Ca nâng mũi sụn sườn thứ 2.000 của bác sĩ Trần Phương

Bác sĩ Trần Phương được đánh giá là một bác sĩ thẩm mỹ có trình độ chuyên môn và tay nghề cao, đặc biệt là trong phẫu thuật nâng mũi sụn sườn - một phương pháp nâng mũi đòi hỏi kỹ thuật phức tạp với những yêu cầu khắt khe.

Bằng kỹ năng, kinh nghiệm, tinh thần trách nhiệm và sự tâm huyết, luôn cố gắng mang đến những kết quả hoàn hảo đến khách hàng, trong những năm qua bác sĩ Trần Phương đã thực hiện hơn 1.000 ca, và vừa rồi bác sĩ đã trải qua ca nâng mũi sụn sườn thứ 2.000. Sự kiện này được coi là một cột mốc đánh dấu cho sự thành công trên con đường chinh phục những thử thách trong nghề nghiệp của Bác sĩ Trần Phương.

Khách hàng thứ 2.000 là ai?

Cô Thùy Trang, 24 tuổi - một tiếp viên hàng không chính là vị khách hàng thứ 2.000 của bác sĩ Trần Phương. Trang có dáng người chuẩn, gương mặt dễ thương, duy chỉ có chiếc mũi là hơi thấp khiến các đường nét bị “kém sáng”. Điều này khiến cô thiếu tự tin trong cuộc sống và công việc. Đó chính là lý do khiến cô quyết định lựa chọn phẫu thuật nâng mũi để cải thiện nhan sắc của mình.

“Tôi ấn tượng ngay từ buổi hẹn tư vấn, khi được bác sĩ Trần Phương đánh giá và phân tích tỉ mỉ những khuyết điểm có thể thay đổi. Sự nhiệt tâm và chân thành toát lên từ giọng nói, gương mặt bác sĩ khiến tôi hết sức an tâm, tin tưởng”.

Bác sĩ cho biết, với chiếc mũi thấp, đầu mũi lại ngắn, có phần hơi bị hếch, thì giải pháp hiệu quả nhất là sử dụng phương pháp Nâng mũi cấu trúc để cải thiện được toàn diện dáng mũi này.

Ca nâng mũi sụn sườn thứ 2.000 của bác sĩ Trần Phương - 1

Bác sĩ Trần Phương thăm khám cho Thùy Trang

Ban đầu, bạn Thùy Trang mong muốn làm sụn sườn toàn phần – tức là ngoài dựng trụ thì sống mũi nâng cũng bằng sụn sườn - dịch vụ có mức giá cao nhất. Nhưng bác sĩ lại khuyên là không nên. Bởi lẽ, với sống mũi thấp như của Trang, nếu sử dụng sụn sườn nâng sống quá cao thì phần sụn sau nâng sẽ không được cung cấp đủ dinh dưỡng, có thể dẫn đến tình trạng co rút biến chứng. Thay vào đó, bác sĩ Trần Phương tư vấn nên dùng sụn Surgiform để nâng sống. Đây là loại sụn nhân tạo cao cấp với tỉ lệ biến chứng rất thấp, lại phù hợp với nhu cầu nâng cao mũi của bạn hơn, chi phí cũng thấp hơn.

“Mình đã chọn phương pháp Nâng mũi cấu trúc sụn sườn tự thân đặt sống Surgiform, không hẳn vì có giá rẻ hơn, mà vì tin tưởng vào bác sĩ. Bởi giữa thời buổi chạy đua kinh tế như hiện nay, khó có bác sĩ nào làm nghề mà không đặt nặng doanh thu như vậy…”.

“Ca phẫu thuật gây mê được thực hiện tại bệnh viện, hoàn toàn không có cảm giác đau hay khó chịu trong suốt quá trình bác sĩ tiến hành lấy sụn sườn và nâng mũi. Sau phẫu thuật, tôi được chuyển đến phòng hậu phẫu của bệnh viện, ở lại 1 ngày để theo dõi. Ban đầu, mình có cảm giác hơi rưng rức trong mũi, dùng thuốc giảm đau thì thoải mái hơn. Nhân viên điều dưỡng túc trực cả đêm, luôn có mặt chăm sóc mình khi cần – quả thực là rất tận tình” - Trang chia sẻ.

Ca nâng mũi sụn sườn thứ 2.000 của bác sĩ Trần Phương - 2

Khách hàng Thùy Trang

Một tuần sau, Trang được tháo nẹp và cắt chỉ. Điều khiến bạn và có lẽ cũng khiến nhiều khách hàng của bác sĩ Trần Phương bất ngờ chính là “phần quà” đầy ý nghĩa: 1 đường link dẫn đến video ghi lại toàn bộ quá trình phẫu thuật mũi của bản thân để có thể chắc chắn rằng chính tay bác sĩ Phương đã trực tiếp phẫu thuật và sử dụng đúng vật liệu theo yêu cầu.

“Ngay từ khi tháo nẹp, người thân xung quanh đều khen dáng mũi mới của mình trông rất đẹp và tự nhiên. Nhờ chiếc mũi này mà gương mặt mình trông lạ và sang hơn trước rất nhiều” – Trang nói với giọng đầy tự hào.

Khát vọng vươn xa

Ca nâng mũi sụn sườn thứ 2.000 của bác sĩ Trần Phương cho thấy xu hướng nâng mũi sụn sườn ngày càng được nhiều người ưa chuộng, đồng thời cũng là cột mốc đánh dấu bước trưởng thành vượt bậc trong nghề nghiệp của bác sĩ Trần Phương.

Ca nâng mũi sụn sườn thứ 2.000 của bác sĩ Trần Phương - 3

Bác sĩ Trần Phương đang thực hiện một ca nâng mũi

“Khi khách hàng đặt quá nhiều kỳ vọng vào một chiếc mũi cao, đẹp, thanh tú thì áp lực của người bác sĩ thẩm mỹ cũng sẽ vì thế mà tăng lên. Tuy nhiên, không phải tình trạng mũi của ai cũng giống nhau, tôi luôn cố gắng tìm ra những giải pháp tốt nhất, cố gắng giải thích để khách hàng có thể hiểu được về kết quả nâng mũi sẽ như thế nào? Có đáp ứng được như mong muốn hay không? Thậm chí, có không ít trường hợp tôi buộc phải từ chối cung cấp dịch vụ vì cảm thấy không an toàn”, bác sĩ Trần Phương chia sẻ.

Trong thực tế, bác sĩ Trần Phương đã từng phải đối diện với nhiều áp lực rất nặng nề, bởi lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ luôn tiềm ẩn không ít nguy cơ khó lòng có thể dự liệu. Trong đó, tâm lý bất ổn của khách hàng luôn là một thách thức không nhỏ - dẫu rằng bác sĩ không hề sai sót về chuyên môn.

Nhưng nét chủ đạo – những gam màu tươi sáng mang đến niềm vui cho bác sĩ chính là những phản hồi tích cực từ khách hàng trong và ngoài nước. Và giờ đây, ca nâng mũi thứ 2.000 chính là cột mốc thể hiện uy tín của bác sĩ Trần Phương, đồng thời là dấu mốc ghi nhận sự trưởng thành, để ông tiếp tục hướng tới những mục tiêu cao hơn, xa hơn…

Bác sĩ Trần Phương

Địa chỉ: 377 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0901 102 102

Website: drphuongtran.com

Fanpage : www.facebook.com/nangmuibacsitranphuong

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCcZv9Og