Tuyệt chiêu của cô dâu 18 tuổi khiến mẹ chồng muốn tức cũng không được

18 tuổi đã lấy chồng khiến nhiều người cho rằng cô dâu sẽ không biết đối nhân xử thế ở nhà chồng. Nhưng cô dâu 18 này đã có tuyệt chiêu khiến mẹ chồng tức mấy cũng phải cười...

Tuyệt chiêu của cô dâu 18 tuổi khiến mẹ chồng muốn tức cũng không được - 1

Mẹ chồng chào thua với con dâu 18 tuổi

Tuyệt chiêu của cô dâu 18 tuổi khiến mẹ chồng muốn tức cũng không được - 2

Cô dâu 18 tuổi chuyện gì cũng gọi mẹ chồng

Chương trình Mẹ chồng nàng dâu tập 195 có sự chia sẻ của mẹ chồng Nguyễn Thị Thoa (54 tuổi, trú tại Bến Cầu, Tây Ninh) và nàng dâu trẻ măng Lê Thị Kim Chi (18 tuổi). 

Không chỉ trẻ về tuổi đời mà Chi còn trẻ về "tuổi dâu" khi mới cưới được 3 tháng. 

Chi và chồng gặp nhau qua mai mối. Lần đầu gặp Chi, bà Thoa thấy cô gái hiền lành, ngoan ngoãn. "Con bé này được cái mê chồng lắm", bà Thoa khoe. 

Còn Chi lần đầu gặp mẹ chồng thấy mẹ hiền nhưng chưa gì bà đã "thử thách" con dâu nấu cơm cho mình ăn. "Lần đầu tiên ăn cơm con dâu nấu tuy sống nhưng cũng thấy ngon", bà Thoa cho biết. 

Chấp nhận cưới con dâu trẻ ranh nên bà Thoa cũng biết là con còn thiếu sót, từ từ phải uốn nắn.

Chi cũng biết mình còn nhiều vụng dại nên ngay khi về làm dâu, cô đã tâm sự với mẹ chồng: "Con còn nhiều điều chưa biết, có gì mẹ cứ dạy con, nói với con để con làm, con sửa". Hơn nữa, việc gì chưa biết cô cũng lăn xả vào gọi: "Mẹ ơi" và nhờ mẹ chồng giúp đỡ. 

"Cô này cô cũng biết nịnh mẹ chồng lắm. Động việc gì cũng mẹ ơi mẹ hỡi. Nên mình vừa là mẹ chồng mà cảm giác như là bạn. Cũng thấy vui vẻ, thoải mái. Trời ơi, nó hay cợt đùa lắm. Nhiều lúc sáng sớm dậy tôi nằm tập thể dục mà nó đã lăn xả ôm. Rồi ngồi với mẹ là cứ sờ soạng. Ngồi xem ti vi là cứ sờ ti mẹ. Sống vô tư, tình cảm lắm", bà Thoa kể. 

Tuyệt chiêu của cô dâu 18 tuổi khiến mẹ chồng muốn tức cũng không được - 3

Giữa mẹ chồng và con dâu không có khoảng cách

Tuyệt chiêu của cô dâu 18 tuổi khiến mẹ chồng muốn tức cũng không được - 5

Đến chuyện "chồng thả cho có con" cũng khoe mẹ chồng

Nhiều lúc bà giận mà con dâu cứ lăn xả vào ôm rồi gọi mẹ ơi mẹ hỡi khiến bà lại không nỡ giận. 

Vụ ghen tuông chồng rồi mách mẹ của Chi cũng khá buồn cười. Cô mua sim mới rồi nhắn tin cho chồng, sau đó lại quẳng sim đó đi. Ít lâu sau dở điện thoại của chồng thấy có tin nhắn vợ vợ, chồng chồng nên mách mẹ. Mẹ chồng la con trai một trận tơi bời. La xong thì Chi mới nhớ ra: "À đó là số điện thoại của con".

Chi đi làm từ sáng sớm lúc hơn 5h nên việc nhà hiện tại đều do bố mẹ chồng cáng đáng hết. "Khi cưới nhiều người đều bảo mình cưới con dâu về là được nhờ mà giờ lại phục vụ nó nhiều hơn. Nhưng mình nghĩ giờ mình khỏe mạnh, giúp được con đến đâu thì giúp đã. Còn con dâu trẻ cũng cần uốn nắn thêm", bà Thoa chia sẻ. 

Chi cũng cho biết, dù nhiều lúc mẹ chồng la nhưng cô chỉ cười và tiếp tục lăn xả vào làm nũng, nhờ mẹ chỉ dạy nên bà nhanh chóng nguôi giận.