Ncollagen đưa vào vận hành nhà máy sản xuất mỹ phẩm thứ 4 rộng 3000m2

Hành trình hơn 12 năm, hình thành và phát triển trong lĩnh vực sản xuất chăm sóc sức khoẻ sắc đẹp cho hàng triệu phụ nữ Việt, thương hiệu Ncollagen từng bước chiếm trọn được niềm tin và uy tín trên thị trường mỹ phẩm trong nước và quốc tế.
Chia sẻ

Trong suốt 12 năm phát triển, Ncollagen đã xây dựng và đưa vào vận hành sản xuất 3 nhà máy lớn tại TP.HCM đạt tiêu chuẩn chất lượng cGMP, nhưng với nhu cầu ngày càng cao của phái đẹp trong việc chăm sóc, giữ gìn vóc dáng, Ncollagen đã xây dựng và hoàn thiện nhà máy sản xuất thứ 4 nhằm đáp ứng đủ số lượng các dòng sản phẩm mang thương hiệu Ncollagen trên thị trường.

Ncollagen đưa vào vận hành nhà máy sản xuất mỹ phẩm thứ 4 rộng 3000m2 - 1

Tháng 4, năm 2022 này nhà máy thứ 4 Ncollagen với diện tích lên đến 3000m2, đạt tiêu chuẩn chất lượng GMP do Bộ Y tế cấp phép chính thức đi vào hoạt động. Đây là nhà máy có công suất sản xuất và cho ra triệu sản phẩm mỗi ngày kịp thời cung ứng ra thị trường;

Ncollagen đưa vào vận hành nhà máy sản xuất mỹ phẩm thứ 4 rộng 3000m2 - 2

Bên cạnh đó, để đẩy mạnh phát triển Ncollagen chính thức vận hành mở rộng thêm mảng gia công sản xuất các dòng mỹ phẩm và thực phẩm chức năng cho các doanh nghiệp tại Việt Nam với mức chi phí hợp lý trên thị trường gia công mỹ phẩm hiện nay.

Ncollagen đưa vào vận hành nhà máy sản xuất mỹ phẩm thứ 4 rộng 3000m2 - 3

Tại nhà máy thứ 4 này, tất cả từ hệ thống trạng thiết bị đều được nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu về Việt Nam. Các chuyên viên cũng như kỹ thuật viên làm việc tại nhà máy đều được đào tạo chuyên môn nghiệp vụ đạt chứng nhận mới được vào làm việc tại nhà máy;

Ncollagen đưa vào vận hành nhà máy sản xuất mỹ phẩm thứ 4 rộng 3000m2 - 4

Với mong muốn đưa thương hiệu Ncollagen không ngừng lớn mạnh nữ CEO Trần Thị Bích Ngân, nữ hoa hồng thép nhà sáng lập thương hiệu đã không ngừng ngại đầu tư hợp tác ký kết mang những chuyển giao công nghệ mới từ các chuyên gia hàng đầu của châu Âu về nhà máy, từng bước xây dựng sự lớn mạnh không chỉ riêng thương hiệu Ncollagen còn giúp thị trường mỹ phẩm Việt ngày một vững mạnh hơn.

Ncollagen đưa vào vận hành nhà máy sản xuất mỹ phẩm thứ 4 rộng 3000m2 - 5

Để thấy rõ được sự phát triển ngày một lớn mạnh của Ncollagen, trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp của dịch bệnh, thế nhưng doanh số mỗi tháng vẫn lên đến hàng chục tỷ đồng. Kéo theo đó việc cung ứng ra thị trường các dòng mỹ phẩm, thực phẩm chức năng không đủ đáp ứng nhu cầu khách hàng khi đã vận hành hết công suất hoạt động của cả 3 nhà máy mỗi ngày nhưng vẫn thiếu hụt sản phẩm cho các hệ thống, đại lý, nhà phân phối Ncollagen trải dài từ Nam ra Bắc.

Ncollagen đưa vào vận hành nhà máy sản xuất mỹ phẩm thứ 4 rộng 3000m2 - 6

CEO Trần Bích Ngân chia sẻ: Trong tình hình dịch bệnh khó khăn, một số doanh nghiệp không thể trụ vững chờ đại dịch đi qua, thế nhưng Ncollagen vẫn không ngừng phát triển lớn mạnh, xây dựng và cho vào vận hành nhà máy sản xuất thứ 4 mỗi ngày cung ứng gần 1 triệu sản phẩm mỹ phẩm và thực phẩm chức năng, từng bước khẳng định được vị thế trên thị trường mỹ phẩm đầy cạnh tranh khóc liệt.