Bật mí hệ thống Nails – Hair – Spa có quy trình chống dịch được PGS.TS Trần Đắc Phu làm cố vấn xây dựng

Bên cạnh những tiêu chí như chất lượng dịch vụ tốt, giá thành hợp túi tiền, điều mà các chị em hiện nay quan tâm không kém khi lựa chọn địa điểm làm đẹp là quy trình dịch tễ được chuẩn hoá, nhằm bảo vệ bản thân khỏi nguy cơ lây nhiễm Covid-19.

Sự bùng nổ của dịch Covid-19 đã khiến thói quen làm đẹp của giới trẻ thay đổi đáng kể. Chuỗi ngày “cách ly xã hội" kết thúc, các chị em cũng tạm biệt những ngày tháng ăn diện xuề xoà và lao vào cuộc đua F5 lại ngoại hình để tự tin trở lại với công việc. Tuy nhiên, những tiêu chí để lựa chọn một địa điểm làm đẹp uy tín không còn đơn giản như thời trước dịch. Hậu Covid-19, những cơ sở an toàn, được đảm bảo về quy trình dịch tễ mới là lựa chọn hàng đầu của phái đẹp.

“Thức thời” có lẽ chính là từ chuẩn nhất để nói về Zema Việt Nam. Từ khi cả nước công bố dịch, Hệ thống Nail -  Hair – Spa này mời ngay PGS. TS Trần Đắc Phu - Nguyên Cục trưởng Cục Y tế dự phòng về cố vấn và xây dựng ngay quy trình phòng dịch cho mình. Trong ba tuần tạm đóng cửa, hệ thống Zema Việt Nam đã chủ động tập huấn thuần thục quy trình dịch tễ cho toàn bộ nhân viên, thiết kế lại cơ sở hạ tầng và lắp đặt đèn cực tím tại các phòng điều trị để phòng tránh không chỉ covid 19 mà còn nhiều bệnh ly nhiễm chéo khác. 

Bật mí hệ thống Nails – Hair – Spa có quy trình chống dịch được PGS.TS Trần Đắc Phu làm cố vấn xây dựng - 1

PGS. TS Trần Đắc Phu chính là người hỗ trợ Zema xây dựng quy trình chống dịch

Ai cũng thấy khi hết dãn cách, dân tình đổ xô đi cắt tóc, làm móng, chăm sóc da đông như Tết. Nhiều nàng muốn làm đẹp nhưng khi đến các spa, salon thấy cảnh chen chúc chán chả muốn vào. Hiểu được tâm lý này, Zema Vệt Nam đã xây dựng quy trình phòng chống dịch tễ cho khách hàng, nhân viên và cơ sở hạ tầng cùng PGS.TS Trần Đắc Phu. Trước đó, Hệ thống Nail – Hair – Spa Zema Việt Nam cũng đã được PG.TS Trần Đắc Phu đánh giá rất cao về công tác phòng dịch cũng như các quy chuẩn an toàn khi làm đẹp cho khách hàng.

Bật mí hệ thống Nails – Hair – Spa có quy trình chống dịch được PGS.TS Trần Đắc Phu làm cố vấn xây dựng - 2

Tổng Giám đốc Zema Việt Nam - bà Nguyễn Thị Thắm

Tổng Giám đốc Zema Việt Nam - bà Nguyễn Thị Thắm nói về quy trình này: “Quy trình của chúng tôi xây dựng dựa trên ba yếu tố chính của ngành làm đẹp: khách hàng, nhân viên và cơ sở hạ tầng. Khách hàng và nhân viên đều phải khai báo y tế, nhân viên của chúng tôi chú ý giãn cách và luôn đeo đồ phòng hộ khi tiếp xúc khách hàng. Trước và sau mỗi lượt phục vụ, toàn bộ dụng cụ có tiếp xúc với khách hàng đều được vệ sinh bằng cồn diệt khuẩn. Các đồ vật trung gian như bàn ghế, thang máy cũng được vệ sinh thường xuyên. Định kỳ mỗi tuần, toàn hệ thống sẽ được phun khử khuẩn bằng chloramin B, thuốc diệt khuẩn được khuyến nghị bởi Bộ Y tế. Sau mỗi lượt chăm sóc khách hàng, sẽ bật đèn cực tím khử khuẩn phòng ngừa Covid 19 và các bệnh lây nhiễm chéo khác”.

Bật mí hệ thống Nails – Hair – Spa có quy trình chống dịch được PGS.TS Trần Đắc Phu làm cố vấn xây dựng - 3

Theo TGĐ Zema, đơn vị luôn đặt sự an toàn khách hàng lên hàng đầu

Hàng tuần, toàn bộ nhân viên hệ thống đều phải làm bài test quy trình dịch tễ, cách sử dụng các thiết bị bảo hộ và cách diệt khuẩn cơ sở hạ tầng, trang thiết bị như khẩu trang nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng cũng như bản thân.

Bật mí hệ thống Nails – Hair – Spa có quy trình chống dịch được PGS.TS Trần Đắc Phu làm cố vấn xây dựng - 4

Với trang thiết bị hiện đại, phòng điều trị sẽ được sát khuẩn bằng đèn cực tím sau khi kết thúc mỗi lượt khách hàng (lưu ý chỉ chỉ chiếu tia cực tím khi không có người trong phòng)

 Để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng cũng như để bảo chứng cho độ an toàn tại các chi nhánh của mình,  Zema Việt Nam tự tin là một trong những đơn vị đầu tiên trong ngành Naili – Hair- Spa “chơi lớn” với gói đền bù 500 triệu cho khách hàng nếu như khách hàng được các cơ quan y tế xác nhận nguồn lây là tại Zema.”

Bật mí hệ thống Nails – Hair – Spa có quy trình chống dịch được PGS.TS Trần Đắc Phu làm cố vấn xây dựng - 5

Đến làm đẹp tại đây, khách hàng sẽ được kiểm tra để đảm bảo an toàn

Ngoài việc có quy trình dịch tễ an toàn chuẩn y tế, các chi nhánh của Zema Việt Nam có diện tích khá lớn ở trung tâm, có đầy đủ các dịch vụ về nail, tóc và spa với công nghệ 100% đến từ Châu Âu. Đây là địa điểm được rất nhiều chị em lựa chọn để vừa làm đẹp và vừa an toàn cho bản thân và gia đình.

Hệ thống Nails – Hair – Spa Zema Việt Nam

Zema Việt Nam là hệ thống Nails – Hair - Spa 100% vốn đầu tư từ nước ngoài. Với 6 chi nhánh cùng 300 nhân viên tay nghề cao, nơi đây đón tiếp hơn 15.000 lượt khách hàng tới làm đẹp mỗi tháng.

Tự hào về chất lượng các dịch vụ về Nail – Hair và Spa, với việc sử dụng các công nghệ cao cấp, đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, Zema Việt Nam đang là địa chỉ làm đẹp được nhiều chị em yêu thích bởi sự hiệu quả, an toàn khi sử dụng dịch vụ. Đây cũng là hệ thống gây được tiếng vang trong cộng đồng làm đẹp bởi chương trình “Ngân hàng kềm miễn phí lớn nhất Việt Nam” phát động vào tháng 11/2019. Zema hướng tới các giải pháp làm đẹp tiên tiến và an toàn nhất với các công nghệ nước ngoài.

Tìm hiểu về Covid 19 và các biện pháp làm đẹp an toàn tại:

Website: http://lamdepantoan.zema.com.vn/