Trong khi Quang Hải đang rối bời, Công Phượng hạnh phúc ngập tràn, vừa công bố ngày cưới

Thời điểm đính hôn cũng là lần đầu tiên Công Phượng và vợ công khai chuyện tình cảm.

2020 là một năm mà Quang Hải gặp nhiều sóng gió trong tình trường, từ mối quan hệ phức tạp với Huỳnh Anh, nghi vấn tái hợp Nhật Lê, cho đến sự cố lộ tin nhắn riêng tư do facebook bị hack hay nửa năm qua lại với 6 người.

Trong đó, Huỳnh Anh chính là cái tên thu hút sự chú ý nhiều nhất của cộng đồng mạng, bởi cô chính là người công khai hẹn hò với Quang Hải từ tháng 5/2020. Cô cũng cùng với Quang Hải tham dự Gala trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2019.

Trong khi Quang Hải đang rối bời, Công Phượng hạnh phúc ngập tràn, vừa công bố ngày cưới - 1

Thế nhưng, ngay cả khi đã công khai chuyện tình cảm, cặp đôi Huỳnh Anh – Quang Hải vẫn khiến nhiều người bất ngờ khi hotgirl sinh năm 1999 này liên tục gỡ bỏ theo dõi hay trạng thái hẹn hò, nhưng rồi lại để trở lại như cũ.

Tháng trước, trong trận đấu với TPHCM mà Quang Hải ghi 1 bàn, mẹ anh và mẹ Huỳnh Anh cùng cổ vũ trên khán đài, nhiều người cho rằng cặp đôi có một mối quan hệ nghiêm túc và sẵn sàng đi tới hôn nhân.

Vây mà mới đây mối quan hệ Quang Hải – Huỳnh Anh khiến rất nhiều người bất ngờ khi một tài khoản facebook đã chia sẻ rất nhiều hình ảnh, tin nhắn thân mật giữa Huỳnh Anh và bạn trai của cô.

Theo lời cô gái này thì Huỳnh Anh đã qua lại với bạn trai của cô một thời gian. Cả hai quen biết nhau khi Huỳnh Anh thuê nhà của chính người bạn trai này. Trong những tin nhắn này, Huỳnh Anh chia sẻ rằng mình đang độc thân, và muốn “đối tác” của mình dứt khoát với bạn gái của anh ta, vì không muốn làm kẻ thứ ba.

Trong khi Quang Hải đang rối bời, Công Phượng hạnh phúc ngập tràn, vừa công bố ngày cưới - 3

Mới đây nhất, nguồn tin thân cận của Quang Hải tiết lộ rằng cặp đôi này đã chia tay nhau từ tháng trước, bây giờ Quang Hải chỉ tập trung cống hiến cho Hà Nội FC, đội bóng đang đua vô địch rất quyết liệt với Viettel và Sài Gòn FC.  

Trái ngược với Quang Hải, năm 2020 của Công Phượng lại là 1 năm đại thắng với tình yêu viên mãn, bạn gái xinh đẹp giỏi giang. Vài giờ trước, chàng cầu thủ đã bắt đầu gửi thiệp mời người thân, bạn bè cũng như đồng nghiệp đến chung vui với mình. Tiệc cưới được tổ chức ở TP.HCM tại một địa điểm chưa được tiết lộ.

Trong khi Quang Hải đang rối bời, Công Phượng hạnh phúc ngập tràn, vừa công bố ngày cưới - 4

Không chỉ tổ chức ở TP.HCM, tiệc cưới của Công Phượng còn diễn ra tại quê nhà Đô Lương, Nghệ An và Phú Quốc.

Trước đó, hôm 3/6, cả hai gia đình đã tổ chức đám hỏi ở khách sạn hạng sang tại TP.HCM. Một số ít khách được mời tham dự, có những người trong giới thể thao. Trần Hữu Đông Triều và Nguyễn Tiến Linh là 2 cầu thủ góp mặt.

Công Phượng và Viên Minh được cho là yêu nhau từ năm 2018. Từ đó đến nay, cả hai giữ kín mối quan hệ để tránh làm ảnh hưởng đến gia đình và bạn bè xung quanh. Mối quan hệ này chỉ mới lộ ra khi tổ chức đám hỏi.

Trong khi Quang Hải đang rối bời, Công Phượng hạnh phúc ngập tràn, vừa công bố ngày cưới - 5

Thời điểm đính hôn cũng là lần đầu tiên cả hai công khai chuyện tình cảm. Công Phượng đăng loạt ảnh trong lễ đính hôn cùng caption: "Ban đầu, Phượng và Minh dự định làm lễ đính hôn ấm cúng 100 người, chỉ dành riêng cho gia đình, bạn bè thân thiết của hai bên. Đồng nghĩa với việc không chia sẻ vấn đề này với báo chí. Nhưng cả Phượng và Minh rất bất ngờ khi nhận được sự quan tâm cũng như những lời chúc phúc nên hôm nay, Phượng thay mặt gia đình hai bên cảm ơn đến mọi người, cũng như các anh chị báo chí đã dành sự quan tâm cho Phượng và Minh. Sau dòng chia sẻ này, Phượng hi vọng mọi người tiếp tục tôn trọng sự riêng tư cho hai gia đình Công Phượng - Viên Minh, cũng như các bạn bè đã đến dự lễ đính hôn. Dòng chia sẻ này cũng là thông cáo chính thức và duy nhất đến từ Phượng về buổi đính hôn này. Một lần nữa, chân thành cảm ơn mọi người!".

Qua 1 số thông tin ít ỏi cho thấy Viên Minh tốt nghiệp Đại học RMIT, từng có thời gian đi du học. Sau khi Công Phượng chuyển về CLB TP.HCM theo hợp đồng mượn từ HAGL, Viên Minh thường xuyên đến sân Thống Nhất xem cầu thủ này thi đấu. Được biết, để chuẩn bị cho cuộc sống hôn nhân, Công Phượng đã mua nhà ở TP.HCM để tiện cho 2 vợ chồng son.

Dàn cầu thủ yêu xa: Đức Chinh chiều bạn gái hết nấc, vừa về đã vội vã bên nhau
Theo Tú Anh (thoidaiplus.giadinh.net.vn)