Tóc ngắn nữ: 25 kiểu đẹp cá tính phù hợp với mọi gương mặt hot nhất hiện nay

Tóc ngắn nữ đẹp trẻ trung cá tính phù hợp cho khuôn mặt Á Đông luôn được nhiều cô gái lựa chọn để thay đổi diện mạo bản thân thêm mới lạ và nổi bật. Dưới đây là tổng hợp những kiểu tóc nữ ngắn đẹp được yêu thích nhất hiện nay.

1. Tóc ngắn nữ cá tính

Tóc ngắn nữ cá tính có khá nhiều kiểu đa dạng như tóc tém, tóc bob, tóc lob… Kiểu tóc này được nhiều sao nữ nổi tiếng lựa chọn và gây sốt trong giới trẻ.

Hầu như các tạo kiểu tóc này giúp làm toát lên được vẻ thanh thoát của khuôn mặt. Bên cạnh đó, kiểu tóc này khá dễ dàng chăm sóc, kết hợp thêm màu nhuộm cá tính sẽ giúp bạn thêm trẻ trung ấn tượng dù xuất hiện ở bất cứ nơi đâu.

Tóc ngắn nữ: 25 kiểu đẹp cá tính phù hợp với mọi gương mặt hot nhất hiện nay - 1

2. Tóc ngắn nữ mặt tròn

Tóc nữ ngắn cho mặt tròn có khá nhiều kiểu giúp che đi khuyết điểm gương mặt thêm thon gọn hài hòa. Bạn có thể lựa chọn các tạo kiểu như uốn, xoăn hay cụp… để phù hợp với cá tính và sở thích của bạn. Kết hợp thêm màu nhuộm sáng để mái tóc bạn thêm nổi bật và ấn tượng.

Tóc ngắn nữ: 25 kiểu đẹp cá tính phù hợp với mọi gương mặt hot nhất hiện nay - 2

3. Tóc ngắn nữ mặt dài

Tóc ngắn là lựa chọn hoàn mỹ và không bao giờ lỗi thời cho các cô nàng có khuôn mặt dài. Với độ dài này của tóc bạn có thể tha hồ chọn lựa kiểu tóc mà mình yêu thích từ: xoăn gợn sóng, xoăn đuôi hay tỉa layer. Đặc biệt, nếu kết hợp thêm với chiếc mái thưa thì trông bạn sẽ càng trẻ trung tươi tắn hơn.

Tóc ngắn nữ: 25 kiểu đẹp cá tính phù hợp với mọi gương mặt hot nhất hiện nay - 3

4. Tóc ngắn nữ layer

Tóc ngắn tỉa Layer là một trong những mẫu tóc không thể thiếu trong bộ sưu tập mẫu tóc đẹp “hot hit” hiện nay. Mẫu tóc nữ ngắn layer sẽ giúp cho các bạn trở nên cá tính, mạnh mẽ và thời thượng, giúp bạn trở thành tâm điểm chú ý trong mắt mọi người, đặc biệt là phái mạnh.

Tóc ngắn nữ: 25 kiểu đẹp cá tính phù hợp với mọi gương mặt hot nhất hiện nay - 4

5. Tóc ngắn nữ cá tính mặt tròn

Tóc ngắn nữ cá tính mặt tròn là kiểu tóc được nhiều cô nàng lựa chọn để thay đổi bản thân theo chiều hướng mới lạ. Đặc biệt, kiểu đầu với phần mái dài chéo che nửa mặt, mái lưa thưa che trán sẽ góp phần làm giảm bớt được sự đầy đặn của gương mặt. Hãy chọn những kiểu tóc ngắn cá tính cho mặt tròn bồng bềnh hay kiểu rẽ ngôi giữa và không để mái để tạo sự thanh thoát và dài hơn cho gương mặt.

