Bác sĩ Huỳnh Linh Nói về Glubel - phương pháp làm trắng thành công cho hàng nghìn phụ nữ Việt

Gần đây, phương pháp làm trắng da chuẩn y khoa Glubel được rất nhiều chị em ưa chuộng bởi khả năng cải thiện làn da body với hiệu quả trắng bật tone tức thì chỉ sau 1 liệu trình duy nhất. Là một người có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ da liễu, Bác sĩ Huỳnh Linh nhận định: Glubel là lựa chọn hàng đầu cho các chị em muốn giải quyết tình trạng da đen sạm, không đều màu.

Tốt nghiệp khoa da liễu tại trường đại học Y Dược Cần Thơ, cùng với rất nhiều chứng chỉ chuyên khoa về da liễu khác, bác sĩ Huỳnh Linh đã thăm khám, điều trị thành công cho hàng nghìn khách hàng trên khắp cả nước. Hiện tại, bác sĩ Huỳnh Linh đang công tác tại hệ thống phòng khám thẩm mỹ Cao Kim và cũng chính là một trong những bác sĩ da liễu được các khách hàng tin tưởng.

Bác sĩ Huỳnh Linh Nói về Glubel - phương pháp làm trắng thành công cho hàng nghìn phụ nữ Việt - 1

Bác sĩ Huỳnh Linh với sự tận tâm và chuyên môn của mình đã điều trị thành công cho hàng ngàn khách hàng trên khắp cả nước

Bác sĩ Huỳnh Linh giải đáp thắc mắc về hiệu quả tức thì của phương pháp làm trắng da chuẩn y khoa Glubel

Với trình độ chuyên môn cao cùng sự tận tâm, bác sĩ Huỳnh Linh được khách hàng đánh giá họ cảm thấy rất hài lòng về chất lượng dịch vụ cũng như kết quả sau khi thực hiện liệu trình. Bác sĩ chia sẻ phương pháp làm trắng da chuẩn y khoa Glubel đã điều trị cho rất nhiều tình trạng da khác nhau như cháy nắng, sạm da do rối loạn nội tiết hay đen lì bẩm sinh,.. Và nhận lại nhiều phản hồi tích cực.

Phương pháp trắng da chuẩn y khoa Glubel là công nghệ làm đẹp đột phá tại Cao Kim và được PGS. TS Phạm Hoàng Khâm cùng đội ngũ 20 bác sĩ ứng dụng thành công cho hơn 200.000 khách hàng trên toàn quốc. PGS. TS Phạm Hoàng Khâm khẳng định: “Glubel thật sự là bước đột phá trong lĩnh vực làm đẹp, kết hợp máy móc công nghệ cao vào thẩm mỹ và y học tạo nên một phương pháp làm trắng chuẩn y khoa hiệu quả vượt trội mà còn rất an toàn cho chị em”.

Bác sĩ Huỳnh Linh Nói về Glubel - phương pháp làm trắng thành công cho hàng nghìn phụ nữ Việt - 2

Bác sĩ Huỳnh Linh kết hợp máy Bella Sonic 2x cho khách hàng trong liệu trình làm trắng Glubel

Các khách hàng sau khi trải nghiệm phương pháp làm trắng chuẩn y khoa Glubel tại Cao Kim đều rất hài lòng về chất lượng dịch vụ cũng như kết quả điều trị.

Chị Thảo Chi (25 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: “Cảm nhận làn da của mình được nuôi dưỡng từ sâu bên trong, trông da trắng mà khỏe khoắn chứ không kiểu bị mỏng xong yếu đâu mọi người ạ”.

Chị Hà Trang (29 tuổi, Sài Gòn) tâm sự rằng: “Sau sinh nội tiết tố thay đổi khiến da mình đen sạm đi, trông xỉn màu thiếu sức sống cực, may mà được bạn bè giới thiệu sang gặp bác Linh, sau một liệu trình là giờ da trắng sáng bật tone luôn rồi”.

