Vừa gặp đã yêu, cô gái 27 tuổi cầu hôn bạn trai 72 tuổi khiến cả nước Mỹ trầm trồ

Rachael lần đầu tiên gặp người đàn ông mà cả đời cô muốn gắn bó vào thời điểm đến xin việc tại hộp đêm của John.

Trong tình yêu không có khoảng cách nào là quá xa khi hai tâm hồn đồng điệu gặp được nhau. Do đó, Rachael Chenault, 27 tuổi đến từ Pennsylvania (Mỹ) đã mạnh dạn thực hiện màn cầu hôn với người bạn trai John Penzera hơn mình tới 45 tuổi vào tháng 5/2018. Mặc dù nhiều người nói cô rằng "cọc đi tìm trâu", thế nhưng điều đó chẳng quan trọng khi cô nàng nhận ra tình yêu đích thực của đời mình.

vua gap da yeu, co gai 27 tuoi cau hon ban trai 72 tuoi khien ca nuoc my tram tro - 1

Cô thừa nhận đã "đánh mất trái tim" cho John chính vào thời điểm ấy, dù cho ông còn lớn tuổi hơn cả bố mẹ cô.

Cô gái chia sẻ, vấn đề tuổi tác chỉ là những con số: "Anh ấy là tri kỷ, là tình yêu của đời tôi. Chúng tôi có rất nhiều điểm chung trong tâm hồn, cả hai đều thấu hiểu nhau kể cả những thay đổi nhỏ nhất".

Dù đã yêu ngay từ lần gặp mặt đầu tiên nhưng cô gái chưa thể thổ lộ lòng mình được bởi người bạn trai lớn tuổi vừa ly hôn, ông cần thời gian để đón nhận tình cảm mới. Vì thế mà Rachael đã kiên nhẫn chờ đợi, nuôi lớn dần tình yêu của mình.

vua gap da yeu, co gai 27 tuoi cau hon ban trai 72 tuoi khien ca nuoc my tram tro - 2

Sau 1 tháng làm việc chung, người đàn ông 72 tuổi đã hôn cô gái trẻ. Vài tuần sau đó, họ có cuộc hẹn đầu tiên ở một quán bar. Chính tại đây, cả hai mới nhận ra họ có nhiều điểm chung đến kỳ lạ.

Cả hai cùng thích nhạc rock, xe môtô và phong cách ăn mặc cũng giống nhau. Lần đầu hẹn hò, họ nói chuyện không ngừng. Một tháng sau, cả hai chính thức trở thành cặp đôi, họ giữ kín mối quan hệ này cho đến 2 năm sau đó, khi John hoàn thành thủ tục ly hôn.

vua gap da yeu, co gai 27 tuoi cau hon ban trai 72 tuoi khien ca nuoc my tram tro - 3

Chuyện tình cảm của cặp đôi đũa lệch này nhận được nhiều sự ủng hộ từ các con của John. Tuy nhiên, phía gia đình Rachael lại có phản ứng hoàn toàn trái ngược. Được biết, đây không phải lần đầu tiên Rachael đem lòng yêu một người lớn tuổi. Năm 17 tuổi, cô nàng từng yêu và nên duyên vợ chồng với một người đàn ông 34 tuổi.

"Tôi thích những người đàn ông trưởng thành, và bố mẹ tôi đều biết điều đó. Họ chỉ lo lắng khi John đã quá lớn tuổi, hơn rất nhiều người chồng cũ, thậm chí là tuổi của họ. Tuy vậy, khi cả nhà gặp nhau, tất cả đã được xóa bỏ vì vẻ ngoài của John không hề già đến mức ấy. Chúng tôi đã có những phút giây vui vẻ bên nhau như một gia đình." - Rachael cho hay.

vua gap da yeu, co gai 27 tuoi cau hon ban trai 72 tuoi khien ca nuoc my tram tro - 4

Đám cưới của cả hai đáng lẽ đã được diễn ra, thế nhưng do ảnh hưởng của đại dịch bệnh viêm phổi hô hấp cấp diễn biến phức tạp nên đã buộc phải trì hoãn. "Chuyện đó không thành vấn đề, giờ chúng tôi đã là của nhau, đã đính hôn. Cả hai đang cùng tận hưởng những phút giây hạnh phúc." – Rachael hạnh phúc chia sẻ.

Bố cấm lấy chồng Tây, 8X xinh đẹp được mẹ chồng Ireland sang tận Việt Nam thuyết phục
Theo Tú Anh (T/H) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)