5 thói quen giúp "Nữ hoàng nước mắt" Kim Ji Won giữ được làn da đẹp không tì vết

Đây là 5 bí quyết mà Kim Ji Won luôn áp dụng để giúp chống lão hóa da.
5 thói quen giúp Nữ hoàng nước mắt Kim Ji Won giữ được làn da đẹp không tì vết - Ảnh 1.

Kim Ji Won là cái tên đang hot thời gian gần đây, trong bộ phim "Nữ hoàng nước mắt" đang được phát sóng, cô đảm nhận vai diễn tiểu thư nhà giàu với phong cách thời trang đầy khí chất. Netizen đã so sánh ảnh của Kim Ji Won và nhận ra rằng nhan sắc của cô không hề thay đổi qua nhiều năm, Kim Ji Won vẫn giữ được làn da trắng sáng và các đường nét trên khuôn mặt vẫn vô cùng trẻ trung.

5 thói quen giúp Nữ hoàng nước mắt Kim Ji Won giữ được làn da đẹp không tì vết - Ảnh 2.

Ảnh Kim Ji Won năm 2016 (trái) và ảnh 2024 (phải), có thể thấy cô vẫn giữ vững phong độ, thậm chí nhìn càng ngày càng khí chất.

Dưới đây là 5 tips giúp cô luôn giữ được vẻ ngoài trẻ trung và làn da căng bóng:

1. Chăm sóc da tối giản

Kim Ji Won từng tiết lộ trong chương trình "Get It Beauty 2016" rằng cô chăm sóc da theo quy trình tối giản, theo cô quy trình chăm sóc da càng đơn giản thì càng tốt! Vì có làn da nhạy cảm nên cô thường chú trọng đến việc “dưỡng ẩm” trong việc chăm sóc da.

Sau khi rửa mặt có thể nhẹ nhàng lau mặt bằng lotion dưỡng ẩm để làm sạch da mặt một lần nữa, tiếp đến cô sẽ dùng ampoules. Ampoules giống như một phiên bản cô đặc và nâng cấp của serum, nó có tác dụng dưỡng ẩm, làm săn chắc và chống lão hóa, hiệu quả nhanh chóng.

5 thói quen giúp Nữ hoàng nước mắt Kim Ji Won giữ được làn da đẹp không tì vết - Ảnh 3.

2. Chú ý chống nắng

Diễn viên phải quay ngoài trời trong thời gian dài, da tiếp xúc lâu với ánh nắng sẽ đẩy nhanh quá trình lão hóa, dẫn đến nếp nhăn, da sạm màu, xỉn màu và các vấn đề khác. Vì vậy, ngoài việc chú trọng dưỡng ẩm, chống nắng cũng là một biện pháp quan trọng mà Kim Ji Won không bao giờ quên và cũng là chìa khóa để duy trì làn da trong trẻo.

5 thói quen giúp Nữ hoàng nước mắt Kim Ji Won giữ được làn da đẹp không tì vết - Ảnh 4.

Kim Ji Won cho biết, làn da của cô sẽ ửng đỏ mỗi khi ra nắng, vì vậy, cô khuyên nên sử dụng kem chống nắng hoặc kem lót trang điểm có SPF trước khi trang điểm.

5 thói quen giúp Nữ hoàng nước mắt Kim Ji Won giữ được làn da đẹp không tì vết - Ảnh 5.

3. Massage mặt ở bước cuối

Nếu hôm nào da bị khô căng, Kim Ji Won sẽ thêm bước massage với kem dưỡng cho những vùng như 2 bên má hay cằm. Việc massage mặt sau khi bôi kem dưỡng sẽ giúp kem dưỡng thấm sâu hơn. Bên cạnh đó việc massage còn làm cho các đường nét trên khuôn mặt săn chắc hơn và tạo khuôn mặt chữ V nhỏ.

5 thói quen giúp Nữ hoàng nước mắt Kim Ji Won giữ được làn da đẹp không tì vết - Ảnh 6.

4. Trộn tinh chất dưỡng ẩm với kem nền trang điểm

Kim Ji Won chia sẻ một mẹo hay mà cô thường áp dụng, đó là trộn tinh chất dưỡng ẩm có độ dưỡng ẩm cao vào kem nền dạng lỏng, với tỷ lệ 2: 1. Nó không chỉ tạo ra một lớp nền dưỡng ẩm tốt, mà còn có độ che phủ cao, cách này cũng giúp da nhìn mướt hơn.

5 thói quen giúp Nữ hoàng nước mắt Kim Ji Won giữ được làn da đẹp không tì vết - Ảnh 7.

5. Nuôi dưỡng làn da với nước bắp cải

Nếu muốn có làn da trắng sáng như Kim Ji Won, bạn có thể học theo cô nàng cách uống nước luộc bắp cải. Cô thường rửa sạch bắp cải, sau đó đun sôi trong khoảng 30 phút rồi gạn lấy nước uống. Nước luộc bắp cải không chỉ giàu vitamin B1 và vitamin C, mà còn có lợi trong việc ngăn ngừa lão hóa da và giảm sự xuất hiện của mụn trứng cá.

5 thói quen giúp Nữ hoàng nước mắt Kim Ji Won giữ được làn da đẹp không tì vết - Ảnh 8.