Thương hiệu Ivy Spa - trạm dừng lưu giữ tuổi đôi mươi

Thương hiệu Ivy Spa được chính thức ra mắt ngày 11/7/2020 bởi doanh nhân Nguyễn Thị Thanh Nguyệt. Chị Nguyệt vinh dự được vinh danh trong top 10 CEO spa xuất sắc năm 2022. Đúng với sứ mệnh cốt lõi của mình, Ivy Spa đã đem đến những trải nghiệm rất đáng giá cho khách hàng. Nhờ sự tận tâm đến từ cả hệ thống, Ivy Spa đã mau chóng trở thành “điểm hẹn thanh xuân” giúp nhiều người lưu giữ vẻ đẹp bất tận.

Thương hiệu Ivy Spa - trạm dừng lưu giữ tuổi đôi mươi - 1

Hình ảnh các nhân viên IVY Spa chăm sóc khách theo quy trình chuẩn

Hiện tại Ivy Spa đang có chương trình khuyến mãi đến hết ngày 8/3/2023. Đây cũng chính là một dịp hoàn hảo giúp chị em phụ nữ tân trang nhan sắc ngọt ngào của mình. Cùng điểm qua các công nghệ ưu việt của thương hiệu này nhé!

Để thời gian không còn là kẻ thù của tuổi xuân

Hiện Ivy Spa đã xây dựng 3 cơ sở tại Quận 12, Tân Bình, Bình Tân thuộc TP. Hồ Chí Minh. Ngoài ra Ivy còn mở thêm cơ sở mới tại tỉnh Long An để đáp ứng nhu cầu gia tăng của chị em. Đến với thương hiệu, bạn sẽ nhanh chóng cảm nhận được không gian sang trọng và hiện đại. Chính tại đây, khách hàng sẽ trải nghiệm các dịch vụ nổi bật đã giúp hàng ngàn phụ nữ lấy lại nét đẹp tuổi đôi mươi như:

- Plasma trẻ hóa da, loại bỏ nếp nhăn giúp da căng bóng

- Hifu nâng cơ mặt, chống chảy xệ

- Hỗ trợ giảm nám, sẹo rỗ và mụn viêm giúp khôi phục làn da mịn màng

Thương hiệu Ivy Spa - trạm dừng lưu giữ tuổi đôi mươi - 2

Chị Nguyệt - người phụ nữ đứng sau sự thành công của chuỗi thương hiệu IVY Spa

Theo chị Nguyệt chia sẻ, Ivy Spa trung thành với phương pháp plasma, laser để đảm bảo chất lượng tuyệt đối. Đây chính là sự kết hợp vô cùng hoàn hảo để kiến tạo làn da trẻ trung không tuổi cho chị em.

Thương hiệu Ivy Spa: “Sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên hàng đầu”

Hiểu rõ nỗi lòng của phái đẹp, thương hiệu Ivy Spa luôn không ngừng hoàn thiện năng lực hệ thống. Trong suốt thời gian hoạt động, spa đẩy mạnh việc nâng cao và trau dồi tay nghề của nhân viên. Công nghệ sử dụng tại Ivy được chuyển giao liên tục để kịp thời nắm bắt xu hướng làm đẹp mới. Học viên tại spa được đầu tư không chỉ về kiến thức chuyên môn, kỹ năng thành thạo mà còn có trang thiết bị tân tiến giúp đem lại trải nghiệm tốt nhất đến khách hàng.

Thương hiệu Ivy Spa - trạm dừng lưu giữ tuổi đôi mươi - 3

Sự hài lòng của khách hàng là kim chỉ nam mà IVY Spa luôn hướng đến

Với châm ngôn lấy sự hài lòng làm kim chỉ nam, Ivy Spa đã nhanh chóng “lọt vào mắt xanh” của nhiều chị em. Sự hài lòng của khách hàng không chỉ dừng lại ở trải nghiệm cá nhân. Mà thêm vào đó, họ còn trở thành chiếc cầu nối tin cậy của thương hiệu và khách hàng mới. Cứ thế, Ivy nhanh chóng chiếm được thiện cảm của khách hàng mới. Bên cạnh đó vẫn không ngừng duy trì quan hệ với khách hàng quen thuộc.

Đánh bật nám chân đinh - “Tử thần” của mọi làn da

Nhiều phương pháp nổi bật đã làm nên thương hiệu Ivy Spa. Tuy nhiên, khi nhắc đến chuỗi spa này, phải nói đến liệu trình hỗ trợ giảm nám chân đinh “lừng danh”. Với thời gian 3 tháng cùng liệu trình 12 lần, kể cả trường hợp nám chân đinh nặng cũng phải “chào thua” với tay nghề của đội ngũ nhân viên.

Thương hiệu Ivy Spa - trạm dừng lưu giữ tuổi đôi mươi - 4

Hình ảnh thực tế của các khách hàng tại IVY

Cùng với quá trình tư vấn, chăm sóc khách hàng tận tình và đảm bảo kết quả làn da trẻ đẹp. Ivy Spa đã mau chóng vươn lên và trở thành lựa chọn và tin tưởng giúp lưu giữ nét đẹp tuổi đôi mươi cho chị em phụ nữ.

Địa chỉ:

- CN1: 13/4D hẻm 123 Phan Văn Hớn, phường Tân Thới Nhất, quận 12, TP. Hồ Chí Minh

- CN2: 43/14/64 Cộng Hòa, phường 4, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

- CN3: 78/26 Hoàng Văn Hợp, phường An Lạc, quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

- CN4: 190 ấp Lộc Bình, xã Lộc Giang, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An