15 Kiểu uốn đuôi tóc dài nữ tính nhẹ nhàng được yêu thích nhất

Uốn đuôi tóc dài là một trong những kiểu tóc đẹp nữ tính được nhiều bạn gái yêu thích lựa chọn để có diện mạo thêm trẻ trung xinh xắn. Dưới đây là tổng hợp những kiểu tóc uốn đuôi tóc dài đẹp được yêu thích nhất hiện nay.

1 Uốn đuôi tóc dài nhẹ

Uốn đuôi tóc dài nhẹ đang là xu hướng ngày nay. Phần tóc mái dài được tỉa layer nhẹ nhàng, gọn gàng bay bổng kết hợp cùng tóc uốn phần đuôi đem đến một vẻ đẹp vô cùng độc đáo, sang chảnh.

Kiểu tóc này không những giúp bạn che đi khuyết điểm gương mặt thêm hoàn hảo mà còn tôn lên sự trẻ trung năng động.

15 Kiểu uốn đuôi tóc dài nữ tính nhẹ nhàng được yêu thích nhất - 1

2 Uốn đuôi tóc dài layer

Uốn đuôi tóc dài layer là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng yêu thích sự nữ tính, dịu dàng. Kiểu tóc này giúp tôn lên điểm nhấn tạo nên sự mới lạ. Phần mái tóc được tỉa layer kết hợp uốn đuôi giúp ôm sát gương mặt một cách khéo léo tôn lên nét hài hòa thon gọn.

Kết hợp thêm những màu nhuộm sáng mái tóc của bạn thêm ấn tượng và cuốn hút mọi ánh nhìn.

15 Kiểu uốn đuôi tóc dài nữ tính nhẹ nhàng được yêu thích nhất - 3

3 Uốn đuôi tóc dài mái thưa

Uốn đuôi tóc dài kết hợp với mái thưa là bộ đôi hoàn hảo dễ lấy lòng các chị em. Đây là một trong những kiểu tóc giúp mang đến nét đẹp trẻ trung, nữ tính và điệu đà đã khiến chị em mình ưu ái kiểu tóc này hơn cả.

15 Kiểu uốn đuôi tóc dài nữ tính nhẹ nhàng được yêu thích nhất - 4

4 Tóc dài uốn đuôi xoăn sóng

Tóc dài uốn đuôi xoăn sóng được xem là xu hướng chưa bao giờ hết “hot” được chị em lựa chọn để thay đổi diện mạo bản thân. Kiểu tóc này để dài kết hợp uốn đuôi xoăn sóng tạo cảm giác bồng bềnh. Kết hợp thêm màu nhuộm sáng sẽ khiến bạn thêm trẻ trung nổi bật mà vô cùng nữ tính.

15 Kiểu uốn đuôi tóc dài nữ tính nhẹ nhàng được yêu thích nhất - 5

5 Tóc dài uốn đuôi mái chéo

Mái chéo kết hợp cùng kiểu tóc dài uốn xoăn nhẹ phần đuôi cũng là một lựa chọn lý tưởng dành cho các cô nàng. Kiểu tóc này với độ dài vừa phải kết hợp tạo kiểu uốn đuôi cùng mái chéo tạo nên sự cân đối hài hòa cho gương mặt. Sở hữu kiểu tóc này kết hợp thêm các màu nhuộm sáng sẽ khiến bạn thêm trẻ trung và cuốn hút.

15 Kiểu uốn đuôi tóc dài nữ tính nhẹ nhàng được yêu thích nhất - 6

6 Tóc dài uốn đuôi cụp

Tóc dài uốn đuôi cụp là một trong những kiểu tóc đang thịnh hành được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Kiểu tóc này đang lên ngôi, minh chứng cho độ hot của kiểu tóc này là được rất nhiều nữ diễn viên, ca sĩ lựa chọn. Sở hữu kiểu tóc này vừa giúp tôn lên nét  nữ tính mà lại vừa xinh đẹp.

15 Kiểu uốn đuôi tóc dài nữ tính nhẹ nhàng được yêu thích nhất - 7

7  Tóc dài uốn đuôi Hàn Quốc

Uốn đuôi tóc dài Hàn Quốc được nhiều chị em đón nhận nhiệt tình. Kiểu tóc này để dài kết hợp uốn đuôi bồng bềnh tôn lên nét thanh lịch mà vô cùng sang chảnh. Kiểu tóc này có nhiều biến tấu mới lạ phù hợp với mọi gương mặt.

15 Kiểu uốn đuôi tóc dài nữ tính nhẹ nhàng được yêu thích nhất - 8

8 Tóc dài uốn sóng lơi

Tóc dài uốn sóng lơi có rất nhiều biến thể với những phong cách khác nhau. Với kiểu uốn với các lọn xoăn sóng ngẫu hứng chứ không vào lọn hoàn toàn khiến điện mạo bạn thêm mới lạ. Kiểu này thường được thực hiện cho phần tóc ở phía đuôi, giúp tôn lên vẻ đẹp của mái tóc dài. Đồng thời khiến mái tóc ngang lưng của bạn trở nên mềm mại, bồng bềnh hơn nhiều phần.

