Trước khi “đường ai nấy đi”, Quang Hải và bạn gái Huỳnh Anh từng mặn nồng thế này

Fan thậm chí còn đồn đoán, có lẽ, Huỳnh Anh là lựa chọn sau cùng của cầu thủ 23 tuổi.

Trước khi “đường ai nấy đi”, Quang Hải và bạn gái Huỳnh Anh từng mặn nồng thế này - 1

Hình ảnh chụp chung đầu tiên được công khai của Quang Hải và Huỳnh Anh 

Từ sau mối tình năm 17 tuổi với hot girl Quảng Nam – Nhật Lê, Huỳnh Anh (Nha Trang) là cô gái tiếp theo được cầu thủ Quang Hải (sinh năm 1997, đầu quân cho CLB Hà Nội) chính thức công khai yêu. Cặp đôi công khai hẹn hò vào ngày 12/5/2020, thời điểm đó, Quang Hải tự tay đăng tải hình ảnh chụp chung với bạn gái xinh đẹp lên Instagram kèm theo biểu tượng trái tim ngọt ngào.

Đến ngày 2/11/2020, cầu thủ ngôi sao đã xoá đi hình ảnh cuối cùng của mình và bạn gái trên mạng xã hội thay cho thông báo, cả hai đã “đường ai nấy đi”. Mối tình của cặp đôi cầu thủ - hot girl kéo dài vỏn vẹn nửa năm.

Trước khi “đường ai nấy đi”, Quang Hải và bạn gái Huỳnh Anh từng mặn nồng thế này - 2

Trước khi “đường ai nấy đi”, Quang Hải và bạn gái Huỳnh Anh từng mặn nồng thế này - 3

Cặp đôi thường xuyên chia sẻ ảnh tình tứ

Thế nhưng, trong nửa năm đó, tình cảm của Quang Hải và Huỳnh Anh vô cùng mặn nồng. Anh chàng thậm chí còn làm nhiều điều đặc biệt cho cô nàng mà bạn gái trước đó chưa từng được nhận. Fan thậm chí còn đồn đoán, có lẽ, Huỳnh Anh là lựa chọn sau cùng của cầu thủ 23 tuổi.

Tối ngày 26/5, chỉ sau 13 ngày công khai hẹn hò, Quang Hải đưa Huỳnh Anh đến dự lễ trai giải Quả Bóng Vàng Việt Nam 2019. Cả hai cùng diện đồ đen ăn ý. Anh chàng còn đưa bạn gái về ra mắt gia đình, tự tay chụp ảnh cho bạn gái và mẹ, kèm theo lời nịnh nọt: “Hai chị em đẹp quá”.

Trong mắt chàng cầu thủ CLB Hà Nội, Huỳnh Anh không chỉ xinh đẹp mà còn đạt điểm 10 trong cách hành xử. Quang Hải từng chia sẻ trên Instagram và gắn thẻ Huỳnh Anh: “Cách hành xử của em luôn khiến anh trân trọng em hơn”. Với một người kín tiếng như Quang Hải thì đây là điều hiếm có.

Trước khi “đường ai nấy đi”, Quang Hải và bạn gái Huỳnh Anh từng mặn nồng thế này - 4

Trước khi “đường ai nấy đi”, Quang Hải và bạn gái Huỳnh Anh từng mặn nồng thế này - 6

Dành cho nhau những câu nói ngọt ngào

Trên mạng xã hội, Quang Hải chỉ theo dõi duy nhất Huỳnh Anh, thi thoảng anh lại bay vào Nha Trang gặp cô nàng. Anh chàng thường xuyên chia sẻ ảnh chụp chung cùng bạn gái trên Instagram, kèm theo dòng chia sẻ ngọt ngào. Ngày sinh nhật của Huỳnh Anh, Quang Hải dẫn cô đến một nhà hàng sang trọng, tổ chức tiệc và tặng cô chiếc túi gần trăm triệu. Anh còn dẫn Huỳnh Anh về nhà để gia đình tổ chức sinh nhật lần hai cho cô.

Huỳnh Anh cũng không kém cạnh. Cô thường xuyên công khai thể hiện tình cảm với Quang Hải trên mạng xã hội và dành cho anh lời mật ngọt: “Anh có biết vì sao đầu tuần là thứ hai không? Vì anh là thứ nhất”… Huỳnh Anh cũng chăm chỉ đến sân cỏ cỗ vũ Quang Hải thi đấu, đồng hành cùng anh trong những sự kiện quan trọng.

Trước khi “đường ai nấy đi”, Quang Hải và bạn gái Huỳnh Anh từng mặn nồng thế này - 7

Quang Hải công khai khen ngợi bạn gái

Mối quan hệ giữa Huỳnh Anh và gia đình bạn trai cũng vô cùng tốt đẹp. Huỳnh Anh đến chơi nhà và tặng cho mẹ Quang Hải những bó hoa “khổng lồ”. Cô và mẹ chàng cầu thủ còn chụp ảnh chung thân thiết. Thậm chí, mẹ Quang Hải và mẹ Huỳnh Anh từng cùng đến sân cỏ cổ vũ Quang Hải thi đấu khiến cho dân tình trầm trồ: “Hai bên thông gia đã đi lại thế này rồi đây”.

Tình cảm hai người cũng có lúc “mưa nắng thất thường” như thi thoảng cặp đôi lại xoá ảnh, huỷ theo dõi nhau trên mạng xã hội. Thế nhưng, đúng tối 2/11, Quang Hải mới chính thức xóa những bức ảnh cuối cùng chụp ảnh cùng bạn gái. Hành động này cũng thay cho lời muốn nói về chuyện tình 5 tháng đã tan vỡ của hai người.

Trước khi “đường ai nấy đi”, Quang Hải và bạn gái Huỳnh Anh từng mặn nồng thế này - 8

Trước khi “đường ai nấy đi”, Quang Hải và bạn gái Huỳnh Anh từng mặn nồng thế này - 9

Quang Hải tổ chức sinh nhật cho Huỳnh Anh chu đáo

Trước khi “đường ai nấy đi”, Quang Hải và bạn gái Huỳnh Anh từng mặn nồng thế này - 10

Cả gia đình Quang Hải cũng tổ chức sinh nhật cho Huỳnh Anh

Trước khi “đường ai nấy đi”, Quang Hải và bạn gái Huỳnh Anh từng mặn nồng thế này - 11

Trước khi “đường ai nấy đi”, Quang Hải và bạn gái Huỳnh Anh từng mặn nồng thế này - 12

Huỳnh Anh và mẹ Quang Hải rất thân thiết.