Tóc Tiên rất slay khi chung khung hình với Baifern, Dương Mịch khoe lưng trần quyến rũ tại event LOEWE

Truyền thông nhận định, đây chính là giai đoạn thăng hoa nhất về nhan sắc của Dương Tử.

Mới đây, Dương Tử xuất hiện trong phòng livestream của thương hiệu do cô làm gương mặt đại diện. Người đẹp ngay lập tức trở thành chủ đề hot vì diện mạo ngày càng xinh đẹp hơn. Netizen cũng phát hiện, Dương Tử gần đây đã giảm cân.

Dương Tử từ khi ra mắt luôn xuất hiện với hình ảnh có phần mũm mĩm. Trên thực tế, diện mạo của Dương Tử so với người bình thường là xinh xắn, dễ thương. Nhưng với sự khắt khe của showbiz, netizen cũng yêu cầu cao hơn đối với các nữ nghệ sĩ về ngoại hình. Hơn nữa, việc lên hình thường sẽ trông nặng cân hơn so với thực tế nên Dương Tử thường là cái tên xuất hiện trong các topic về cân nặng của sao nữ.

Dương Tử giảm 15kg, lột xác thần kỳ trở thành mỹ nữ, bí quyết đơn giản chỉ nằm ở 4 chữ vàng - Ảnh 1.

Cô thường bị chê ngoại hình hạn chế, dáng người kém săn chắc, mỗi lần xuất hiện đều trở thành đề tài thảo luận. Thậm chí, fans hâm mộ của Dương Tử còn nhiều lần bày tỏ sự bất mãn với đoàn đội vì cho rằng không lựa chọn các trang phục phù hợp khiến cô nàng có phần mũm mĩm hơn.

Nhưng đó là câu chuyện của quá khứ, Dương Tử giờ đây là lột xác trở thành mỹ nữ.

Từ khoảng nửa năm 2023 trở lại đây, mỗi lần Dương Tử xuất hiện, netizen lại thêm xuýt xoa vì diện mạo của người đẹp ngày càng xinh đẹp hơn trước. Thậm chí còn có nghi vấn là Dương Tử đã phẫu thuật thẩm mỹ.

Dương Tử giảm 15kg, lột xác thần kỳ trở thành mỹ nữ, bí quyết đơn giản chỉ nằm ở 4 chữ vàng - Ảnh 2.

Lần đầu tiên sau nhiều năm Dương Tử tự tin khoe vòng 2 của mình

Tuy nhiên, thực tế chỉ là Dương Tử đã giảm cân. Giảm cân là phương pháp làm đẹp tốt nhất và cũng là sự nghiệp mà các nữ minh tinh theo đuổi suốt đời.

Theo tiết lộ, Dương Tử đã giảm từ 55kg xuống còn 40kg, từ 1 cô gái mũm mĩm, vóc dáng hạn chế thành 1 mỹ nữ thon thả, tự tin khoác lên người những bộ đồ kén dáng.

Dương Tử từng nhận phải nhiều phản ứng trái chiều vì thân hình mũm mĩm của mình

Phương pháp giảm cân 4 chữ vàng: Kiểm soát ăn uống

Phương pháp giảm cân của Dương Tử được nói là rất đơn giản, đó chính là: Kiểm soát ăn uống. Bởi vì công việc thường ngày rất bận rộn, quay phim, ghi hình cho chương trình truyền hình thực tế, tham gia sự kiện ra mắt sản phẩm của các thương hiệu nên Dương Tử không có thời gian để tập thể dục. Chính vì vậy, Dương Tử chỉ có thể giảm cân bằng cách kiểm soát chế độ ăn uống.

Dương Tử giảm 15kg, lột xác thần kỳ trở thành mỹ nữ, bí quyết đơn giản chỉ nằm ở 4 chữ vàng - Ảnh 4.

