Vay tiền cho vợ đi nước ngoài, anh chồng nhận cái kết đắng ngắt

Người đàn ông vay nợ cho vợ đi lao động nước ngoài để rồi mất cả chì lẫn chài.

Vay tiền cho vợ đi nước ngoài, anh chồng nhận cái kết đắng ngắt - 1

Hẹn ăn trưa tập 427 cùng MC Thanh Trần mai mối cho cặp đôi từng đổ vỡ là Minh Tuấn (42 tuổi, Hà Tĩnh) - nhân viên bảo trì điện ở Bình Dương và Ngọc Diệu (38 tuổi, TP.HCM) - MC, ca sĩ tự do, dạy thanh nhạc & khiêu vũ.

Minh Tuấn cho biết, anh ly hôn được 10 năm, hiện là bố đơn thân của con gái 14 tuổi. Sau 4 năm chung sống, vợ anh quyết đi nước ngoài làm việc rồi có người đàn ông khác.

Vay tiền cho vợ đi nước ngoài, anh chồng nhận cái kết đắng ngắt - 2

"Khi vợ tôi đang làm công ty, nghe đồng nghiệp giới thiệu đi nước ngoài nên cô ấy muốn đi. Hai vợ chồng vay tiền anh chị để vợ đi Nga, sau một thời gian vợ về thì tôi phát hiện tin nhắn của người khác nhắn cho cô ấy. Tôi cũng cố gắng hàn gắn nhưng không thể hòa hợp. Hiện cô ấy đã có chồng con bên Nga. Tôi quyết định giữ con lại nuôi khi bé mới 3 tuổi, nay con đang sống và học ở quê với ông bà", bố đơn thân tâm sự.

Ngọc Diệu cũng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ cách đây 4 năm, cô là mẹ đơn thân của con trai 4 tuổi. "Ông xã tôi không có sự quan tâm, chia sẻ trong cuộc sống gia đình. Anh không bao giờ quan tâm đến cảm xúc của tôi. Khi tôi mang thai, anh chưa bao giờ hỏi có thai được mấy tháng, hỏi tôi có mệt không hay chở tôi đi đâu. Lúc cấn bầu được một tháng, anh nói: 'Em có bầu mà sao anh không biết, phải của anh không?'. Tôi quyết định ly hôn và một mình mang thai, một mình vượt cạn", mẹ một con nghẹn ngào chia sẻ.

Vay tiền cho vợ đi nước ngoài, anh chồng nhận cái kết đắng ngắt - 3

Ly hôn xong cô để lại toàn bộ tài sản cho chồng cũ và không tranh chấp gì. Trong giai đoạn mang thai, cô kiếm tiền bằng nghề chạy xe ôm công nghệ. Gần đến ngày sinh, cô một mình chạy xe đến bệnh viện, sinh con xong mới gọi điện báo cho mẹ. Con trai được 1 tháng, cô đã địu con đi làm từ 7 giờ sáng đến 12 giờ đêm.

“Khi nào bé khát sữa thì tôi tấp vô lùm cho con bú. Cái hạnh phúc nhất là tôi có con bên cạnh. Đến thời điểm này không gì có thể khiến tôi gục ngã được nữa. Khi gia đình không đồng ý tôi sinh con, tôi tuyên bố không bao giờ bỏ dù sau này khó khăn thế nào. Tôi nói sẽ không ngửa tay xin tiền gia đình nên khi không có tiền mua sữa vẫn không xin bà ngoại hay các chị”, người mẹ mạnh mẽ nhớ lại.

Vay tiền cho vợ đi nước ngoài, anh chồng nhận cái kết đắng ngắt - 4

Đến chương trình, Ngọc Diệu không cần vật chất, chỉ muốn tìm người đàn ông yêu thương, quan tâm gia đình. "Tôi không cần người đàn ông phải có địa vị xã hội, làm giám đốc hay này kia. Anh ấy là thợ hồ cũng được, quan trọng là biết cách sống, yêu thương vợ con và gia đình hai bên", cô tâm sự.

Lắng nghe câu chuyện của đối phương, đàng trai nể phục sự mạnh mẽ của cô. Anh cho rằng cả hai có hoàn cảnh khá tương đồng, đều sống tình cảm và thiên về gia đình.

Vay tiền cho vợ đi nước ngoài, anh chồng nhận cái kết đắng ngắt - 5

Mở cửa trái tim, sau khi tặng nhau những món quà ý nghĩa, cặp đôi có tính cách khác biệt trò chuyện rất thẳng thắn và cởi mở.

Ngọc Diệu như "trúng tiếng sét ái tình" đã không ngại thể hiện tình cảm dành cho ông bố một con. Về phía Minh Tuấn, dù hơi ngại ngùng nhưng anh vẫn hy vọng cả hai cho nhau cơ hội tiến xa hơn.

Kết thúc cuộc hẹn, người đàn ông trầm tính, hơi khô khan đã bấm nút hẹn hò với bà mẹ một con cá tính trong niềm vui của bà mối.

Vay tiền cho vợ đi nước ngoài, anh chồng nhận cái kết đắng ngắt - 6