Vợ NS Công Lý nói rõ mối quan hệ với vợ cũ của chồng, trước đó không dám bày tỏ

Theo đó, Ngọc Hà chia sẻ, cô rất quý mến MC Thảo Vân nhưng đã có lúc băn khoăn không dám bày tỏ.

Tình yêu hay hôn nhân xưa nay chỉ mang tính tương đối, có người ở được với nhau 5 năm, 10 năm hay 30 năm, 40 năm rồi chia tay, chẳng ai có thể nói trước điều gì. Nhưng quan trọng là cách mà người trong cuộc nhìn nhận và hành xử với nhau. 

Trước đây nhiều người thường sợ khi nhắc tới mối quan hệ vợ cũ - vợ mới hay con chung, con riêng, mẹ kế... nhưng cuộc sống ngày càng hiện đại, con người cũng có những suy nghĩ thoáng hơn, cách đối xử với nhau vì vậy cũng không còn khắt khe như xưa. Trong đó điển hình nhất là gia đình Công Lý khi anh có 2 người vợ cũ, một người vợ mới nhưng tất cả đều thân quen và quý mến nhau.

Vợ NS Công Lý nói rõ mối quan hệ với vợ cũ của chồng, trước đó không dám bày tỏ - 1

Công Lý có 2 vợ cũ trước khi cưới Ngọc Hà.

Mới đây, vợ mới của nghệ sĩ Công Lý chia sẻ về mối quan hệ của với MC Thảo Vân. Theo đó, Ngọc Hà chia sẻ, cô rất quý mến MC Thảo Vân nhưng đã có lúc băn khoăn không dám bày tỏ vì sợ bị gọi là "lố bịch" bởi mối quan hệ của mình và vợ cũ của chồng vẫn khiến nhiều người hoài nghi và đặt ra câu hỏi "liệu có thật như thế".

Tuy nhiên giờ Ngọc Hà đã nghĩ khác đi, cô hiểu rằng cả cô, Công Lý và Thảo Vân đều rất thân thiết và gần gũi với nhau bằng tấm lòng chân thật chứ không phải cố tình tô vẽ. Vì vậy dù cho bị nhiều người nhóm ngó nhưng họ vẫn không bận tâm mà dành cho nhau những điều tốt đẹp qua cách ứng xử văn minh, lịch sự. 

Cô viết: "Nếu tôi nói, tôi rất quý mến chị Thảo Vân thì có bị gọi là “lố bịch”? Thật ra, mối quan hệ giữa tôi, chị Thảo Vân vẫn khiến nhiều người hoài nghi và đặt ra câu hỏi “liệu có thật là thế”. Nhưng tôi cho rằng, mình chả cần phải chứng minh điều gì với những người bên ngoài. Mình hãy cứ sống thật với tình cảm, suy nghĩ mà hành động.

Vợ NS Công Lý nói rõ mối quan hệ với vợ cũ của chồng, trước đó không dám bày tỏ - 2

Vợ mới của nghệ sĩ Công Lý chia sẻ về mối quan hệ của với MC Thảo Vân.

Anh Lý, Chị Vân và tôi - là mối quan hệ thân tình và chân tình chứ không phải là mối quan hệ được tô vẽ trước công chúng. Tô vẽ để được gì đâu...

Khi chúng ta là người văn minh, chúng ta sẽ phải biết xử lý, hành động một mối quan hệ sao cho thoải mái. Đừng cố gượng ép khi mình không vui. Vì chúng ta còn quá nhiều sự bộn bề, lo toan". 

Đồng thời, người đẹp cũng tiết lộ thêm về món quà nhận được từ MC Thảo Vân nhân dịp kỷ niệm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6) sắp đến. Ngọc Hà cho biết dù là món quà nhỏ nhưng cô rất vui và muốn chia sẻ với mọi người.

Phía dưới MC Thảo Vân cũng không giấu được xúc động: "Chúc mừng em, ngày càng thành công trong công việc và hạnh phúc em nhé". Trong khi đó, nghệ sĩ Công Lý cũng đã chia sẻ lại bài viết của vợ nhằm bày tỏ sự đồng tình trước chia sẻ của cô.

