Thương hiệu Orabella chính thức gia nhập thị trường mỹ phẩm Việt

Ngày 9/12/2020, Công ty TNHH Quốc tế Orabella Việt Nam đã tổ chức sự kiện ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Orabella tại Hà Nội, đánh dấu việc thương hiệu này chính thức ghi tên vào bản đồ mỹ phẩm Việt Nam.

Sự kiện có tên “Kỷ nguyên Orabella” được tổ chức trang trọng tại trung tâm tổ chức sự kiện Trống Đồng Palace, Hà Nội, với sự tham dự của hơn 300 khách mời. Ngoài tuyên bố chính thức ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Orabella, buổi lễ còn diễn ra với nhiều sự kiện quan trọng như lễ bổ nhiệm các chức vụ cấp cao của công ty, lễ trao bằng khen cho các tân đại lý xuất sắc.

Thương hiệu Orabella chính thức gia nhập thị trường mỹ phẩm Việt - 1

CEO Phạm Thu Hường và tiết mục múa “Kỷ nguyên Orabella” như một cách tuyên bố chính thức sự ra mắt thương hiệu Orabella

Đặc biệt tại sự kiện, lễ ký kết chính thức chuyển giao công nghệ mỹ phẩm Orabella -  Hàn Quốc giữa Tổng Giám Đốc Phạm Thu Hường và chuyên gia cấp cao của Hàn Quốc cũng đã được diễn ra. Như vậy, Orabella sẽ là dòng sản phẩm ra đời trên công nghệ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng cao.

Bên cạnh đó, điểm nhấn của sự kiện còn là tiết mục múa “Kỷ nguyên Orabella” do CEO Phạm Thu Hường và vũ đoàn trình bày. Tiết mục này như lời tuyến bố chính thức mở ra một kỷ nguyên mới của Orabella, cũng như khẳng định sức mạnh, sự quyết tâm của nữ giám đốc và toàn hệ thống, để đưa thương hiệu vươn xa.

Thương hiệu Orabella chính thức gia nhập thị trường mỹ phẩm Việt - 2

Lễ ký kết chuyển giao công nghệ mỹ phẩm Orabella -  Hàn Quốc giữa Tổng Giám Đốc Phạm Thu Hường và chuyên gia cấp cao của Hàn Quốc

Orabella là thương hiệu của Công ty TNHH Quốc Tế Orabella Việt Nam, do bà Phạm Thu Hường là Tổng Giám đốc. Theo CEO Phạm Thu Hường, Orabella ra đời chỉ sau 2 tháng thai nghén, ấp ủ, tuy nhiên, bà có đầy đủ cơ sở và niềm tin để thương hiệu của mình phát triển mạnh mẽ trong nhiều năm tới, trở thành một đối thủ đáng xứng đáng trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam.

Từng làm việc bên lĩnh vực ngân hàng, từ khi chuyển hẳn sang kinh doanh, CEO Phạm Thu Hường cảm thấy mình có duyên và ngày càng yêu mến lĩnh vực làm đẹp hơn. Đó là lý do, chị ấp ủ dự định xây dựng một dòng sản phẩm của riêng mình. Những yếu tố trên cũng góp phần tạo nên con người của Phạm Thu Hường, một nữ doanh nhân gai góc, bản lĩnh, quyết đoán, không ngừng đưa ra và chinh phục các mục tiêu mới.

Thương hiệu Orabella chính thức gia nhập thị trường mỹ phẩm Việt - 3

CEO Phạm Thu Hường cho biết thêm, cơ sở để Orabella có thể phát triển mạnh trong thời gian tới là được sản xuất trên nền công nghệ hiện đại, theo tiêu chuẩn công nghệ của Hàn Quốc. Ngoài ra, công ty còn có một hệ thống bán hàng rộng khắp cả nước. Tất cả đều có đủ niềm tin và chất lượng của sản phẩm. Họ cũng đang rất quyết tâm đưa dòng sản phẩm thương hiệu Việt này vươn lên chinh phục thị trường cả nước.

Nữ thuyền trưởng của Orabella khẳng định kể từ ngày hôm nay, chị và các cộng sự cũng như toàn hệ thống sẽ làm việc, cống hiến với tinh thần khởi nghiệp. Mục tiêu là Orabella sẽ trở thành một thương hiệu mạnh và sau 2 năm nữa, thương hiệu sẽ mạnh hơn gấp nhiều lần hiện tại.

Thương hiệu Orabella chính thức gia nhập thị trường mỹ phẩm Việt - 4

Với một hệ thống vững mạnh, đoàn kết và đầy khát vọng, Orabella sẽ trở thành một đối thủ đáng xứng đáng trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam.

Một thương hiệu mới ra đời để thành công cần có sự tổng hòa các yếu tố như: Sản phẩm thực sự chất lượng; có chiến lược rõ ràng, có tầm nhìn, sức mệnh đúng đắn. Bên cạnh đó, một yếu tố rất quan trọng khác là cần có người lãnh đạo sáng suốt và một tập thể đoàn kết, cùng chung khát vọng và ý chí vươn lên. CEO Phạm Thu Hường cho biết tất cả những yếu tố đó chị đã chuẩn bị kỹ. Hiện chị đang rất hào hứng cùng tất cả các cộng sự và toàn hệ thống để sẵn sàng bứt phá.