Aeslatek đón nhận thiết bị Picocare Majesty: Chìa khóa trị nám hoàn hảo cho mọi phụ nữ

Tin vui cho những ai đang bị nám, sạm, tàn nhang: Aeslatek - đơn vị uy tín trong lĩnh vực thẩm mỹ đã chính thức đón nhận tuyệt tác PicoCare Majesty từ Công ty BEMED. Thiết bị hứa hẹn mang đến hiệu quả vượt trội trong điều trị nám, trả lại cho bạn làn da trắng sáng, rạng rỡ.

Hình ảnh bàn giao máy PicoCare Majesty tới Phòng khám Aeslatek

Hình ảnh bàn giao máy PicoCare Majesty tới Phòng khám Aeslatek

Sau hơn một năm thử nghiệm lâm sàng và ứng dụng trong phác đồ trị nám Multi Light, Aeslatek - Phòng khám Laser Thẩm mỹ Công nghệ cao by Dr. Nghị là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam đón nhận PicoCare Majesty. Cùng với đó, Multi Light thế hệ 4 chính thức được áp dụng trong phác đồ trị nám tại phòng khám Aeslatek.

PicoCare Majesty - Công nghệ đột phá, dẫn đầu xu hướng

PicoCare Majesty - thiết bị ứng dụng công nghệ Laser Pico Nd: YAG bước sóng 1064, 532nm. Đây là sản phẩm tiên tiến đến từ Tập đoàn Wontech, thiết bị có độ rộng xung 250Ps (pico giây). Ngoài các đầu trị liệu truyền thống như Zoom, Collimation, PicoCare Majesty còn trang bị các đầu trị liệu MLA, DOE và các bước sóng DYE 595nm, DYE 660nm giúp tăng hiệu quả và chỉ định trị liệu.

Laser Pico có độ rộng xung cực ngắn, khi tác động vào sắc tố sẽ tạo ra tác động quang cơ (photoacoustic effect) thay vì quang nhiệt (photothermal effect), phá vỡ các sắc tố thành những mảnh siêu nhỏ. Từ đó, đại thực bào dễ dàng hấp thụ và đào thải ra ngoài giúp giảm nhanh sắc tố, đồng thời hạn chế tối đa tổn thương cho các tế bào xung quanh. Nhờ vậy, thiết bị mang đến hiệu quả vượt trội mà không gây tai biến trong điều trị: Nám, tàn nhang, đồi mồi; Sẹo mụn; Thu nhỏ lỗ chân lông; Trẻ hóa da, xóa nếp nhăn, tăng độ đàn hồi, giúp da căng bóng, tươi trẻ. PicoCare Majesty đã được FDA kiểm chứng lâm sàng, đạt chứng nhận an toàn và hiệu quả.

Mới đây, tại Hội nghị khoa học thẩm mỹ quốc tế Demire 2024, PGS, TS, BS Phạm Hữu Nghị đã có bài báo cáo nghiên cứu mang tên "Bước đột phá trong điều trị nám 2024 với Pico Laser 250Ps". Bài báo cáo này một lần nữa khẳng định hiệu quả vượt trội của thiết bị trong việc điều trị nám da.

PGS, TS, BS Phạm Hữu Nghị chia sẻ tại Hội nghị Demire 2024

PGS, TS, BS Phạm Hữu Nghị chia sẻ tại Hội nghị Demire 2024

PicoCare Majesty giúp Nâng tầm phác đồ Multi Light thế hệ 4

Phác đồ Multi Light thế hệ 4 là minh chứng cho sự phát triển không ngừng của phương pháp trị nám Multi Light, kết tinh từ tâm huyết và nỗ lực nghiên cứu của PGS, TS, BS Phạm Hữu Nghị. Phác đồ này dựa trên căn nguyên bệnh học và đặc điểm lâm sàng của người bệnh, kết hợp với nhiều công nghệ tiên tiến như laser Picosecond, Q-Switched, laser Long Pulse, laser Thulium… giúp quá trình trị liệu đạt hiệu quả cao, lâu dài và an toàn. Chỉ sau vài liệu trình, khách hàng đã có thể cảm nhận sự cải thiện rõ rệt của làn da. Đây cũng là phác đồ chuẩn y khoa duy nhất được cấp tác quyền vào ngày 8/11/2019. Giới chuyên môn đánh giá Multi Light vượt trội về hiệu quả điều trị và nâng cao sự an toàn.