Vợ NS Công Lý nói rõ mối quan hệ với vợ cũ của chồng, trước đó không dám bày tỏ - 3

Ngọc Hà chia sẻ, cô rất quý mến MC Thảo Vân

NS Công Lý và nhà báo Ngọc Hà vừa tổ chức hôn lễ vào đầu năm nay. Cặp đôi đã có khoảng thời gian dài tìm hiểu trước khi tiến đến hôn nhân. Trước khi đến với với Ngọc Hà, NSND Công Lý từng trải qua hai cuộc hôn nhân và MC Thảo Vân là người vợ thứ hai.

Trong 5 năm yêu nhau, Ngọc Hà luôn giữ mối quan hệ tốt đẹp với các vợ cũ và con riêng của chồng. Như trong dịp NS Công Lý được bổ nhiệm lên Phó Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội, Ngọc Hà cũng chủ động nhắn tin báo cho chị Vân và bé Tít biết: "Hà với chị Vân từng gặp và đi ăn với nhau. Hai chị em thỉnh thoảng vẫn nhắn tin, trò chuyện thoải mái và vui vẻ", cô nói trước đó. 

Về phần mình, Công Lý thường tổ chức những bữa ăn quây quần với hai đứa con, hai người vợ cũ và bạn gái Ngọc Hà để cả nhà cùng có những phút giây vui vẻ. Anh cho rằng việc giữ mối quan hệ bạn bè với các người cũ không hề khó khăn khi tất cả đều đặt lợi ích của con cái lên trên hết.

Vợ NS Công Lý nói rõ mối quan hệ với vợ cũ của chồng, trước đó không dám bày tỏ - 4

Ngọc Hà luôn giữ mối quan hệ tốt đẹp với các vợ cũ và con riêng của chồng.

Nam nghệ sĩ cũng từng khằng định, anh cảm thấy may mắn khi Ngọc Hà và MC Thảo Vân cùng với người vợ đầu đều cư xử rất hoà thuận với nhau.

"Tôi rất cảm động vì cả Thục Khuê và Thảo Vân sau khi ly hôn vẫn cư xử với tôi lẫn gia đình tôi rất văn minh. Vì họ đều nghĩ đến cái chung chứ không có những hằn học cá nhân. Việc bé Kiến và bé Tít thân thiết và tình cảm với nhau được như ngày hôm nay cũng chính nhờ những cư xử rất văn minh ấy". 

"Cô Đẩu" cũng từng cho biết Ngọc Hà tuy ít tuổi nhưng có suy nghĩ rất chín chắn. Cô chính là người chủ động kết nối cả gia đình. Nhiều lúc anh mải mê công việc, cô cũng khéo léo nhắc nhở phải quan tâm đến các con nhiều hơn hoặc rủ mẹ của các bé cùng đi ăn, đi chơi cho vui.

Trong khi đó, MC Thảo Vân chia sẻ rằng cô luôn coi chồng cũ là bạn và rất thân thiết với Ngọc Hà. Cô thường tặng quà cho Ngọc Hà trong những dịp đặc biệt hay sau chuyến công tác: "Tôi chưa bao giờ không làm bạn với anh Công Lý. Từ trước tới giờ lúc nào cũng là bạn, chưa có một phút nào chúng tôi là kẻ thù. Phụ nữ hay oán trách nhưng thực ra trong mọi chuyện, nguyên nhân đều do cả hai phía nên không được quyền không coi anh ấy là bạn", Thảo Vân tâm sự.

Sau ly hôn, phụ nữ cần và mong mỏi nhất chính là sự tử tế của chồng cũ. Sự tử tế ấy được thể hiện trong việc chu cấp đầy đủ, quan tâm đến các con từ xa nếu như chúng ở với mẹ. Hoặc cho các con được nhận sự chăm sóc, lo toan của mẹ khi các con chọn ở cùng bố. 

Đồng ý rằng đa số những mối quan hệ hậu ly hôn đều cực kỳ căng thẳng nhưng để con cái có môi trường phát triển tốt nhất, bố mẹ nên ngồi lại và thống nhất những điều sau: 

- Làm rõ các mâu thuẫn và đồng ý cùng nhau xóa bỏ mọi thứ vì con

- Ai là người sẽ chăm sóc các con

- Người còn lại sẽ chu cấp bao nhiêu và chu cấp thế nào

- Tài sản được phân chia ra sao

- Chia lịch gặp con sao cho hợp lý

- Đừng ngăn cấm con gặp bố/mẹ hay ông bà 2 bên

Chồng ở lì trong nhà vệ sinh cả tiếng không ra, tôi lao vào nhìn thì đứng tim
Theo Tú Anh (thoidaiplus.giadinh.net.vn)