Alka Gluta - Bí quyết trẻ hóa, duy trì tuổi xuân

Viên uống bảo vệ sức khỏe Alka gluta được kết hợp với 25 thành phần tinh chất thiên nhiên cao cấp, bao gồm: Vitamin và khoáng chất như Vitamin A, vitamin C, vitamin E, vitamin B5, calcium, kẽm, selenium, L – glutathione giúp bạn trẻ hóa và giữ tuổi thanh xuân.

Alka Gluta được người tiêu dùng đón nhận và tin dùng

Alka Gluta được người tiêu dùng đón nhận và tin dùng

Các gốc tự do được tạo ra bởi lo âu, ô nhiễm, thực phẩm có các chất phụ hóa học, và các chất độc hại môi trường xung quanh. Các gốc tự do này là nguyên nhân gây ra bệnh tim, tiểu đường, giảm thị giác, béo phì và ung thư…do chất độc tích tụ lâu ngày.

Glutathion là chất chống oxy hóa cực mạnh, nó được coi như một nam châm hút các gốc tự do và kim loại nặng cùng các độc tố trong cơ thể và đào thải ra ngoài giúp cho cơ thể chúng ta luôn khỏe mạnh, trẻ trung với một làn da đầy sức sống. Tuy nhiên, từ sau 30 tuổi, lượng Glutathion nội sinh giảm dần vì vậy để làm chậm quá trình lão hóa tự nhiên cũng như lão hóa do môi trường chúng ta cần phải bổ sung lượng Glutathion đầy đủ.

Glutathione là một trong những thành phần chính được tìm thấy trong viên uống Alka Gluta.

Alka Gluta - Bí quyết trẻ hóa, duy trì tuổi xuân - 2

Alka Gluta còn chứa các thành phần có nguồn gốc thiên nhiên như: Dịch chiết hạt nho đỏ, dịch chiết lá trà xanh,… là phức hợp chống oxy hóa mạnh dễ hấp thu qua đường uống… Sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần đã tạo nên tác dụng hiệp đồng giúp cho Alka Gluta có khả năng chống lão hóa vượt trội, giúp chúng ta luôn khỏe mạnh và trẻ đẹp với làn da sáng hồng rạng rỡ.

Alka gluta tốt cho cả nam và nữ trong việc trẻ hóa và lấy lại tuổi thanh xuân.

Alka gluta tốt cho cả nam và nữ trong việc trẻ hóa và lấy lại tuổi thanh xuân.

Alka Gluta là sản phẩm do Tiến Sĩ – Dược Sĩ Ed Lieskovan tại Đại học USC Hoa Kì nghiên cứu và phá triển. Sản phẩm này đã được cấp phép lưu hành tại Việt Nam bởi Cục An Toàn Thực Phẩm và được phân phối bởi Công Ty Dược Phẩm Trung Ương Codupha từ ngày 04/01/2024.

Chủ sở hữu thương hiệu Andrew Hoàng và Tiến sĩ Dược sĩ Ed. Lieskovan.

Chủ sở hữu thương hiệu Andrew Hoàng và Tiến sĩ Dược sĩ Ed. Lieskovan.

Công Ty TNHH Alka Wellness nhập khẩu

Địa chỉ: 132-134 Điện Biên Phủ, Đa Kao, Quận 1, TPHCM: Điện thoại: 0932381238.

Địa chỉ: 66 Lê Mạnh Trinh, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng.

Văn phòng đại diện tại TP. Hồ Chí Minh

Email: [email protected]

Website: www.alkagluta.vn

Thành phần sản phẩm Alka Gluta gồm: Hỗn hợp collagen 120 mg như: collagen peptides marine, glucosamine HCl, N-acetyl cysteine và hyaluronic acid. Hỗn hợp chất chống oxy hoá 100mg như chất proanthocyanidin được chiết xuất hạt nho (red grape seed extract), alpha lipoic acid, resveratrol, lycopene, beta carotene, alpha-carotene, cryptoxanthine và zeaxanthine (được chiết xuất từ tảo Dunaliela salina). Hỗn hợp thảo mộc 80mg như citrus bioflavonoids, rễ cam thảo, chiết xuất từ dương xỉ rắn vàng, củ nghệ, trà xanh, hạt kế sữa… Mỗi thành phần của Alka gluta tác động vào tế bào đang bị huỷ hoại bởi gốc tự do (như vitamin A, vitamin B, vitamin E, vitamin B5… calci, kẽm, selen, L-glutathione. Bên cạnh đó còn có chiết xuất từ hạt nho, rễ cam thảo, chiết xuất từ dương xỉ rắn vàng, từ hạt kế sữa, alpha và beta – caroten, bioflavonoid citrus, chiết xuất trà xanh, chiết xuất từ củ nghệ…

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.