Vợ thủ môn Tiến Dũng bước sang tuổi 23, nhan sắc xinh đẹp đến mê mẩn

Chàng thủ môn gốc Thanh Hóa không ngần ngại bày tỏ sự “u mê” cô vợ xinh đẹp.

Vợ thủ môn Tiến Dũng bước sang tuổi 23, nhan sắc xinh đẹp đến mê mẩn - 1

Tiến Dũng và Dianka kết hôn vào tháng 5/2022

Thủ môn Bùi Tiến Dũng và người mẫu Dianka Zakhidova là một trong những cặp đôi đẹp nhất nhì làng bóng Việt. Cả hai được nhận xét là “xứng đôi vừa lứa” cả về ngoại hình lẫn sự nghiệp.

Tiến Dũng và Dianka kết hôn vào tháng 5/2022. Tháng 11/2022, cô nàng sinh con trai đầu lòng và nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn. Nàng mẫu người Ukraine tiết lộ, cô nàng giảm được 13kg chỉ sau 10 ngày. Ngay khi còn trai đầy tháng, cô đã tự tin diện bikini khoe vóc dáng nóng bỏng, vòng eo con kiến như chưa từng trải qua kỳ sinh nở.

Vợ thủ môn Tiến Dũng bước sang tuổi 23, nhan sắc xinh đẹp đến mê mẩn - 2

Cặp đôi có cuộc hôn nhân hạnh phúc

Mới đây, Dianka Zakhidova vừa cùng chồng cầu thủ đón sinh nhật tuổi 23. Trên trang cá nhân, bà xã thủ môn Tiến Dũng chia sẻ rất nhiều khoảnh khắc đẹp trong ngày đặc biệt của mình.

Ngoại hình cuốn hút của Dianda một lần nữa khiến dân mạng trầm trồ. Cô diện bộ váy hồng lộng lẫy khoe eo thon và đôi chân dài miên man.

Cũng như mọi khi, cặp đôi cầu thủ - người mẫu thoải mái bày tỏ tình cảm, trao nhau nụ hôn ngọt ngào. Trên trang cá nhân, thủ môn Tiến Dũng dành cho vợ những lời mật ngọt: "Vũ trụ thật tuyệt vời khi đã biến những ước mơ của anh thành sự thật, đã ban cho anh một người vợ xinh đẹp, ấm áp, ngọt ngào và yêu thương anh nhiều hơn chính anh yêu bản thân mình". Tổ ấm nhỏ hạnh phúc của chàng thủ môn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Vợ thủ môn Tiến Dũng bước sang tuổi 23, nhan sắc xinh đẹp đến mê mẩn - 3

Vợ thủ môn Tiến Dũng bước sang tuổi 23, nhan sắc xinh đẹp đến mê mẩn - 4

Dianka bước sang tuổi 23

Lấy lại được vóc dáng gợi cảm như thời son rỗi, Dianka tự tin trở lại sàn diễn sau khi sinh. Cô nàng xuất hiện trên nhiều show thời trang của những nhà thiết kế nổi tiếng, khoe nhan sắc xinh đẹp mơn mởn cùng vóc dáng nuột nà. Cho đến giờ, người mẫu Ukraine vẫn luôn là cái tên thu hút được sự chú ý của truyền thông mỗi khi xuất hiện.

Vợ thủ môn Tiến Dũng bước sang tuổi 23, nhan sắc xinh đẹp đến mê mẩn - 5

Vợ thủ môn Tiến Dũng bước sang tuổi 23, nhan sắc xinh đẹp đến mê mẩn - 6

Cô nàng gợi cảm như thời son rỗi

Vợ thủ môn Tiến Dũng bước sang tuổi 23, nhan sắc xinh đẹp đến mê mẩn - 7

Vợ thủ môn Tiến Dũng bước sang tuổi 23, nhan sắc xinh đẹp đến mê mẩn - 8

Dianka nhanh chóng trở lại sàn diễn

Vợ thủ môn Tiến Dũng bước sang tuổi 23, nhan sắc xinh đẹp đến mê mẩn - 9

Tổ ấm hạnh phúc của thủ môn Bùi Tiến Dũng.