“Trẻ mãi với thời gian” - Sự kiện chăm sóc da cùng Đào Tiến Group

Da nám, sạm màu, nổi mụn, tàn nhang, đồi mồi hay da nhăn, chảy xệ… do lão hóa theo tuổi tác, do chế độ chăm sóc da chưa đúng sẽ luôn là mối quan tâm và lo ngại với các chị em ở nhiều lứa tuổi.
Chia sẻ

Một trong những nỗi ám ảnh nhất của chị em phụ nữ là nhìn vết thời gian ngày càng hằn sâu trên gương mặt của chính mình, làm tàn phai nhan sắc, khiến da xuất hiện những nếp nhăn mà bạn không hề hay biết. Tuy nhiên, muốn làm đẹp đúng cách, ngoài việc lựa chọn những loại sản phẩm tốt, các chị em cũng cần hiểu biết đúng đắn về quy trình chăm sóc da khoa học, an toàn. Do đó, nhân dịp Tết đến xuân về, Công ty CP Dược mỹ phẩm Đào Tiến tổ chức chương trình “Trẻ mãi với thời gian” vào ngày 11/01/2022 & 12/01/2022 tại TYMY LUXURY, địa chỉ 15/12 - 15/14 Nguyễn Thiện Thuật, P. Lộc Thọ, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.  

“Trẻ mãi với thời gian” - Sự kiện chăm sóc da cùng Đào Tiến Group - 1

Đăng ký chương trình “Trẻ mãi với thời gian” để được trải nghiệm hoàn toàn miễn phí

Đến với sự kiện, các chị em sẽ được thăm khám và tư vấn điều trị da hoàn toàn miễn phí đồng thời được lắng nghe những chia sẻ hữu ích từ các Chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực điều trị và thẩm mỹ thực hiện. Ngoài ra còn rất nhiều phần quà hấp dẫn đang chờ đợi chị em khám phá.

“Trẻ mãi với thời gian” - Sự kiện chăm sóc da cùng Đào Tiến Group - 2

Không gian tổ chức sự kiện đẳng cấp

Sở hữu các dòng sản phẩm chăm sóc da có các thành phần được nghiên cứu theo công nghệ chăm sóc da tiên tiến cùng đội ngũ chuyên gia, nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm, Đào Tiến luôn tự hào là công ty uy tín trong lĩnh vực cung cấp và phân phối sản phẩm làm đẹp chất lượng tới hàng triệu các chị em. Đi kèm với sản phẩm chất lượng là dịch vụ chăm sóc chất lượng nhất cho khách hàng. Và chương trình “Trẻ mãi với thời gian” được tổ chức cũng dựa trên sứ mệnh đó: cung cấp các giải pháp và làm đẹp cao cấp giúp phụ nữ sở hữu diện mạo hoàn hảo, tự tin và trẻ đẹp hơn.

“Trẻ mãi với thời gian” - Sự kiện chăm sóc da cùng Đào Tiến Group - 3

Trải nghiệm sản phẩm của Đào Tiến Group theo tiêu chuẩn Châu Âu

Việc chăm sóc da từ sớm có thể giúp chị em giảm nguy cơ bị tàn nhang, nám, mụn,... giúp da săn chắc từ gốc, mịn màng tự nhiên. Nhưng không phải ai cũng biết cách làm đẹp và chăm sóc làn da khoa học, hiệu quả và an toàn. Đến với chương trình “Trẻ mãi với thời gian”, ngoài việc nhận được những đánh giá và lời khuyên hữu ích từ các bác sĩ có kinh nghiệm về lĩnh vực điều trị, thẩm mỹ mà không mất phí, chị em phụ nữ còn được nhận những phần quà vô cùng hấp dẫn.

Đây là sự kiện từ Đào Tiến Group đáng mong chờ nhất vì các chị em tham gia có thể nhận được tư vấn hoàn toàn miễn phí về tình trạng da hiện tại, và cách thức chăm sóc da khoa học, chế độ ăn phù hợp. Ngoài ra, mọi người còn được nhận ngay 1 mặt nạ tế bào gốc giúp da căng bóng, trắng mịn..

Một điểm thú vị trong chương trình này là những ai tham gia sẽ có cơ hội tham gia “Bốc thăm trúng thưởng, nhận ngay 1 buổi chăm sóc da nâng cơ mặt trẻ hóa da công nghệ RF:

“Trẻ mãi với thời gian” - Sự kiện chăm sóc da cùng Đào Tiến Group - 4

Đăng ký ngay tại số: ĐT hoặc Zalo : 0906 593 988 - 0931 650 279