Tóc ngắn nữ: 25 kiểu đẹp cá tính phù hợp với mọi gương mặt hot nhất hiện nay - 5

6. Tóc ngắn nữ cá tính Hàn Quốc

Đây là một trong những kiểu tóc được nhiều hotgirl lựa chọn lăng xê tạo cơn sốt trong thời gian vừa qua. Những tạo kiểu tóc này đều giúp che khuyết điểm cho khuôn mặt của bạn trở nên trẻ trung và cân đối hơn.

Tóc ngắn nữ: 25 kiểu đẹp cá tính phù hợp với mọi gương mặt hot nhất hiện nay - 6

7. Tóc ngắn nữ ngang vai

Với những cô nàng sở hữu gương mặt sáng, ưa nhìn thì kiểu tóc ngắn nữ ngang vai là mẫu tóc lý tưởng giúp thể hiện tốt nhất vẻ đẹp thánh thiện.

Với mái tóc này, kết hợp đuôi tóc xoăn nhẹ nhàng và tinh tế, kết hợp màu tóc nhuộm thiên nâu sáng, nâu vàng kết hợp ánh khói sẽ giúp bạn trở nên vô cùng cuốn hút, đáng yêu và hơi “tây” đó.

Tóc ngắn nữ: 25 kiểu đẹp cá tính phù hợp với mọi gương mặt hot nhất hiện nay - 7

8. Tóc ngắn nữ uốn

Tóc nữ ngắn uốn là một trong những kiểu tóc giúp bạn che đi khuyết điểm gương mặt làm toát lên sự trẻ trung, dịu dàng đầy nữ tính. Kiểu tóc này bạn có thể áp dụng trong 4 mùa xuân – hạ – thu – đông cũng không lo lỗi mốt. Kết hợp đa dạng một số phụ kiện và sự thay đổi nhẹ như buộc lên hay xõa ra để thêm trẻ trung thời thượng.

Tóc ngắn nữ: 25 kiểu đẹp cá tính phù hợp với mọi gương mặt hot nhất hiện nay - 8

9. Tóc ngắn nữ mặt vuông

Để ngắn nữ không chỉ khiến gương mặt vuông thêm cân đối, che đi vầng trán rô và tạo hiệu ứng để ''ăn gian'' tuổi tác cực tốt. Kiểu tóc này mang tới vẻ nữ tính, trẻ trung, tạo cảm giác tự nhiên đầy sức sống, bên cạnh đó tôn lên vẻ đẹp khỏe khoắn, vừa nữ tính vừa cá tính rất riêng.

Tóc ngắn nữ: 25 kiểu đẹp cá tính phù hợp với mọi gương mặt hot nhất hiện nay - 9

10. Tóc ngắn nữ trung niên

Kiểu tóc dành cho nữ trung niên thường được cắt với độ dài vừa phải để phù hợp với độ tuổi cũng như sở thích. Mái tóc ngắn thoải mái, không hề cầu kỳ rất phù hợp với những cô nàng có phong cách phóng khoáng, tự do.

Tóc ngắn nữ: 25 kiểu đẹp cá tính phù hợp với mọi gương mặt hot nhất hiện nay - 10

11. Tóc ngắn nữ tomboy

Kiểu tóc ngắn nữ tomboy đang được ưa chuộng và rất hợp với các khuôn mặt dài, nhỏ vì nó giúp khuôn mặt trở nên cân đối và tươi sáng hơn. Ngoài ra, những bạn trán cao có thể cắt thêm mái thưa để che bớt khuyết điểm với kiểu tóc này.

Tóc ngắn nữ: 25 kiểu đẹp cá tính phù hợp với mọi gương mặt hot nhất hiện nay - 11

12. Tóc ngắn nữ cool ngầu

Kiểu tóc này có độ dài đến ngang xương hàm với kiểu uốn xoăn hoặc uốn cúp đuôi giúp che khuyết điểm cho khuôn mặt một cách hoàn hảo và tạo cảm giác bồng bềnh cực tự nhiên. Kết hợp thêm những màu nhuộm sáng sẽ khiến bạn thêm nổi bật và trẻ trung.