Bác sĩ Huỳnh Linh cho biết, có nhiều khách hàng trước đó từng thực hiện nhiều liệu pháp làm trắng da khác nhau, tuy nhiên kết quả đạt được không như mong muốn. Sau khi trải nghiệm phương pháp làm trắng da chuẩn y khoa Glubel, họ vô cùng bất ngờ khi phương pháp này vừa tiết kiệm chi phí và thời gian, vừa mang lại hiệu quả rõ rệt.

Bác sĩ Huỳnh Linh Nói về Glubel - phương pháp làm trắng thành công cho hàng nghìn phụ nữ Việt - 3

Khách hàng đang được bác sĩ Huỳnh Linh thăm khám 1 1 và soi da để lên phác đồ điều trị cá nhân

Với phương pháp làm trắng da chuẩn y khoa Glubel, làn da sẽ không bị bào mòn, lột tẩy hay tổn thương. Thay vào đó, da sẽ được cung cấp các dưỡng chất như Glutathione, Tanin, Collagen... và trở nên căng bóng, mịn màng. Bên cạnh đó, việc tăng cường khả năng chống oxy hóa và ức chế sản sinh sắc tố Melanin của phương pháp Glubel sẽ giúp da được chăm sóc khỏe mạnh từ sâu bên trong.

Mỗi khách hàng khi đến phòng khám thẩm mỹ Cao kim thực hiện phương pháp làm trắng da chuẩn y khoa Glubel sẽ được bác sĩ điều trị tư vấn 1:1, lên phác đồ điều trị riêng biệt, phù hợp với từng tình trạng da nên mỗi khách hàng sẽ có những phương pháp điều trị phù hợp nhất nhằm mang đến hiệu quả tốt nhất.

Sự kết hợp hoàn mỹ giữa Glutathione và máy siêu hút đẩy tinh chất Bella Sonic

Trong chia sẻ của mình, bác sĩ Huỳnh Linh đặc biệt nhấn mạnh về hệ thống cơ sở vật chất 5 sao cùng dàn máy móc hiện đại trị giá hàng triệu đô của hệ thống phòng khám thẩm mỹ Cao Kim. Trong đó, máy Bella Sonic 2x là một trợ thủ đắc lực trong quá trình thực hiện phương pháp Glubel, giúp đẩy tinh chất vào sâu trong lớp trung bì của da, hiệu quả gấp nhiều lần kem bôi thoa thông thường, mang đến trải nghiệm làm trắng rõ rệt mà không cần xâm lấn hay làm tổn thương da. Glubel là phương pháp làm trắng da không gây đau đớn, không cần nghỉ dưỡng, thúc đẩy tối đa khả năng tái tạo cấu trúc collagen và elastin dưới da.

Bác sĩ Huỳnh Linh Nói về Glubel - phương pháp làm trắng thành công cho hàng nghìn phụ nữ Việt - 4

Luôn sát sao, đồng hành cùng khách hàng trong từng bước liệu trình

Phương pháp làm trắng da chuẩn y khoa Glubel đem lại hiệu quả ngay từ buổi đầu điều trị, làn da trắng bật tone chỉ sau 1 liệu trình. Phương pháp này đã được kiểm nghiệm thực tế bởi hàng triệu khách hàng trên khắp cả nước về chất lượng và hiệu quả. Nếu bạn cũng đang mong muốn lựa chọn được cho mình một phương pháp để có được làn da trắng sáng tự nhiên, hãy đến ngay Cao Kim gặp bác sĩ Huỳnh Linh để được thăm khám và điều trị nhé!

HỆ THỐNG PHÒNG KHÁM THẨM MỸ 5 SAO CAO KIM

- Hotline: 0926.229.222

Miền Bắc:

- 42 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội - 50 Trung Phụng, Đống Đa, Hà Nội (Coming Soon)

Miền Nam:

- 69A đường 3/2 - P.11 - Q.10 - TP.HCM - 591 Điện Biên Phủ - P.1 - Q.3 - TP. HCM

- 221/223/225 Lý Tự Trọng - P.Bến Thành - Q.1- TP. HCM (Coming Soon)

- 280 đường 30/4 - Thủ Dầu Một - Bình Dương (Coming Soon)