Xoài Non lần đầu nhắc đến chuyện chia tài sản sau ly hôn, tiết lộ mối quan hệ với mẹ chồng cũ

Những mâu thuẫn gia đình của hot TikToker đang là câu chuyện được cư dân mạng quan tâm nhất hiện tại.

Hot Tiktoker Hằng Du Mục (Nguyễn Thái Hằng, sinh năm 1995) từng bị cho là người ham giàu, vì tiền mà cưới chồng giám đốc hơn 14 tuổi, có 2 con riêng là Tôn Ngọc Bằng (sinh năm 1981). Trước những lời nói khó nghe này, cô nàng 9X đã thẳng thắn đáp trả rằng, ở thời điểm dịch bệnh, 2 công ty BĐS và 1 công ty du lịch của chồng đã phải dẹp tiệm nhưng cả hai vẫn cùng nhau làm lại từ đầu. Bởi cô cho rằng, "chân thành đổi chân thành, cần cù bù mất mát".

Đến thời điểm hiện tại, Hằng Du Mục đã sinh thêm cho ông xã Trung Quốc 2 cậu con trai. Cuộc hôn nhân của cô từng khiến nhiều người xuýt xoa, ngưỡng mộ và ao ước. Không những vậy, cô nàng còn gây ấn tượng mạnh khi có mối quan hệ tốt đẹp với 2 con riêng của chồng.

Tổ ấm hạnh phúc từng được ngưỡng mộ của Hằng Du Mục.

Tổ ấm hạnh phúc từng được ngưỡng mộ của Hằng Du Mục. 

Nhưng thời gian gần đây, những mâu thuẫn gia đình của hot TikToker đang là câu chuyện được cư dân mạng quan tâm nhất hiện tại.

Tôn Bằng ghen với Quang Linh Vlogs, quản lý của Hằng Du Mục

Vào ngày 13-14/6, mạng xã hội lan truyền đoạn clip chồng Hằng Du Mục livestream công khai ghen vợ vì có mối quan hệ thân thiết với Quang Linh Vlog. Thấy cả hai liên tục xuất hiện cùng nhau, tương tác vui vẻ, anh rất không vui và thậm chí đòi ly hôn.

“Nhiều người cho rằng họ là bạn thân nhưng với tôi đó vẫn là một nam, một nữ. Tôi ghen, là vì tôi quan tâm đến cô ấy. Nhưng thật sự nếu đã hết tình cảm thì ly hôn chứ đừng làm vậy”, Tôn Bằng quả quyết nói.

Ngay sau đó, nữ TikToker đã có động thái trên trang cá nhân. Tuy không trực tiếp nhắc đến vấn đề lục đục gia đình, nhưng cô bày tỏ quan điểm “vạn sự tùy duyên, hãy để thời gian trả lời tất cả. Bên cạnh đó, cô nói rằng mình có 4 người con trai nên muốn “con trai hưởng phúc từ mẹ”.

Hằng Du Mục bên cạnh ông xã Tôn Bằng.

Hằng Du Mục bên cạnh ông xã Tôn Bằng.

Phản ứng khéo léo của Hằng Du Mục đã nhận về mưa lời khen từ cư dân mạng. Ngay sau đó, ông xã cô cũng thực hiện một đoạn clip để xin lỗi vợ. Anh thừa nhận mình đã sai khi không hiểu và thông cảm cho công việc của vợ, đồng thời cam kết sau này sẽ không tức giận với vợ nữa. “Xin vợ hãy tha thứ, vì gia đình của chúng ta, vì người chồng bất đắc dĩ này”, chồng Hằng Du Mục nói.

Những tưởng cứ thế là xong xuôi, mâu thuẫn gia đình đã được hóa giải, nhưng không ngờ chỉ sau đó khoảng 4 ngày, Tôn Bằng lại livestream ghen vợ. Lần này là quản lý của Hằng Du Mục.

Tôn Bằng khẳng định cả hai ở cạnh nhau từ Nam ra Bắc khi Hằng Du Mục về Việt Nam. Thậm chí trong buổi livestream vào ban đêm tại khách sạn, người quản lý này cũng có mặt dù không phải nhân viên của hai vợ chồng cô và không lấy tiền lương. Tôn Bằng còn nói thêm, chính vì người quản lý này mà trước đó bà xã không cho anh về Việt Nam.

Bên cạnh đó, anh còn bày tỏ sự bức xúc khi trong 1 tháng vừa qua, Hằng Du Mục chỉ về nhà đúng 3 đêm.

Chồng Hằng Du Mục từng ghen với Quang Linh Vlog.

Chồng Hằng Du Mục từng ghen với Quang Linh Vlog.

Tôn Bằng “tố” vợ thâu tóm tài sản

Sau buổi livestream ghen vợ với quản lý, lớn tiếng với vợ ngay trên sóng, ngay hôm sau Tôn Bằng lại đăng bài “tố” vợ Việt thâu tóm hết tài sản. Anh cho biết, trong vài năm qua anh luôn đứng sau ủng hộ và hỗ trợ công việc của vợ, tài sản cũng để vợ và bố vợ đứng tên.