Dương Tử thường lép vế khi đứng cạnh đồng nghiệp

Công thức ăn uống của Dương Tử không quá phức tạp nhưng muốn duy trì phải kiên nhẫn và quyết tâm: "Bữa sáng chỉ uống một cốc sữa chua, sau đó ăn kèm một vài hạt, trái cây, ngũ cốc. Bữa trưa ăn rất nhẹ nhàng, ức gà là loại thịt thường xuyên ăn, kèm theo đó là rau cải luộc, bông cải xanh hấp, nói chung là không có nhiều dầu mỡ. Bữa tối còn đơn giản hơn, rau cải luộc và một bát nước luộc rau".

Dương Tử giảm 15kg, lột xác thần kỳ trở thành mỹ nữ, bí quyết đơn giản chỉ nằm ở 4 chữ vàng - Ảnh 5.

Vóc dáng hiện tại của Dương Tử là kết quả của quá trình giảm cân đầy kiên trì

Phương pháp giảm cân của Dương Tử mặc dù rất đơn giản nhưng việc kiên trì thực hiện lại vô cùng khó khăn. Dương Tử cũng từng nói rằng mỗi lần giảm cân đều cảm thấy rất chán nản, một ngày ba bữa ăn không thể ăn món mình thích, sau đó lại phải đối mặt với rất nhiều công việc. Người đẹp cũng tiết lộ rằng có lúc cô không kiểm chế được đã lén lút gọi đồ ăn bên ngoài.

Dương Tử giảm 15kg, lột xác thần kỳ trở thành mỹ nữ, bí quyết đơn giản chỉ nằm ở 4 chữ vàng - Ảnh 6.

May mắn là trong quá trình giảm cân của Dương Tử luôn có sự hỗ trợ của bố mẹ, nhân viên và các chuyên gia dinh dưỡng để đảm bảo sức khoẻ cho cô nàng trong quá trình làm việc. Vì vậy, việc Dương Tử có thể trở nên thon gọn như ngày hôm nay thực sự rất không dễ dàng.

Dương Tử sau khi giảm cân không chỉ giảm bớt được lượng mỡ trên mặt và cơ thể mà vóc dáng cũng trở nên tốt hơn, mỗi lần xuất hiện trước ống kính đều đặc biệt xinh đẹp, rất có khí chất.

Dương Tử giảm 15kg, lột xác thần kỳ trở thành mỹ nữ, bí quyết đơn giản chỉ nằm ở 4 chữ vàng - Ảnh 7.

Chính vì thế, việc giảm cân không chỉ giúp Dương Tử thay đổi vóc dáng mà còn mang đến sự tự tin khi xuất hiện tại các sự kiện khác nhau.

Sau khi giảm cân, Dương Tử có thể tự tin diện các loại trang phục khác nhau, điều mà trước đây người đẹp thường tránh né. Ngay cả cư dân mạng cũng phát hiện ra rằng sau khi Dương Tử giảm cân, khả năng cân đồ cũng đã trở nên tốt hơn.

Dương Tử giảm 15kg, lột xác thần kỳ trở thành mỹ nữ, bí quyết đơn giản chỉ nằm ở 4 chữ vàng - Ảnh 8.
Dương Tử giảm 15kg, lột xác thần kỳ trở thành mỹ nữ, bí quyết đơn giản chỉ nằm ở 4 chữ vàng - Ảnh 9.

Dương Tử không còn bị lép vế quá nhiều khi so sánh với đại mỹ nữ như Địch Lệ Nhiệt Ba

Trước đây khi đứng cùng sân khấu với các nữ minh tinh khác, Dương Tử luôn là người lép vế nhưng bây giờ, ngay cả khi đối mặt với những người đẹp có gương mặt đậm chất Á Đông như Địch Lệ Nhiệt Ba cũng không còn sợ hãi. Có những lần Dương Tử "đụng độ" trang phục với Địch Lệ Nhiệt Ba nhưng lại có thể mang đến những điều bất ngờ cho fans hâm mộ.

Có thể thấy làm minh tinh không phải là điều dễ dàng, để đứng ở vị trí mà mọi người khao khát bạn phải nỗ lực hết mình, thậm chí phải từ bỏ những sở thích về ăn uống để duy trì vóc dáng. Đó chính là sự khắc nghiệt của Cbiz mà nữ nghệ sĩ nào cũng phải chấp nhận.