Vừa gặp nhau lần đầu, anh ấy đã đòi cầm tay em mãi

Ngay trong lần đi chơi đầu tiên, anh ấy cứ cầm bàn tay em mân mê mãi.

Em mới quen một anh có bề ngoài rất dễ thương nhưng thực ra em chưa hiểu gì về anh ấy. Ngay trong lần đi chơi đầu tiên, anh ấy cứ cầm bàn tay em mân mê mãi. Em rụt tay về anh ấy lại cầm, không được thì anh ấy xị mặt giận dỗi. Nhưng em nghĩ dù sao chúng em cũng chỉ mới quen nhau chứ đã yêu nhau đâu. Nếu em đồng ý cho anh ấy cầm tay thôi như vậy có nên không?

Em rất mong chuyên gia tư vấn cho em một lời khuyên!

Vừa gặp nhau lần đầu, anh ấy đã đòi cầm tay em mãi - 1

Mới gặp nhau lần đầu, anh ấy đã đòi cầm tay em mãi - Ảnh minh họa

CHUYÊN GIA TƯ VẤN

Bạn thân mến!

Mới quen nhau mà đi chơi đã cho anh ấy cầm tay thoải mái thì em hơi bạo đấy! Em nên biết rằng đầu các ngón tay tập trung rất nhiều sợi dây thần kinh, cho nên một khi đã nắm tay sẽ nảy sinh nhiều cảm xúc và có những hành vi “leo thang” dần dần mà anh ta và có khi cả em nữa không kiểm soát được đâu.

Vừa gặp nhau lần đầu, anh ấy đã đòi cầm tay em mãi - 2

Chuyên gia tư vấn Tâm lý Trịnh Trung Hòa

Nếu cho người ta cầm tay mà lại bắt chỉ được dừng ở mức độ đó thôi là rất khó. Thông thường cầm được tay rồi thế nào cũng lân la sang những chỗ khác nữa. Có khi cả buổi cứ chấn chỉnh nhau hoài chẳng nói được gì mà còn giận dỗi nhau cũng nên. Vì vậy, em phải xem chàng trai đó là người thế nào, có thực lòng yêu mình không? Hay chỉ muốn cầm tay hoặc ôm hôn và nếu em chấp nhận thì chắc chắn anh ta sẽ đòi hỏi cao hơn nữa.

Trong những trường hợp này khó biết đâu là điểm dừng. Nếu không phải tình yêu mà chỉ là khao khát tình dục thì tình cảm ấy không bền đâu em ạ! Nó có thể rất cuồng nhiệt nhưng cũng chóng lụi tàn. Nếu yêu nhau thì cầm tay hay ôm hôn là chuyện quá bình thường, không có gì phải suy nghĩ nhưng nếu mới quen nhau, cùng lắm chỉ là tình bạn mà để cho người con trai làm như vậy là người con gái dễ dãi, ai cầm tay ôm hôn cũng được, trước sau anh ta cũng sẽ coi thường, không tôn trọng mình đâu.

Bàn tay người con gái chỉ trao cho người yêu nắm chặt thôi, chứ không phải bất kỳ ai mới quen cũng làm thế được. Như thế anh ấy sẽ phải tôn trọng em hơn và có tôn trọng nhau mới đi đến tình yêu được. Còn nếu vì không được cầm tay mà anh ấy không rủ em đi chơi nữa thì mục đích của anh ta đã rõ, đó không phải tình yêu, chỉ là lợi dụng hoặc coi em như một trò giải trí “khuyến mãi” rẻ tiền. Nếu có mất một mối quan hệ như thế cũng chẳng có gì phải tiếc?

Có một nguyên tắc trong tình yêu là: Chỉ sau khi nói lời tỏ tình và được đối tác chấp nhận mới có thể trao cho nhau những gì tùy ý. Còn nếu mới gặp chưa ai ngỏ lời tỏ tình cả thì bất cứ hành động yêu đương nào cũng bị phạt “thẻ vàng” và nếu thêm một thẻ vàng nữa là thẻ đỏ ra khỏi sân.

Tôi mới tư vấn cho một cô gái từng yêu đơn phương anh giám đốc chưa có vợ. Một hôm tan sở anh ấy mời đến nhà chơi như một người bạn. Thế mà cô ấy ở lại qua đêm luôn dù chưa có ai nói lời tỏ tình hay hứa hẹn gì cả. Chuyện đó diễn ra đã một tháng nay và bây giờ gặp nhau ở cơ quan anh ấy cứ tỉnh bơ như giữa hai người chưa có chuyện gì xảy ra cả. Cô ấy hỏi tôi là bây giờ em phải làm thế nào? Nhân tiện em hỏi tư vấn, tôi kể chuyện này để em rút kinh nghiệm nhé!

Bạn muốn tâm sự