15 Kiểu uốn đuôi tóc dài nữ tính nhẹ nhàng được yêu thích nhất - 9

9 Uốn đuôi tóc dài xoăn đuôi lọn to

Đây là một trong những kiểu tóc đẹp nhẹ nhàng, nữ tính. Kiểu tóc này thường dễ dàng chiếm được cảm tình của các chị em. Đặc biệt, những bạn gái sở hữu chất tóc mỏng chắc chắn sẽ rất thích hợp với cách làm tóc dài đẹp này. Hãy thử thay đổi kiểu tóc này kết hợp màu nhuộm thời trang bạn sẽ có diện mạo thêm cuốn hút và vô cùng sang chảnh.

15 Kiểu uốn đuôi tóc dài nữ tính nhẹ nhàng được yêu thích nhất - 10

10 Tóc dài uốn xoăn sóng tự nhiên

Đây là một trong những kiểu tóc giúp tôn lên phong cách năng động và cá tính hơn. Sở hữu kiểu tóc này giúp bạn gái trở nên trẻ trung, đầy sức sống hơn hẳn. Hãy thử trưng diện kiểu tóc này hứa hẹn sẽ khiến tổng thể gương mặt của bạn phần ấn tượng và bắt mắt hơn đấy.

15 Kiểu uốn đuôi tóc dài nữ tính nhẹ nhàng được yêu thích nhất - 11

11 Tóc dài uốn đuôi chữ S

Tóc dài uốn đuôi chữ S không còn quá xa lạ với những tín đồ đam mê làm đẹp. Kiểu tóc này sở hữu một vẻ đẹp dịu dàng, thanh lịch nhưng vẫn không kém phần nổi bật. Biết cách phối hợp mẫu tóc này với những bộ quần áo thanh lịch sẽ giúp bạn trở lên dịu dàng và nữ tính hơn đấy.

15 Kiểu uốn đuôi tóc dài nữ tính nhẹ nhàng được yêu thích nhất - 12

12 Tóc dài uốn đuôi tầng

Đây là một trong những kiểu tóc được ưa chuộng nhất hiện nay. Kiểu tóc này vừa tôn lên nét đẹp dễ thương và làm toát lên vẻ đẹp vô cùng trẻ trung. Với tạo kiểu cắt tỉa layer, phần đuôi uốn nhẹ vừa phải giúp che khuyết điểm trên lưng một cách hoàn hảo. Bạn có thể biến tấu kiểu tóc này theo nhiều cách khác nhau như để mái dài, mái chéo… tùy theo sở thích của bản thân để thể hiện cá tính. Thêm chút màu nhuộm hợp thời trang cùng ăn vận phong cách sẽ giúp bạn trở lên thu hút hơn rất nhiều.

15 Kiểu uốn đuôi tóc dài nữ tính nhẹ nhàng được yêu thích nhất - 13

13 Tóc uốn dài cúp đuôi chữ C

Đây là một trong những kiểu tóc phổ biến được nhiều người yêu thích lựa chọn. Sở hữu kiểu tóc này kết hợp với một mái tóc thưa giúp mặt bạn trông đầy đặn và trẻ trung hơn.

Với những bạn nữ có khuôn mặt tròn thì không cần phải cắt mái. Hãy để tóc mái dài ôm trọn khuôn mặt. Bạn kết hợp thêm các màu nhuộm cùng phong cách thời trang sẽ khiến diện mạo thêm trẻ trung xinh đẹp.

15 Kiểu uốn đuôi tóc dài nữ tính nhẹ nhàng được yêu thích nhất - 14

14 Tóc dài uốn xoăn đuôi ngang lưng

Đây là một trong những kiểu tóc đẹp, dễ chăm sóc tại nhà cũng như phù hợp với hầu hết các khuôn mặt. Với độ dài được cắt ngang lưng kết hợp uốn xoăn phần đuôi tạo cảm giác bồng bềnh dày dặn. Sở hữu kiểu tóc này bạn có thể lựa chọn nhuộm màu mà mình thích vì với cách tạo kiểu này, trông bạn vẫn sẽ dịu dàng và nữ tính cho dù nhuộm màu sáng hay màu tối.

15 Kiểu uốn đuôi tóc dài nữ tính nhẹ nhàng được yêu thích nhất - 15

15 Tóc dài uốn gợn sóng nhỏ 

Đây là một kiểu tóc được nhiều sao Việt lựa chọn và tạo nên cơn sốt trong lĩnh vực thời trang tóc thời gian gần đây. Mái tóc uốn xoăn với những lọn tóc tóc được uốn sóng nhỏ tạo nên một vẻ đẹp tự nhiên, trẻ trung, đầy sức hút. Kiểu tóc này có nhiều biến tấu phù hợp với mọi gương mặt để tôn lên nét nổi bật thanh tú.

15 Kiểu uốn đuôi tóc dài nữ tính nhẹ nhàng được yêu thích nhất - 16

Dưới đây là tổng hợp những kiểu tóc uốn đuôi dài đẹp đang được yêu thích hiện nay. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ lựa chọn cho mình kiểu tóc phù hợp nhất.

Tóc uốn gợn sóng đẹp dẫn đầu xu hướng hiện nay
Theo Minh Châu Tổng hợp (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)