3 tháng, giảm 20kg cân nặng với 3 công thức ăn kiêng từ bắp cải

Chỉ cần kiên trì áp dụng theo 3 công thức ăn kiêng như người Nhật với nguyên liệu chính từ bắp cải dưới đây chị em có thể dễ dàng đánh bay đến 20kg mỡ thừa chỉ trong 90 ngày thực hiện.

Giảm cân bằng cách ăn kiêng là việc rất khó khăn với nhiều chị em bởi mọi người thường không đủ kiên nhẫn theo đuổi trong thời gian dài. Tuy nhiên, nếu áp dụng thực đơn ăn kiêng đúng phương pháp kết hợp vận động hợp lí, chị em hoàn toàn có thể lấy lại vóc dáng thon gọn, chuẩn mực chỉ sau 3 tháng thực hiện.

Nếu muốn cải thiện cân nặng của mình, chị em có thể học hỏi thực đơn giảm cân với bắp cải của phụ nữ Nhật cực dễ dưới đây!

3 tháng, giảm 20kg cân nặng với 3 công thức ăn kiêng từ bắp cải
Nếu áp dụng thực đơn ăn kiêng đúng phương pháp kết hợp vận động, chị em hoàn toàn có thể lấy lại vóc dáng thon gọn chỉ sau 3 tháng thực hiện. Nguồn ảnh: Instagram NV.

Không chỉ chứa nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe, bắp cải còn là lựa chọn quen thuộc trong các thực đơn giảm cân của phụ nữ Nhật. Theo họ, bắp cải giàu chất xơ nhưng lại cực ít calo, vì thế dùng thường xuyên sẽ giúp tăng tốc độ đốt cháy chất béo và làm sạch hệ tiêu hóa, giúp da dẻ trắng mịn tự nhiên, cơ thể thon gọn. 

Súp bắp cải

Nguyên liệu:

- Bắp cải.
- Cà chua, nấm (chị em cũng có thể kết hợp thêm các loại rau củ quả khác như cà rốt, măng... để giúp món ăn đa dạng hơn).

3 tháng, giảm 20kg cân nặng với 3 công thức ăn kiêng từ bắp cải

Cách làm:

- Rửa sạch bắp cải (cùng các nguyên liệu kết hợp), để ráo nước rồi cắt khúc vừa ăn.
- Cho chút xíu dầu ăn vào nồi (hoặc chảo) chống dính, xào sơ nguyên liệu rồi thêm nước nấu đến khi vừa chín tới là được.
- Nếu không có thời gian, chị em có thể nấu một lần rồi dùng trong cả ngày. Dùng mỗi sáng 1 bát và mỗi tối 2 bát thay cơm. Chị em có thể dùng thêm một vài món ăn phụ khác nhưng nhớ tránh xa món ngọt và món nhiều dầu mỡ... để hiệu quả giảm cân nhanh hơn.

Bắp cải trộn rau và sốt cà chua

Nguyên liệu:

- Bắp cải.
- Ớt xanh, cà chua, nấm hương cùng các loại rau xanh khác tùy thích.

3 tháng, giảm 20kg cân nặng với 3 công thức ăn kiêng từ bắp cải

Cách làm:

- Rửa sạch các nguyên liệu và để ráo nước. Bắp cải, nấm hương, ớt xanh cùng các loại rau (nếu có) xắt sợi vừa ăn. Cà chua chần sơ qua nước sôi, bỏ vỏ và xay nhuyễn.
- Cho chút xíu dầu ăn vào nồi (hoặc chảo) chống dính, xào sơ nguyên liệu đến khi vừa chín tới thì cho nước xốt cà chua vào rồi nấu thêm từ 1 - 2 phút rồi tắt bếp.
- Món ăn này vừa giúp giảm cân vừa rất tốt cho sức khỏe, bổ sung các loại vitamin cùng những khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Nếu thích, chị em có thể trộn thêm thịt ức gà luộc vào ăn kèm và nên dùng thay món này cho bữa trưa.

Bắp cải hầm bí đỏ

Nguyên liệu:

- Bắp cải.
- Bí đỏ, cà rốt và hành tây.

3 tháng, giảm 20kg cân nặng với 3 công thức ăn kiêng từ bắp cải

Cách làm:

- Bí đỏ và cà rốt gọt vỏ, rửa sạch các nguyên liệu rồi để ráo nước, sau đó thái tất cả nguyên liệu vừa ăn. Cho bí đỏ vào nồi cùng lượng nước vừa đủ dùng và nấu chín mềm thì thêm cà rốt, bắp cải, hành tây nấu thêm cho vừa chín tới là được.
- Chị em có thể dùng 2 chén bắp cải hầm bí đỏ để thay thế cho bữa tối.

Công thức 7 detox giúp giảm cân, thanh lọc cơ thể ngay tại nhà.

Tất nhiên, để công cuộc giảm cân nhanh mang lại hiệu quả tốt thì chị em nên uống đủ nước mỗi ngày, giảm ăn vặt cùng các loại đồ ngọt đồng thời tăng cường thời gian vận động càng nhiều càng tốt. Bên cạnh đó, chị em cũng cần bổ sung thêm các loại rau củ quả giàu dinh dưỡng nhưng ít ngọt khác như ổi, táo, dâu tây... vào thực đơn hàng ngày của mình. Chúc chị em nhanh giảm cân và giữ dáng thành công.

Còn bạn, có bí quyết giảm cân nào hữu hiệu thì cùng nhau chia sẻ để mọi người cùng thực hiện nhé.

TOP 6 CHẾ ĐỘ ĂN KIÊNG ĐƯỢC XEM TỐT NHẤT THẾ GIỚI HIỆN NAY

Ngoài 3 công thức ăn kiêng từ bắp cải như trên, chị em cũng có thể áp dụng theo những chế độ ăn kiêng được xem tốt nhất thế giới như sau:

- Ăn kiêng theo chế độ Flexitarian: Chế độ ăn kiêng này còn được gọi là phương pháp ăn chay linh hoạt nhằm giúp cải thiện sức khỏe và giảm cân. Phương pháp ăn kiêng này cũng được các chuyên gia đánh giá rất cao bởi vừa dễ thực hiện lại vừa rất giàu dinh dưỡng.
- Ăn kiêng theo chế độ Địa Trung Hải: Đây chính là phương pháp vừa giúp giảm cân giữ dáng vừa rất tốt cho sức khỏe. Theo các chuyên gia, có được lợi ích tuyệt vời ấy là nhờ thực đơn ăn kiêng này dùng rất nhiều thực phẩm có nguồn gốc từ thực vật.
- Ăn kiêng theo chế độ DASH: Chế độ ăn kiêng DASH rất phù hợp cho những người thừa cân, béo phì. Ngoài giúp cải thiện nhanh cân nặng, chế độ ăn kiêng khoa học này còn giúp phòng ngừa một số bệnh nguy hiểm...