Bác sĩ Huế Anh nói về Biocell Extra - Công nghệ căng bóng da không xâm lấn hot năm 2024

Bác sĩ Nguyễn Thị Huế Anh có kinh nghiệm nhiều năm trong Chuyên khoa Da liễu, điều trị thành công cho rất khách hàng gặp các vấn đề về da. Bác sĩ cho biết: phương pháp thẩm mỹ không xâm lấn đang là xu hướng dẫn dắt trong lĩnh vực làm đẹp, đồng thời dự đoán phương pháp Biocell Extra sẽ đưa ngành làm đẹp thay đổi ngoạn mục trong tương lai gần.

Với hơn 10 năm làm việc và nâng cao tay nghề, Bs Huế Anh nhận được sự tin tưởng, tín nhiệm cao không chỉ về trình độ và chuyên môn, mà còn là 1 vị bác sĩ tận tâm được chị em yêu mến

Với hơn 10 năm làm việc và nâng cao tay nghề, Bs Huế Anh nhận được sự tin tưởng, tín nhiệm cao không chỉ về trình độ và chuyên môn, mà còn là 1 vị bác sĩ tận tâm được chị em yêu mến

Bác sĩ Huế Anh - bác sĩ có tâm, có tầm, trọn tâm huyết trong từng dịch vụ 

Bác sĩ Huế Anh là bác sĩ chuyên khoa da liễu với kiến thức chuyên môn sâu qua nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, và quá trình không ngừng phấn đấu bổ sung kỹ năng chuyên môn trong lĩnh vực da liễu và thẩm mỹ nội khoa.

Với kinh nghiệm dày dặn trong ngành y khoa da liễu, thấu hiểu được nhu cầu của khách hàng, đã điều trị thành công hàng nghìn tình trạng da khách nhau, bác sĩ Huế Anh luôn không ngừng tìm tòi và cập nhật những phương pháp trị liệu chuyên sâu, an toàn, hiệu quả, đảm bảo chất lượng và đáp ứng mọi tiêu chí khắt khe được đưa ra.

Trong vô vàn phương pháp làm đẹp có mặt trên thị trường, Bác sĩ Huế Anh đánh giá cao công nghệ Biocell Extra cả về độ hiệu quả và tính an toàn.

Ứng dụng đột phá công nghệ Biocell Extra trong làm đẹp

Theo bác sĩ Huế Anh, Biocell Extra là phương pháp nổi trội khi giải quyết được nhiều vấn đề của da, tùy theo tình trạng da và mong muốn của khách hàng mà Biocell Extra lên được đa dạng phác đồ như: meso sáng da, meso nám, meso trẻ hóa da, meso trị mụn… 

“Có thể nói Biocell Extra chính là bước đột phá của công nghệ làm đẹp bởi nó kế thừa ưu điểm của nhiều phương pháp làm đẹp cùng sự ưu việt về thời gian thực hiện liệu trình.” Bác sĩ Huế Anh chia sẻ.

Biocell Extra sử dụng hoạt chất Exosome Ultra - hoạt chất mới nhất 2024, vị cứu tinh cho làn da bị hư tổn, trả lại một làn da căng bóng mướt mịn, hiệu quả rõ rệt ngay từ buổi đầu tiên, gấp nhiều lần các phương pháp tiêm cấy thông thường.

Exosome Ultra được chiết xuất từ mô mỡ được lấy ra từ cơ thể người, với thành phần nổi bật bao gồm: 

- Hydrolyzed Collagen (giúp tái tạo khả năng đàn hồi & collagen dưới da).

- Sodium Hyaluronate (cấp ẩm sâu ở mức tế bào dưới da, tăng khả năng giữ nước cho sợi collagen dưới da).

- Glutathione (hoạt chất chống oxy hóa mạnh, giúp da căng bóng, trắng sáng).

