đò” run bần bật khi mở rào - 10

Trai tân U50 khiến cô nàng “một lần đò” run bần bật khi mở rào - 11