Tôi đưa cô ấy đi khắp Trung Quốc để quay video và livestream. Hai năm qua, tôi đã đi Tân Cương 4 lần, mỗi lần đều tự lái xe ô tô hàng nghìn km. Tôi tìm nguồn hàng và cô ấy bán hàng, chúng tôi đã rất vui vẻ hạnh phúc. Tôi đã ủng hộ sự nghiệp của cô ấy kết hợp với sự nỗ lực của bản thân, cô ấy đã trở nên nổi tiếng ở Việt Nam.

Nhưng chuyện gì đã xảy ra? Cô ấy tự giữ tiền hoa hồng livestream. Tất cả chi phí sinh hoạt trong nhà đều đến từ 2 cửa hàng của tôi. Từ tháng 3 năm nay, cô ấy bán hàng cho cửa hàng này và tất cả sản phẩm đều trả cho cô ấy 10% hoa hồng. Tiền đầu tư trong tháng này cô ấy cũng đang giữ. Tôi không đặt hàng trong tháng này và bây giờ không còn sản phẩm nào ở hai cửa hàng tại TP.HCM nữa! Hai cửa hàng đó do vợ tôi đứng tên. Trước đây tôi cũng đầu tư một nhà máy sản xuất xúc xích ở Cà Mau và do bố vợ tôi đứng tên. Tôi phải làm gì đây?”, Tôn Bằng nói.

Bên cạnh đó, anh khẳng định thêm rằng, việc Hằng Du Mục về Việt Nam livestream với những người đàn ông khác là để không bị chồng ràng buộc. “Cô ấy quên mất mình là một người phụ nữ đã kết hôn, có gia đình, có chồng, có con. Làm chuyện gì cũng phải có giới hạn, có nguyên tắc”, Tôn Bằng nói.

Chồng giám đốc Trung Quốc xin lỗi amp;#34;anh không nên đánh trả”, Hằng Du Mục ẩn ý đây không phải lần đầu - 4

Hằng Du Mục ẩn ý không phải lần đầu, chồng Trung Quốc xin lỗi

Hiện tại, Hằng Du Mục đã trở về Trung Quốc. Tối 20/6, hot TikToker livestream bán hàng tại nhà riêng. Điều đáng chú ý là cô xuất hiện với nhiều vết bầm tím trên mặt và tay. Kết hợp với biểu cảm gượng gạo, thường xuyên quên giá sản phẩm nên nhiều người nghi ngờ cô bị chồng “tương tác vật lý”.

Ngay sau đó, Tôn Bằng lại livestream. Ban đầu anh vẫn còn quanh co chuyện đánh vợ, khẳng định vết bầm trên người vợ là do Hằng Du Mục dùng phấn má hồng tạo ra. “Vợ tôi có khả năng kiếm tiền, là Thần Tài của tôi và sinh cho tôi hai đứa con trai, nuôi 4 đứa con trai. Tôi hơn cô ấy 14 tuổi. Cô ấy vừa trẻ vừa xinh đẹp, thân hình đẹp. Tôi đi đánh vợ tôi ư? Tôi có bị khùng đâu mà đánh vợ? Có thể bình thường hóa vấn đề dùm tôi được không?”, Tôn Bằng nói.

Nhưng sau đó, anh ta lại thừa nhận chuyện “tương tác vật lý” với vợ và giải thích cặn kỹ chuyện này. Anh cho biết, khi đó chị họ Hằng Du Mục quay video, anh không muốn cho quay nên giật điện thoại nên bị Hằng Du Mục tát. Chính vì thế, anh đã đánh trả vợ. Sự việc này đã diễn ra từ 3 ngày trước.

Hằng Du Mục rửa tay dưới vòi nước, ẩn ý chuyện bị chồng tác động vật lý

Bên cạnh đó, anh cũng gửi lời xin lỗi tới vợ mình. “Vợ tôi tức giận. Cô ấy đánh tôi, tôi đánh lại cô ấy. Đúng là lỗi của tôi. Ở đây tôi xin lỗi vợ, cô ấy chấp nhận cũng được, không chấp nhận cũng được. Anh xin lỗi vợ. Anh không nên đánh trả. Em đánh anh thì đánh, anh không nên đánh lại, xin lỗi em”, Tôn Bằng nói.

Tới rạng sáng 21/6, Hằng Du Mục đăng tải một đoạn video quay cảnh cô đang rửa tay dưới vòi nước chảy. Cô dùng giấy lau các vết tích trên tay mình như muốn chứng tỏ đó không phải là phấn má hồng. Kèm đó, Hằng Du Mục “ẩn ý” viết: "Khi một lần nữa họ nói rút đơn báo án đi sẽ để mình ở nhà với con và cuối cùng..."

Hiện vẫn chưa rõ thực hư như thế nào, vụ việc vẫn đang thu hút sự chú ý của cộng động mạng với nhiều ý kiến trái chiều.

Hằng Du Mục rửa tay dưới vòi nước, ẩn ý chuyện bị chồng "tác động vật lý"

Chồng nhắc tới 2 từ ly hôn, phản ứng của hot TikToker Hằng Du Mục lúc rạng sáng gây chú ý