Hiện nay, phác đồ Multilight thế hệ 4 đang được sử dụng tại: Aeslatek - Phòng khám Laser Thẩm mỹ Công nghệ cao by Dr. Nghị.

Aeslatek - Nơi hiện thực hóa vẻ đẹp hoàn mỹ

Phòng Khám Thẩm Mỹ Laser Công Nghệ Cao Aeslatek by Dr. Nghị được thành lập từ năm 2014 bởi PGS, TS, BS Phạm Hữu Nghị – Nguyên Trưởng khoa Laser BV TƯQĐ 108. Trải qua 10 năm phát triển, Aeslatek đã gặt hái được nhiều thành tựu và khẳng định vị thế tiên phong trong ngành thẩm mỹ, góp phần thực hiện sứ mệnh "giữ gìn và tỏa sáng nhan sắc Việt".

Với đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao và dày dặn kinh nghiệm, Aeslatek đã khám chữa cho hàng chục nghìn bệnh nhân, trong đó có rất nhiều ca trị nám thành công. Đặc biệt, các liệu trình được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao. Aeslatek là đơn vị sở hữu hệ thống máy laser hiện đại được nhập khẩu chính hãng từ các hãng máy uy tín đạt chuẩn FDA Hoa Kỳ, CE Châu Âu.

Phòng khám Aeslatek

Phòng khám Aeslatek

PGS, TS, BS Phạm Hữu Nghị sử dụng thiết bị PicoCare Majesty

PGS, TS, BS Phạm Hữu Nghị sử dụng thiết bị PicoCare Majesty

Sự kiện đón nhận PicoCare Majesty đánh dấu một bước tiến mới trong hành trình nâng tầm vẻ đẹp Việt của Aeslatek, đưa thiết bị trị nám tiên tiến nhất hiện nay đến với phụ nữ Việt, giúp họ tự tin tỏa sáng khi lấy lại làn da trắng sáng, mịn màng.

Ông Nguyễn Thế Hùng, Giám đốc BEMED chia sẻ: "Là đối tác đồng hành hơn 10 năm, tôi rất vui mừng khi được cung cấp nhiều thiết bị đến Aeslatek như PicoCare450, Lavieen, Mercury, Doublo… và bây giờ là PicoCare Majesty. Đây là một thiết bị có thông số kỹ thuật vượt trội và cho kết quả ấn tượng khi kết hợp cùng phác đồ trị nám Multi Light. Với hiệu quả điều trị vượt trội và an toàn tuyệt đối, chúng tôi tin rằng đây sẽ là lựa chọn hàng đầu cho những ai mong muốn sở hữu làn da khỏe đẹp, tự tin”.

CEO Nguyễn Thế Hùng chụp ảnh cùng PGS, TS, BS Phạm Hữu Nghị

CEO Nguyễn Thế Hùng chụp ảnh cùng PGS, TS, BS Phạm Hữu Nghị

BEMED tự hào được uỷ quyền phân phối PicoCare Majesty - thiết bị trị nám tiên tiến hiện nay tại Việt Nam. Với sứ mệnh "Cung cấp giải pháp thiết bị thẩm mỹ công nghệ tối ưu tới các bệnh viện, phòng khám, thẩm mỹ viện, các trung tâm chăm sóc sắc đẹp”, BEMED đã nỗ lực không ngừng mang tới những sản phẩm, trải nghiệm hoàn hảo đạt tiêu chuẩn quốc tế tới quý khách hàng. Nhân sự của BEMED luôn trau dồi kiến thức, rèn luyện kỹ năng, hoàn thiện bản thân với tinh thần "Vượt thử thách, trao giá trị". Với sứ mệnh đã đề ra, BEMED cam kết đồng hành cùng các bác sĩ, chuyên gia chung tay vì sức khỏe làn da Việt.