Sự kết hợp đa công nghệ trong liệu trình trẻ hóa Tái cấu trúc ngoại vi từ Hoa Kỳ

Tái cấu trúc ngoại vi - trẻ hóa tại phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ JK Việt Nam là công nghệ mới nhất, kết hợp đa công nghệ, đa phương pháp nhằm tạo hiệu quả nhanh chóng, vượt trội, đáp ứng nhu cầu trẻ hóa, định hình, phục hình khuôn mặt của phái đẹp. Đây đang là công nghệ được chị em “săn lùng” trong thời gian gần đây.

Là phụ nữ, ai cũng mong mình sở hữu một khuôn mặt không tuổi, một làn da mịn màng, đẹp không tỳ vết. Nhưng theo quy luật của tạo hóa ai cũng phải già đi, xuất hiện những vết nhăn, đồi mồi, chân chim,... Vậy làm thế nào để trở nên xinh đẹp, lấy lại tuổi xuân rạng rỡ?

Thấu hiểu tâm lý này, các chuyên gia hàng đầu tại JK đã tiếp nhận, chuyển giao công nghệ Tái cấu trúc ngoại vi - trẻ hóa Hoa Kỳ, được Bộ Y tế cấp phép và được chứng nhận về hiệu quả, an toàn.

Bác sĩ Nguyễn Quân - chuyên gia da liễu hàng đầu JK chia sẻ: “Đây là công nghệ trẻ hóa mang tính đột phá khi ứng dụng các loại siêu vi chất trong làm đẹp. Hiệu quả công nghệ mang lại có thể kéo dài đến 10 năm. Công nghệ phù hợp với những gương mặt có dấu hiệu lão hóa, chảy xệ  hoặc có cấu trúc thiếu hài hòa, cân đối như: hóp thái dương, gò má cao, gương mặt gầy gò, làn da xỉn màu, thiếu sức sống,... Bạn sẽ thấy hiệu quả cải thiện rõ rệt sau 1 buổi điều trị Tái cấu trúc ngoại vi - trẻ hóa”.

Sự kết hợp đa công nghệ trong liệu trình trẻ hóa Tái cấu trúc ngoại vi từ Hoa Kỳ - 1

Hiệu quả vượt trội sau 1 buổi điều trị Tái cấu trúc ngoại vi tại JK Việt Nam 

Tiếp đó, bác sĩ cũng chia sẻ về điểm đặc biệt trong dịch vụ, đó là sự kết hợp đa công nghệ trong điều trị giúp khắc phục mọi khuyết điểm trên khuôn mặt. 

Tái cấu trúc ngoại vi - trẻ hóa kết hợp giữa việc sử dụng máy Thermal Duet V 4.0 để nâng cơ, săn chắc vùng da chùng nhão.

Sự kết hợp đa công nghệ trong liệu trình trẻ hóa Tái cấu trúc ngoại vi từ Hoa Kỳ - 2

Máy Thermal được sử dụng trong liệu trình Tái cấu trúc ngoại vi - trẻ hóa

Sau khi xử lý toàn bộ phần về mặt da và các vùng lão hóa thượng bì, bác sĩ sẽ đưa loại sợi collagen đặc biệt, đưa vào tâm điểm các vùng mô cơ teo lỏng để sửa chữa những đứt gãy collagen, elastin, tái tạo, phục hồi da. 

Chia sẻ về sợi collagen đặc biệt này, bác sĩ Nguyễn Quân - chuyên gia da liễu tại JK cho biết: “Đây là sợi Collagen được nuôi cùng tế bào gốc đơn năng có độ dai gấp 12 lần chỉ cấy thông thường. Khi được cấy trực tiếp vào da sẽ bắt đầu phân tách tạo thành những đường gai nhỏ bám chặt vào các mô cơ. Sợi collagen sẽ có thời gian tương thích với cơ thể 7- 10 năm và duy trì trạng thái săn chắc cho da trong suốt khoảng thời gian đó”. 

Sự kết hợp đa công nghệ trong liệu trình trẻ hóa Tái cấu trúc ngoại vi từ Hoa Kỳ - 3

Khách hàng thực hiện Tái cấu trúc ngoại vi tại JK 

Song song với đó, sợi sẽ kích thích tăng sinh  nguyên bào sợi, tế bào biểu mô và tái tạo tế bào máu, hình thành mạch máu bảo vệ tế bào trước những tác động từ môi trường. Điều này giúp duy trì trạng thái hoàn hảo, vẻ tươi trẻ cho da.