Exosome Ultra có khả năng chống lão hóa tuyệt vời, kéo dài tuổi xuân 1 cách tự nhiên. An toàn với cơ thể người, không gây kích ứng, dị ứng hoặc phản ứng sốc với chất lạ và đã được chứng nhận toàn cầu & ứng dụng phổ biến trên thế giới.

Bác sĩ Huế Anh kết hợp công nghệ Bella Sonic 2X trong liệu trình Biocell Extra

Bác sĩ Huế Anh kết hợp công nghệ Bella Sonic 2X trong liệu trình Biocell Extra

Một nhân tố vô cùng quan trọng trong quy trình cấy Biocell Extra phải kể đến sự kết hợp tuyệt vời của bộ đôi công nghệ Bella Sonic 2x đẩy tinh chất và Laser YAG triệt tiêu sắc tố, là hai công nghệ quan trọng không thể thiếu trong quá trình trị liệu bằng phương pháp Biocell Extra giúp tăng hiệu quả và rút ngắn thời gian điều trị.

Bella Sonic 2X - công nghệ siêu âm có khả năng đẩy sâu tinh chất như Vitamin, Axit Hyaluronic, dẫn chất chống oxy hóa, Peptide, Fatty Acid,... tới trúng mô đích và giảm thiểu tối đa tác dụng phụ giúp phục hồi các tổn thương từ gốc, lấy lại làn da mịn màng, căng bóng, tươi trẻ.

Bác sĩ Huế Anh đang thăm khám cho khách hàng

Bác sĩ Huế Anh đang thăm khám cho khách hàng

Laser YAG - công nghệ sử dụng đồng thời hai bước sóng 1064nm phá hủy hắc sắc tố ở lớp đáy hạ bì và 532nm phá hủy hắc sắc tố ở lớp nông thượng bì kết hợp cùng quy trình soft peel thuộc hệ thống Q - Switched tác động trực tiếp vào sắc tố Melanin, điều trị nám da. Bên cạnh đó, Laser YAG còn hỗ trợ điều trị tàn nhang, đồi mồi, làm mờ nếp nhăn…

Theo đó, bác sĩ Huế Anh nhận định, Biocell Extra mang lại hiệu quả rõ rệt trong việc làm trẻ hóa, trắng sáng da, cải thiện sắc tố da, nám, tàn nhang, đồng thời giúp trị sẹo rỗ hiệu quả và tạo hiệu ứng căng bóng trẻ hóa làn da. Tuy nhiên, những tác dụng của Biocell Extra có thể khác nhau đối với từng người và phụ thuộc vào dưỡng chất được sử dụng với tình trạng da của mỗi người. 

Feedback khách hàng điều trị da liễu bằng phương pháp Biocell Extra tại bác sĩ Huế Anh

Feedback khách hàng điều trị da liễu bằng phương pháp Biocell Extra tại bác sĩ Huế Anh

Bác sĩ Huế Anh luôn khuyến khích chị em làm đẹp, nhưng bên cạnh đó là khuyến cáo nên tìm hiểu kỹ và thận trọng khi sử dụng phương pháp làm đẹp đúng cách để tránh xảy ra những biến chứng đáng tiếc vì ham rẻ, chọn nhầm địa chỉ không đảm bảo, sai quy định: “Để việc điều trị có thể đạt hiệu quả tối đa cần đảm bảo đúng và đủ những yếu tố như bác sĩ phải giàu kinh nghiệm, tay nghề cao có trình độ chuyên môn trong lĩnh vực da liễu trực tiếp thăm khám, điều trị. Quy trình chuẩn y khoa theo nguyên tắc vô trùng, đảm bảo chất lượng theo quy định của sở Y tế.” 

Bác sĩ Huế Anh - chuyên khoa da liễu và thẩm mỹ

Liên hệ đặt lịch tư vấn thăm khám miễn phí qua

Hotline: 0926.229.222

Fanpage: https://www.facebook.com/DoctorHueAnh/