CEO mỹ phẩm Gia Hân - Đinh Thị Thu Ba: Chữ tài liền với chữ tâm

Trong các chiến dịch gây quỹ từ thiện, hay các hoạt động vì cộng đồng, người ta vẫn thường thấy một phụ nữ tràn đầy năng lượng luôn hoạt động hết mình. Đó chính là Đinh Thị Thu Ba, CEO của công ty Mỹ phẩm Gia Hân. Chị là một đại diện điển hình của mẫu phụ nữ Việt Nam hiện đại, thành đạt, xinh đẹp và tấm lòng bao dung.

Giờ đây Mỹ phẩm Gia Hân đã trở thành một trong số không nhiều thương hiệu làm đẹp của Việt Nam chinh phục được thị trường nội địa. Sau 5 năm có mặt, Gia Hân hiện đã xây dựng được hệ thống vững chắc với hàng trăm nhà phân phối, tổng đại lý, đại lý và hàng nghìn chi nhánh lớn nhỏ trên khắp cả nước.

CEO mỹ phẩm Gia Hân - Đinh Thị Thu Ba: Chữ tài liền với chữ tâm - 1

Vốn là một người yêu cái đẹp, CEO Đinh Thị Thu Ba hiểu rõ mong ước của tất cả chị em phụ nữ Việt. Làm đẹp là một quá trình đòi hỏi cả thời gian và tiền bạc. Tuy nhiên phụ nữ Việt khi làm đẹp vướng phải hai vấn đề cố hữu: Hoặc là sản phẩm cao cấp, đa số chị em không vươn tới được, hoặc là các dòng sản phẩm trôi nổi, chứa đầy các hóa chất hay các thành phần có hại, ảnh hưởng đến nhan sắc và sức khỏe trước mắt và lâu dài.

Vì vậy chị luôn luôn trăn trở: Tại sao phụ nữ Việt chịu nhiều thiệt thòi như vậy? Họ luôn hi sinh, nhường nhịn vì chồng, vì con, đến làm đẹp cũng vì chồng, vì xã hội nhưng lại luôn phải đối mặt với những nguy cơ không hay?

CEO mỹ phẩm Gia Hân - Đinh Thị Thu Ba: Chữ tài liền với chữ tâm - 2

Nhận thức rõ ràng vấn đề đang tồn tại ở thị trường mỹ phẩm trong nước, CEO Đinh Thị Thu Ba quyết định đem đến dòng mỹ phẩm mang đặc trưng phong cách của người Việt: Chất lượng, an toàn và giá cả phải chăng. Mỹ phẩm Gia Hân ra đời dựa trên công thức chuyên biệt, được nghiên cứu bởi các chuyên gia trong nước và quốc tế, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đảm bảo an toàn từ khâu chọn nguyên liệu. Bên cạnh đó tất cả các bước trong quy trình sản xuất được kiểm tra tỉ mỉ để sản phẩm ra đời hoàn thiện và chất lượng cao nhất.

Tuy nhiên, thương hiệu mỹ phẩm Việt vốn đã khó cạnh tranh, một thương hiệu Việt lại mới ra đời càng khó tạo được chỗ đứng. Chinh phục một thị trường vốn tâm lý ưa chuộng hàng ngoại đã ăn rất sâu là cả một quá trình thử thách với CEO Đinh Thị Thu Ba và cả công ty.

CEO mỹ phẩm Gia Hân - Đinh Thị Thu Ba: Chữ tài liền với chữ tâm - 3

Động lực và sự tự tin mạnh mẽ của Thu Ba và tất cả cộng sự nhân viên của chị đó là sản phẩm chất lượng tốt và an toàn. Mặt khác, Gia Hân ra đời không chỉ làm đẹp, mà còn hướng đến mục đích khác quan trọng không kém dành cho phụ nữ Việt. Đó là tạo cơ hội việc làm tăng thu nhập cho chị em, để từ một bà nội trợ, một nhân viên văn phòng hay một nữ công nhân... đều có thể trở thành người bán hàng, chuyên gia bán hàng hay thậm chí một bà chủ thực sự trong hệ thống do chính họ xây dựng. Họ vừa là những người sử dụng vừa là người giới thiệu Gia Hân đến nhiều người khác. Đó là nền tảng rất quan trọng giúp mỹ phẩm Gia Hân lan tỏa đến phụ nữ cả nước.

Kế hoạch rõ ràng với cái gốc là chất lượng và trách nhiệm, CEO Đinh Thị Thu Ba cùng các cộng sự đã dẫn dắt công ty bước đi những bước vững chắc. Sau một thời gian kiên trì, Mỹ phẩm Gia Hân từng bước chinh phục thị trường, để giờ đây, trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm nội địa được ưa chuộng.

Thành công trên con đường kinh doanh, tuy nhiên, Thu Ba lại khiến người ta ấn tượng bởi một lý do khác: Một phụ nữ có tấm lòng bao dung và hướng thiện. Chị luôn xuất hiện trong các sự kiện gây quỹ từ thiện và là một trong những người tiên phong khởi xướng các hoạt động vì cộng đồng.

CEO mỹ phẩm Gia Hân - Đinh Thị Thu Ba: Chữ tài liền với chữ tâm - 4

Ngoài việc đứng trên cương vị một nữ doanh nhân kêu gọi vận động, chị cũng đích thân đi đến những vùng sâu vùng xa, nơi trải qua thiên tai bão lũ để tìm hiểu và chia sẻ khó khăn với bà con. Trút bỏ bộ vest lịch lãm, bộ đầm đậm chất quý bà, thay bằng một bộ đồ bình thường, chị cũng bao nhiêu nhân viên khác hòa mình vào cuộc sống vất vả của người dân lao động nghèo, cố gắng giúp đỡ họ vượt qua hoạn nạn.

Với Đinh Thị Thu Ba, làm từ thiện không phải là để thể hiện bản thân hay tên tuổi. Từ thiện là để tâm mình trong sáng, để lòng an nhiên. Bởi vì với chị, hạnh phúc của bản thân chỉ vững bền và ý nghĩa khi có nhiều người trong xã hội cùng vui vầy, hạnh phúc.