“Siêu phẩm" Laser Ultrapulse Plus xóa rạn 20 năm sau một lần trị liệu

Từ trước đến nay, dùng laser để trị rạn là một phương pháp phổ biến nhưng hiệu quả mang lại thường không đạt đến kỳ vọng của người sử dụng. Song, với Laser Ultrapulse Plus, rạn da dù ở mức độ nặng thế nào, lâu năm ra sao cũng sẽ bị xoá bỏ ngay sau một lần thực hiện chỉ trong 60 phút.

Laser Ultrapulse Plus lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường thẩm mỹ tại Việt Nam hồi tháng 4/2020. Đây là công nghệ trị rạn da Hoa Kỳ được chuyển giao cho Phòng khám chuyên khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ Venus (Venus by Asian), đã được chứng nhận về an toàn và chất lượng. 

“Siêu phẩm" Laser Ultrapulse Plus xóa rạn 20 năm sau một lần trị liệu - 1

Hiệu quả trị rạn nhìn thấy rõ rệt sau 1 liệu trình điều trị 

Ngay sau khi “du nhập” vào Việt Nam, Laser Ultrapulse Plus đã được các chuyên gia tại Viện Nghiên cứu ứng dụng vật lý trị liệu nghiên cứu và phát triển để phù hợp với cơ địa người phụ nữ Việt, mang lại hiệu quả xóa rạn triệt để, an toàn và nhanh chóng, kể cả với những vết rạn lâu năm cứng đầu.

“Siêu phẩm" Laser Ultrapulse Plus xóa rạn 20 năm sau một lần trị liệu - 2

Laser Ultrapulse Plus xóa các vết rạn chỉ sau 1 buổi duy nhất

Laser Ultrapulse Plus xóa các vết rạn da sau sinh hoặc do tăng cân đột ngột chỉ sau một buổi duy nhất. Tùy theo cơ địa và tình trạng vết rạn, mỗi người có thể thực hiện từ 40 - 60 phút. Song, các bác sĩ tại Venus cam kết hiệu quả rõ rệt thấy ngay sau quá trình điều trị. Bên cạnh đó, công nghệ Laser Ultrapulse Plus giúp dưỡng da từ sâu bên trong, mang lại hiệu quả bật tông cho làn da hồng hào, săn chắc và khỏe mạnh hơn.

“Siêu phẩm" Laser Ultrapulse Plus xóa rạn 20 năm sau một lần trị liệu - 3

“Siêu phẩm" Laser Ultrapulse Plus xóa rạn 20 năm sau một lần trị liệu - 4

Hình ảnh khách hàng sau buổi trị liệu đầu tiên tại Venus (Venus by Asian) 

Phương pháp thực hiện Công nghệ Laser Ultrapulse Plus là phương pháp trị rạn bằng máy laser kết hợp với điện di tế bào gốc, mang lại hiệu quả 2 trong 1 vượt trội: Xoá sạch rạn da - Tái tạo làn da săn chắc, mịn màng và đàn hồi hơn.

Quy trình thực hiện trị rạn da bằng công nghệ Laser Ultrapulse Plus tại Venus gồm 5 bước theo chuẩn quy định của Bộ Y tế:

- Bước 1: Chuyên gia thăm khám, xác định tình trạng vết rạn, tư vấn phương pháp và liệu trình trị rạn.

- Bước 2: Kỹ thuật viên khử trùng vùng trị liệu.

- Bước 3: Sử dụng máy Laser nhập khẩu từ châu Âu chiếu tia laser lên các vết rạn, tác động sâu xuống các tầng trung bì, hạ bì, phục hồi những sợi collagen và elastin đứt gãy, làm đầy các vết rạn nhanh chóng, cải thiện độ đàn hồi của da.

- Bước 4: Điện di tế bào gốc, kích thích sự phát triển của các tế bào da, tái tạo làn da mới trắng hồng, đều màu và mềm mịn.

- Bước 5: Bôi tinh chất dưỡng da, tư vấn cách chăm sóc và bảo vệ da sau khi trị liệu.  

Hệ thống máy móc trị rạn công nghệ cao

Phòng khám chuyên khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ Venus đã đầu tư hệ thống máy móc công nghệ cao nhập khẩu hoàn toàn từ châu Âu và được thay mới mỗi năm để đáp ứng nhu cầu trị rạn, làm đẹp ngày càng cao của khách hàng. 

Máy Laser Ultrapulse Plus

Đây là dòng máy trị rạn bằng Laser. Ở sâu dưới tầng hạ bì của da, đầu típ Laser sẽ chiếu những bước sóng năng lượng cao để khoanh vùng và tác động chính xác vào các gốc rạn mà không xâm lấn hay làm tổn thương những mô da lành xung quanh. Chính những bước sóng này sẽ giúp đưa yếu tố tăng trưởng vào sâu bên trong da nhằm kích thích tăng sinh collagen và elastin làm đầy sẹo. Nhờ đó, hệ thống sợi tế bào bị đứt gãy được tổ chức lại, các tế bào da mới được kích thích tăng trưởng nhanh chóng hơn.

Máy điện di tế bào gốc

Máy điện di mở tế bào đẩy dưỡng chất là một thiết bị chăm sóc da hiệu suất cao, điều trị an toàn, hoàn toàn không dùng kim và bơm tiêm. Máy điện di sẽ bổ sung tế bào gốc đi sâu vào lớp trung bì và hạ bì mà không hề gây tổn thương hay đau đớn, giúp tái tạo, tăng cường sinh trưởng các tế bào da, cho làn da tươi trẻ tức thì.

Điểm vượt trội của công nghệ trị rạn da Laser Ultrapulse Plus:

- Hiệu quả nhanh chóng, thấy rõ sau từng buổi trị liệu.

- Không xâm lấn, không dao kéo nên cực kỳ an toàn.

- Không đau đớn, cảm giác thư thái, thoải mái khi sử dụng dịch vụ.

- Không cần ăn kiêng, không cần nghỉ dưỡng, người thực hiện ngay lập tức có thể trở về cuộc sống sinh hoạt bình thường.

- Hiệu quả vĩnh viễn, cam kết không tái rạn.

“Siêu phẩm" Laser Ultrapulse Plus xóa rạn 20 năm sau một lần trị liệu - 5

Hiện nay trên thị trường, Venus là đơn vị ứng dụng thành công công nghệ Laser Ultrapulse Plus. Sau hơn 10 năm thực hiện sứ mệnh nâng tầm nhan sắc Việt, Venus by Asian trở thành điểm đến tin cậy của nhiều ngôi sao nổi tiếng và những tín đồ làm đẹp. Với những ưu điểm của công nghệ kể trên, Phòng khám chuyên khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ Venus cam kết khách hàng sẽ có thời gian trị liệu thoải mái, thư thái, đánh bay những vết rạn cứng đầu, hiệu quả thấy rõ ngay sau một buổi trị liệu.

Phòng khám chuyên khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ Venus (Venus by Asian) 

Fanpage: https://www.facebook.com/tvmquoctevenus/

Website: http://thammyvenus.vn/

Hotline: 0896.042.345 - 0964.308.345