Dàn mỹ nhân Việt dán mi giả "sai một li đi một dặm"

Đôi khi, chỉ vì lỗi dán mi sai cách nên không ít mỹ nhân Việt đã vô tình rơi vào trường hợp xuống sắc đáng tiếc. Trong khi có sao bị cộng thêm tuổi, thì có người bị khán giả chê thẳng thừng khi lên sóng.

Việc chọn lựa một đôi mi tự nhiên nhưng vẫn làm cho đôi mắt có điểm nhấn là điều rất quan trọng khi makeup, tuy nhiên, trường hợp vướng lỗi khi dán mi sai cách vẫn thường xảy ra. Và không ít mỹ nhân Việt đã vô tình bị mất điểm xuống sắc vì chính điểm này. 

Dàn mỹ nhân Việt dán mi giả sai một li đi một dặm
Loạt mỹ nhân Việt thường mắc phải lỗi dán mi và khiến nhan sắc mất điểm đáng tiếc. (Ảnh: FB Nhã Phương, Diệp Lâm Anh)

Nhã Phương

Là một trong những sao nữ nổi tiếng sở hữu gương mặt trong sáng, nhẹ nhàng vậy nên Nhã Phương rất thích hợp với những kiểu makeup ngọt ngào, đơn giản nhưng tinh tế. Vậy nên khi cô nàng này thử nghiệp tông trang điểm quyến rũ, sắc sảo với đôi mi dày cộm lập tức bị cộng thêm vài tuổi. 

Dàn mỹ nhân Việt dán mi giả sai một li đi một dặm
Nhã Phương từng xuống sắc đáng tiếc khi dán đôi mi giả dài và dày cộm, khiến gương mặt trông thiếu thanh thoát tự nhiên. (Ảnh: FB Nhã Phương)

H'Hen Niê

Sở hữu gương mặt thích hợp với mọi kiểu trang điểm, vậy nên H'Hen Niê luôn khiến người hâm mộ xuýt xoa khi chịu khó thay đổi hình ảnh. Song, dẫu gương mặt dễ "ăn" makeup là thế nhưng mỹ nhân này vẫn trở thành "nạn nhân" bị dìm sắc bởi đôi mi giả dài quá mức.

Dàn mỹ nhân Việt dán mi giả sai một li đi một dặm
Gương mặt của mỹ nhân này bỗng nhiên bị cộng thêm vài tuổi và trở nên dữ dằn vì đôi mi dài ngoằng, thô kệch. (Ảnh: FB H'Hen Niê)

Diệp Lâm Anh 

Diệp Lâm Anh vốn đã sở hữu gương mặt với đường nét sắc sảo vậy nên không cần tô vẽ quá nhiều trông mỹ nhân này cũng đã tỏa sáng. Và tất nhiên, khi quá tay chọn mi giả không phù hợp với gương mặt, mỹ nhân này cũng bị "phản đòn" đáng tiếc. 

Dàn mỹ nhân Việt dán mi giả sai một li đi một dặm
Diệp lâm Anh mất điểm vì lỗi lông mày và đôi mi lệch tông trầm trọng. (Ảnh: FB Diệp Lâm Anh)

Lâm Khánh Chi 

Sở hữu gương mặt góc cạnh, Lâm Khánh Chi cũng thuộc tuýp mỹ nhân nên hạn chế việc tô vẽ quá đậm mà chỉ hợp với kiểu trang điểm "sương sương". Vậy nên, nếu chỉ cần thử nghiệm các layout makeup cực đậm trông gương mặt mỹ nhân này sẽ có phần thiếu mềm mại. Nhất là khi nhấn mắt với đôi mi quá đậm, Lâm Khánh Chi trở nên có phần xuống sắc đáng tiếc. 

Dàn mỹ nhân Việt dán mi giả sai một li đi một dặm
Lâm Khánh Chi chọn đôi mi dài level max đã khiến người hâm mộ nhìn cũng phải phát hoảng. (Ảnh: FB Lâm Khánh Chi)

Đỗ Mỹ Linh

Đỗ Mỹ Linh cũng là một sao nữ thường xuyên sử dụng mi giả khi trang điểm tham dự sự kiện, tuy nhiên, số lần mỹ nhân này mắc phải lỗi makeup khi chọn đôi mi quá dày lại có tần xuất không hề ít. Gương mặt đậm chất Á Đông của Đỗ Mỹ Minh vẫn thích hợp với kiểu trang điểm nền nã và không nên sử dụng đôi mi chân nhện. 

Dàn mỹ nhân Việt dán mi giả sai một li đi một dặm
Đôi mi chân nhện khiến Đỗ Mỹ Linh mất điểm đáng tiếc trong một sự kiện. (Ảnh: FB Đỗ Mỹ Linh)

Quỳnh Nga 

Quỳnh Nga khi tham gia "Về nhà đi con" cũng từng khiến khán giả xem phim phát hoảng với đôi lông mi dày cộp và vón cục. Tuy không sử dụng mi giả nhưng cách chuốt mascara quá đậm và thiếu tinh tế đã khiến mỹ nhân này trông mất điểm đáng kể. 

Dàn mỹ nhân Việt dán mi giả sai một li đi một dặm
Quỳnh Nga vô tình tạo kiểu lông mi chân nhện khi mascara vón cục. (Ảnh: FB Quỳnh Nga)

Hồng Nhung

Nữ ca sĩ Hồng Nhung cũng từng khiến fan không khỏi ái ngại khi chứng kiến màn dán mi giả kiểu cách. Đôi lông mi cầu kỳ đến mức quá đà của Hồng Nhung thậm chí còn gây cho người nhìn cảm giác phát hoảng. 

Dàn mỹ nhân Việt dán mi giả sai một li đi một dặm
Hồng Nhung sử dụng đôi mi kiểu cách khiến đôi mắt trở nên nặng nề. (Ảnh: FB Hồng Nhung)
Trang điểm lồng lộn cho bạn gái sánh vai cùng người yêu dự tiệc cuối tuần

Có thể thấy, các mỹ nhân Việt đôi khi cũng khó thoát khỏi việc mắc lỗi về cách trang điểm... Và với xu hướng makeup tông tự nhiên lên ngôi như hiện nay, việc chọn lựa một đôi mi mỏng nhẹ là điều rất cần thiết để nâng tầm nhan sắc và hợp xu hướng. 

MẬT ONG, DẦU OLIU... NGUYÊN LIỆU GIÚP LÔNG MI CONG DÀI TỰ NHIÊN

Để hạn chế rơi vào trường hợp mắc lỗi do dán mi giả thì việc sở hữu một đôi mi thật chắc khỏe và cong dài là điều mà mọi cô gái đều mơ ước. Tưởng chừng điều này sẽ khó thực hiện nhưng nếu kiên trì áp dụng những bí quyết sau, bạn sẽ có được kết quả như ý:

- Sử dụng mật ong nguyên chất và chuốt trực tiếp lên lông mi rồi để trogn 20 phút cũng là cách giúp kích thích độ dài

- Sử dụng dầu dừa, dầu ô liu cũng là một trong những nguyên liệu thiên nhiên giúp kích thích lông mi mọc dài.

- Sử dụng Vaseline vốn dùng để chữa nứt môi cũng là cách giúp lông mi nhanh dài. 

Xem thông tin chi tiết