Tóc ngắn nữ: 25 kiểu đẹp cá tính phù hợp với mọi gương mặt hot nhất hiện nay - 12

13. Tóc ngắn nữ xoăn

Những lọn tóc được uốn xoăn gợn nhẹ nhàng đem tới cảm giác đẹp tự nhiên, bồng bềnh, kết hợp kiểu trang điểm nhẹ, giúp các cô nàng thêm nổi bật hơn. Bên cạnh đó, bạn có thể kết hợp mái thưa hay mái dài để tôn lên nét cân đối cho gương mặt. Bên cạnh đó, kiểu tóc này tương đối linh hoạt cho các cô nàng mặt tròn và mặt trái xoan và bạn cần có sự chăm sóc để tóc vào nếp sóng thường xuyên nhé.

Tóc ngắn nữ: 25 kiểu đẹp cá tính phù hợp với mọi gương mặt hot nhất hiện nay - 13

14. Tóc ngắn nữ không mái

Đây được xem là sự lựa chọn hàng đầu cho những nàng lần đầu thử để tóc ngắn. Kiểu tóc này khá an toàn và dễ phối hợp với nhiều phong cách ăn mặc nhất. Nếu lỡ có không hợp với gương mặt bạn cũng có thể ''chữa cháy'' bằng cách buộc gọn phía sau gáy hoặc buộc nửa đầu để tạo sự khác biệt.

Tóc ngắn nữ: 25 kiểu đẹp cá tính phù hợp với mọi gương mặt hot nhất hiện nay - 14

15. Tóc ngắn nữ mặt to

Thêm một kiểu tóc cho cô nàng mặt to lần đầu để tóc ngắn có thể suy xét. Kiểu tóc này giúp tăng hiệu quả lột xác visual của tóc ngắn rất mạnh mẽ, biến vẻ ngoài của chị em trở nên trẻ trung, ấn tượng, thậm chí là sang chảnh hơn. Kết hợp thêm màu nhuộm sáng và chế độ chăm sóc tóc phù hợp sẽ giúp bạn sở hữu mái tóc mềm mượt óng ả.

Tóc ngắn nữ: 25 kiểu đẹp cá tính phù hợp với mọi gương mặt hot nhất hiện nay - 15

16. Tóc ngắn nữ duỗi thẳng

Đây là kiểu tóc đòi hỏi bạn có một phong cách năng động và cực cá tính để có thể ''diện'' được mái tóc này. Mái tóc kiểu này thường khá quyến rũ và bí ẩn, chúng khiến gương mặt bạn hài hòa hơn khá nhiều và đặc biệt phù hợp với các màu nhuộm nổi bật, thậm chí là nhuộm hai tầng màu để tạo sự khác biệt.

Tóc ngắn nữ: 25 kiểu đẹp cá tính phù hợp với mọi gương mặt hot nhất hiện nay - 16

17. Tóc ngắn nữ Trung Quốc

Kiểu tóc này sẽ mang đến sự bồng bềnh, nhẹ nhàng và có đôi chút tinh nghịch. Trong sự trẻ trung, ngẫu hứng lại mang cảm giác đáng yêu. Tùy vào hình dáng gương mặt và sở thích mà bạn có thể chọn mái lệch, mái dài hay rẽ ngôi đều rất dễ dàng tạo kiểu phù hợp với mái tóc này.

Tóc ngắn nữ: 25 kiểu đẹp cá tính phù hợp với mọi gương mặt hot nhất hiện nay - 17

18. Tóc ngắn nữ bob

Kiểu tóc nữ ngắn bob sẽ giúp người sở hữu trẻ trung hơn và có nhiều biến tấu phù hợp với đa dạng các gương mặt. Dù bạn có khuôn mặt tròn, vuông, dài, trái xoan hay trái tim... thì cũng đều phù hợp với kiểu tóc này. Sở hữu kiểu tóc này sẽ giúp cho khuôn mặt của bạn toát lên vẻ đẹp hoàn mỹ nhất.