Sợi collagen khi sống trong cơ thể sẽ: 

- Kích thích tăng sinh nguyên bào sợi, điều hòa việc sản xuất collagen

- Kích thích tái tạo tế bào máu và hình thành mạch máu.

- Giúp tăng sinh tế bào biểu mô và phân chia tế bào.

- Bảo vệ tế bào chống lại tia UV

- Giảm sưng viêm

- Giải phóng các yếu tố dinh dưỡng giúp tái tạo và làm lành vết thương, trẻ hóa da một cách nhanh chóng.

Nhiệt độ bảo quản đến khi cấy, ghép tươi là từ 4-150C. 

Ngoài ra, Tái cấu trúc ngoại vi còn sử dụng máy laser Pico với bước sóng cực nhỏ tác động đa tầng, phá hủy các tế bào hắc tố tận lớp hạ bì của da. Nhờ vậy, chân nám được phá hủy từ gốc, không sợ tái nám, làn da trở nên trắng mịn hơn.

Sự kết hợp đa công nghệ trong liệu trình trẻ hóa Tái cấu trúc ngoại vi từ Hoa Kỳ - 4

Khách hàng sử dụng máy laser Pico điều trị nám, tàn nhang trong liệu trình Tái cấu trúc ngoại vi - trẻ hóa

Các chuyên gia da liễu nhận định: “Nhờ sự kết hợp đa công nghệ, Tái cấu trúc ngoại vi mang tới hiệu quả vượt trội; đáp ứng nhu cầu định hình, phục hình khuôn mặt theo mong muốn của khách hàng. Bên cạnh đó, công nghệ làm đẹp còn được thực hiện theo quy trình chuẩn y khoa, với phác đồ điều trị chuyên biệt cho từng khách hàng. Và hơn hết, mọi khách hàng đến với JK đều được trực tiếp các chuyên gia tại đây thăm khám, tư vấn cũng như điều trị”.

Sự kết hợp đa công nghệ trong liệu trình trẻ hóa Tái cấu trúc ngoại vi từ Hoa Kỳ - 5

Bác sĩ thăm khám, tư vấn tại JK

Không chỉ đầu tư về cơ sở vật chất hiện đại, thẩm mỹ viện JK chú trọng hàng đầu vào chất lượng chuyên môn của đội ngũ y bác sĩ. Bác sĩ, chuyên gia 100% có bằng cấp, chứng chỉ; nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, được đào tạo chuyên sâu ngành da liễu; có thời gian dài tu nghiệp tại nước ngoài. Họ là những chuyên gia giỏi trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp của Việt Nam, Hàn Quốc, Hoa Kỳ,… đem đến sự hài lòng cho mọi khách hàng.

Sự kết hợp đa công nghệ trong liệu trình trẻ hóa Tái cấu trúc ngoại vi từ Hoa Kỳ - 6

Không gian nghỉ dưỡng tại JK Việt Nam hiện đại chuẩn quốc tế 

Với những ưu điểm riêng biệt cùng sự kết hợp đa công nghệ trong điều trị, Tái cấu trúc trị rạn đang dần trở thành xu hướng làm đẹp được các chị em “săn lùng” hiện nay. Còn gì tuyệt vời hơn khi có được khuôn mặt mơ ước hay tuổi xuân đã qua chỉ sau 1 buổi điều trị. Hãy để JK giúp bạn thực hiện ước mơ của mình. Các chuyên gia của chúng tôi luôn lắng nghe và cam kết sẽ cho bạn 1 giải pháp tốt nhất. 

Lưu ý: Phác đồ điều trị sẽ chuyên biệt theo từng tình trạng của khách hàng, quy trình thực hiện sẽ phụ thuộc trên phác đồ điều trị mà bác sĩ đưa ra để đảm hiệu quả tối ưu.

Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ JK Việt Nam 

Website: https://jkbeautycenter.com

Facebook: https://www.jkbeautycenter.net/taicautucngoaivi2020

Youtube: https://bom.to/Jcdcqm6

Hotline: 1900 4609