Tóc ngắn nữ: 25 kiểu đẹp cá tính phù hợp với mọi gương mặt hot nhất hiện nay - 18

19. Tóc ngắn nữ có mái

Kiểu tóc này được các cô gái quan tâm nhất hiện nay. Kiểu tóc này vẫn luôn giữ được vị trí đặc biệt của mình trong nhiều năm bởi đem tới cho các cô nàng sự trẻ trung, nữ tính. Những lọn tóc lô xô chạm khẽ bờ vai kết hợp với tóc mái mưa sẽ giúp cho các cô nàng có hình ảnh tươi mới và hấp dẫn trước cánh đàn ông hơn đấy.

Tóc ngắn nữ: 25 kiểu đẹp cá tính phù hợp với mọi gương mặt hot nhất hiện nay - 19

20. Tóc ngắn nữ uốn cụp

Kiểu tóc này có độ ngắn vừa phải và kết hợp với kiểu uốn cúp đuôi giúp ôm trọn lấy khuôn mặt để tôn lên nét trẻ trung và cực năng động cho các bạn nữ cá tính.

Tóc ngắn nữ: 25 kiểu đẹp cá tính phù hợp với mọi gương mặt hot nhất hiện nay - 20

21. Tóc ngắn nữ gợn sóng

Kiểu tóc này rất hợp với mọi khuôn mặt tôn lên nét hài hòa cân đối. Với tạo kiểu được cắt so le thành từng lớp được kết hợp với kiểu uốn layer bồng bềnh tự nhiên giúp khuôn mặt trở nên thanh tú hơn.

Tóc ngắn nữ: 25 kiểu đẹp cá tính phù hợp với mọi gương mặt hot nhất hiện nay - 21

22. Tóc ngắn nữ kiểu Nhật

Kiểu tóc này tạo nên sự trẻ trung, cá tính và giúp che khuyết điểm cho khuôn mặt dài. Bạn cũng có thể chọn các màu nhuộm phù hợp để khuôn mặt trở nên thon gọn và thanh lịch hơn nhé!

Tóc ngắn nữ: 25 kiểu đẹp cá tính phù hợp với mọi gương mặt hot nhất hiện nay - 22

23. Tóc ngắn nữ buộc

Tóc ngắn nữ buộc giúp khuôn mặt của bạn trở nên tươi sáng và năng động, cá tính hơn rất nhiều. Đây cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn nữ có gương mặt tròn dài nhẹ đuôi tạo sự trẻ trung quyến rũ. Ngoài ra, bạn có thể chọn các màu nhuộm yêu thích với kiểu tóc này sẽ cực quý phái và thu hút.

Tóc ngắn nữ: 25 kiểu đẹp cá tính phù hợp với mọi gương mặt hot nhất hiện nay - 23

24. Tóc ngắn nữ mái bay

Kiểu tóc này rất được các chị em ưa chuộng vì có độ xoăn vừa phải tạo độ bồng bềnh cho tóc. Bạn nên kết hợp với các màu nhuộm sáng để khuôn mặt trở nên sang trọng hơn.

Tóc ngắn nữ: 25 kiểu đẹp cá tính phù hợp với mọi gương mặt hot nhất hiện nay - 24

25. Tóc ngắn nữ đeo kính

Tóc nữ ngắn là một kiểu tóc “phù thủy” khi nó có khả năng tương thích với hầu hết mọi kiểu gương mặt. Đây cũng chính là một trong những kiểu tóc hợp với mặt tròn đeo kính được nhiều bạn nữ yêu thích. Một mái tóc cắt ngắn, kết hợp với màu nhuộm nâu sáng quả là hình ảnh hoàn hảo của con gái tóc ngắn đeo kính đáng yêu.

Tóc ngắn nữ: 25 kiểu đẹp cá tính phù hợp với mọi gương mặt hot nhất hiện nay - 25

Trên đây là tổng hợp những kiểu tóc ngắn nữ đẹp cá tính phù hợp với mọi gương mặt. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình kiểu tóc ngắn phù hợp.

Những kiểu tóc ngắn đẹp 2021 được yêu thích nhất

Theo Minh Châu Tổng hợp (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)